Thứ Tư, 13 tháng 4, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Bán tàu vũ trụ Nga thử nghiệm cho sứ mệnh của Gagarin

Posted:

(Dân trí) - Khoang tàu vũ trụ của Liên Xô (cũ) dùng để đưa một người nộm và một con chó lên vũ trụ ngay trước chuyến bay vào vũ trụ đầu tiên của nhân loại năm 1961, do nhà du hành Gagarin thực hiện, đã được bán với giá 2,9 triệu USD.
 >>  6 sự thật bất ngờ về chuyến bay đầu tiên vào vũ trụ của nhân loại

Những “ngôi sao” phát sáng dưới đáy đại dương

Posted:

(Dân trí) - Hàng loạt các sinh vật biển kích thước chỉ vài cm với màu sắc rực rỡ đã được phát hiện trong vùng nước sâu hơn 2.100m ở vùng biển Hawaii, Mỹ.

Triệu phú Trung Quốc đạt gần 1 triệu

Posted:

(Dân trí) - Báo cáo hàng năm về mức độ giàu của người dân Trung Quốc được công bố ngày hôm qua cho hay, Trung Quốc đại lục hiện đã có 960.000 triệu phú có tài sản từ 10 triệu nhân dân Tệ (1,5 triệu USD) trở lên.

Triều Tiên bắt giữ một công dân Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Bộ ngoại giao Mỹ cho hay một công dân nước này đang bị bắt giữ tại Triều Tiên và kêu gọi Bình Nhưỡng thả người này vì các lý do nhân đạo.

Mắc kẹt 9 ngày trong container cùng xác chết

Posted:

(Dân trí) - Một người đàn ông Bangladesh sống sót một cách kỳ diệu sau khi mắc kẹt 9 ngày trong chiếc container chở hàng cùng với xác của một đồng nghiệp. Khi chiếc container được mở ra người đàn ông đã "chu du" tới tận Singpore.

Kate Middleton đặt may 3 váy cưới

Posted:

(Dân trí) - Cô dâu tương lai của hoàng gia Anh Kate Middleton đã đặt 3 chiếc váy cưới cho ngày trọng đại, với 2 chiếc để "dự trữ" trong trường hợp chiếc váy số 1 bị rò rỉ với báo giới, theo các nguồn tin mới được tiết lộ.
 >> Bật mí về váy cưới của Kate Middleton

Sân bay bị sóng thần tàn phá mở cửa trở lại

Posted:

(Dân trí) - Chiếc máy bay thương mại đầu tiên hôm nay đã hạ cánh xuống sân bay Sendai ở đông bắc Nhật, một tháng sau khi bị sóng thần tàn phá.
 >>  Nhìn lại sân bay bị sóng thần tàn phá ở Nhật

Ai Cập bắt giữ cựu Tổng thống Mubarak và 2 con trai

Posted:

(Dân trí) - Bộ trưởng Tư pháp Ai Cập hôm nay đã ra lệnh bắt giam cựu Tổng thống Mubarak 15 ngày để điều tra về các cáo buộc tham nhũng cũng như lạm dụng quyền lực. Hai con trai ông cũng bị thẩm vấn và bắt giữ.
 >>  Cựu Tổng thống Mubarak lên cơn đau tim khi đang hầu tòa

Kỷ lục mới của ớt cay nhất thế giới

Posted:

(Dân trí) - Một người trồng ớt tại bang New South Wales của Australia đã trồng được loại ớt được tin là cay nhất thế giới.

Phát hiện nhiều kho vũ khí của cựu Tổng thống Bờ Biển Ngà

Posted:

(Dân trí) - Quân đội Pháp đã phát hiện nhiều kho cất giấu vũ khí ở Bờ Biển Ngà và số vũ khí này là của cựu Tổng thống Laurent Gbagbo, người bị lực lượng Pháp bắt giữ vào hôm thứ hai vừa qua, sau khi nhất quyết không chịu trao quyền lực cho đối thủ.

“Tìm thấy những chiếc đinh đóng chúa Giêsu trên thánh giá”

Posted:

(Dân trí) - Hai chiếc đinh được sử dụng để đóng Chúa Giêsu lên thánh giá đã được phát hiện trong một ngôi mộ 2.000 năm tuổi ở Israel, một nhà làm phim tài liệu khẳng định.

Hàn Quốc phát hiện 10 triệu USD chôn trên cánh đồng

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát Hàn Quốc cho hay đã bắt giữ một người nông dân bị tình nghi giấu khoảng 10 triệu USD tiền mặt trên cánh đồng trồng tỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét