Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Hồng Kông xử vụ ly hôn “đắt giá” nhất thế giới

Posted:

(Dân trí) - Một ông trùm bất động sản Hồng Kông đã bị yêu cầu trả cho vợ cũ 154,5 triệu USD trong một vụ ly hôn tại tòa được cho là "đắt giá" nhất thế giới.

Người sống thọ nhất tại Nhật Bản qua đời

Posted:

(Dân trí) - Người sống thọ nhất tại Nhật Bản, cụ bà Chiyono Hasegawa, đã qua đời ở tuổi 115.

Video lợn đi bằng 2 chân trước như người

Posted:

(Dân trí) - Một con lợn sinh ra không có hai chân sau đang trở thành "hiện tượng, khi chú tập đi bằng 2 chân trước. Thay vì đi cà nhắc, chú lợn lại tự dựng đứng toàn thân mình lên như một vận động viên thể dục đích thực.
 >>  Lợn bị khuyết 2 chân vẫn đi lại tài tình

Mỹ thừa nhận khó nhắm trúng các cơ sở hạt nhân của Iran

Posted:

(Dân trí) - Người đứng đầu Lầu Năm Góc hôm qua thừa nhận quân đội nước này không thể đảm bảo bắn trúng các mục tiêu liên quan đến trương trình hạt nhân của Iran, bởi các địa điểm này "khó với tới".

Tranh cãi vụ nữ diễn viên chụp ảnh nuy khoe cơ quan tình báo Pakistan

Posted:

(Dân trí) - Một cuộc tranh cãi đã bùng phát xung quanh bức ảnh nuy được đăng tải trên tạp chí FHM tại Ấn Độ của một diễn viên viên Pakistan trong đó cô này viết tên cơ quan tình báo Pakistan lên cánh tay. FHM Ấn Độ khẳng định bức ảnh là thật.

Đại sứ Anh cáo buộc nhà nước Iran ủng hộ vụ tấn công vào đại sứ quán

Posted:

(Dân trí) - Đại sứ Anh tại Iran hôm qua lên tiếng cáo buộc rằng vụ tấn công hồi đầu tuần nhằm vào đại sứ quan Anh tại Tehran đã "có sự đồng ý và ủng hộ của nhà nước Iran".
 >>  Anh đóng sứ quán Iran tại London, trục xuất các nhà ngoại giao

Hội đồng nhân quyền LHQ thông qua nghị quyết cứng rắn về Syria

Posted:

(Dân trí) - Hội đồng nhân quyền Liên hợp quốc đã thông qua một nghị quyết với những ngôn từ mạnh mẽ nhằm lên án bạo lực tại Syria và dự kiến sẽ chỉ định một nhà điều tra đặc biệt về nước này.

Những bức ảnh khoa học đặc sắc năm 2011

Posted:

(Dân trí) - Reuters đã công bố những bức ảnh khoa học của năm 2011, điểm được những sự kiện khoa học đặc sắc nhất trong một năm qua, với điểm nhấn là ngành vũ trụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét