Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Thượng nghị sỹ Mỹ McCain thăm trụ sở của phe nổi dậy Libya

Posted:

(Dân trí) - Thượng nghị sỹ Mỹ John McCain hôm nay đã tới thăm trụ sở của phe nổi dậy Libya tại thành phố Benghazi, thành trì của phe này ở miền đông đất nước.

Loài cá voi thân thiện nhất thế giới

Posted:

(Dân trí) - Loài cá voi xám ở vùng biển ngoài khơi bang Baja California, Mexico được xem là loài cá voi thân thiện nhất thế giới khi cho phép các du khách vui đùa, gãi đầu, hôn, thậm chí sờ lưỡi hay răng của chúng.

Pháp: Phát hiện mộ tập thể của một gia đình mất tích

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát ở miền tây nước Pháp đã tìm thấy 5 thi thể trong một ngôi mộ mới đào tại nhà của một gia đình vốn bị mất tích gần 3 tuần trước.

“Xác người ngoài hành tinh” được chế từ bánh mì ôi

Posted:

(Dân trí) - Hai thanh niên khám phá ra xác "người ngoài hành tinh" tại khu vực nóng về UFO ở Siberia, Nga đã thừa nhận đây chỉ là một trò lừa. Xác chết giả này thực chất được làm từ bánh mì ôi.
 >>  Phát hiện xác người ngoài hành tinh trên đất Nga?

Obama từng muốn làm thủ tướng Indonesia năm lên 9 tuổi

Posted:

(Dân trí) - Dường như Barack Obama đã có những ước mơ lớn ngay từ khi còn nhỏ. Bằng chứng là năm 9 tuổi, Obama từng tuyên bố muốn trở thành thủ tướng của Indonesia.

Nữ hoàng Anh - 85 năm qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Nữ hoàng Elizabeth II hôm qua đã mừng sinh nhật tuổi 85 cùng gia đình, trong khi lễ sinh nhật chính thức của vị Vua nước Anh theo truyền thống sẽ được tổ chức vào tháng 6 với một cuộc diễu hành lớn ở trung tâm thủ đô London.
 >> Nữ hoàng Anh phát tiền trong ngày sinh nhật lần thứ 85
 >> Bên trong Cung điện của Nữ hoàng Anh

Lại đụng độ tại biên giới Thái Lan-Campuchia, 6 lính thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Rạng sáng hôm nay (theo giờ địa phương), đụng độ vũ trang với vũ khí hạng nhẹ và cả hạng nặng lại xảy ra tại khu vực biên giới Thái Lan-Campuchia đang tranh chấp. 6 binh sỹ, 3 của Thái Lan và 3 của Campuchia, đã thiệt mạng và hàng chục binh sỹ bị thương.

Bé gái rơi từ ban công tầng 4 sống sót kỳ diệu

Posted:

(Dân trí) - Một bé gái rơi từ ban công tầng 4 của một khách sạn tại Florida, Mỹ đã sống sót kỳ diệu vì được một du khách Anh kịp thời chạy ra đỡ.

Con trai Gadhafi lọt Top 100 “nhân vật quyền lực nhất thế giới” của Time

Posted:

(Dân trí) - Con trai của nhà lãnh đạo Libya Gadhafi, Saif al-Islam, đã "sánh bước" cùng ông chủ WikiLeaks Julian Assange, Thủ tướng Đức Angela Merkel và ca sỹ nhạc pop Justin Bieber... lọt top 100 "nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới" do tạp chí Time công bố ngày hôm qua, 21/4.
 >>  Con trai Tổng thống Libya: Không sợ nghị quyết của LHQ

Nữ hoàng Anh phát tiền trong ngày sinh nhật lần thứ 85

Posted:

(Dân trí) - Cơn sốt về đám cưới hoàng gia Anh giữa Hoàng tử William và Kate Middleton đã tạm giảm nhiệt đôi chút vào ngày hôm qua, khi Nữ hoàng Anh Elizabeth II bước qua cái tuổi 85.

Cựu Tổng thống Mỹ Carter “sẽ bay thẳng từ Bình Nhưỡng đến Seoul”

Posted:

(Dân trí) - Hàn Quốc có thể sẽ dành một ngoại lệ đặc biệt cho phép chiếc máy bay chở cựu Tổng thống Mỹ Jimmy Carter bay trực tiếp từ Bình Nhưỡng qua Seoul - báo chí Hàn Quốc hôm qua đưa tin.

Mỹ phái máy bay không người lái, NATO tăng cường không kích

Posted:

(Dân trí) - Mỹ hôm qua đã triển khai máy bay không người lái Predator có vũ trang "để tấn công quân đội của Gadhafi hiện đang giao tranh với phe đối lập tại thành phố Misrata". Với sự hỗ trợ này, NATO có thể đang chuẩn bị tăng cường các cuộc không kích ở Libya.
 >>  Giải mã động thái cử cố vấn quân sự tới Libya của phương Tây
 >>  Phóng viên ảnh được đề cử giải Oscar thiệt mạng ở Libya

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét