Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Tử hình kẻ cho chất độc hại vào sữa khiến 3 em nhỏ tử vong

Posted:

(Dân trí) - Tòa án ở Trung Quốc đã kết án tử hình một phụ nữ và tù chung thân đối với người chồng vì đã cho nitrit vào sữa, khiến 3 em nhỏ tử vong và 36 em khác bị ốm.
 >>  Bé trai Trung Quốc tử vong sau khi uống sản phẩm của Coca-Cola

Bệnh viện Ấn Độ chìm trong tang tóc

Posted:

(Dân trí) - Số người thiệt mạng trong vụ cháy tại một bệnh viện ở thành phố Calcutta, Ấn Độ vào sáng sớm nay đã tăng lên 73 người. Giới chức lo ngại số nạn nhân có thể còn tăng.
 >>  Ấn Độ: Cháy bệnh viện, 61 người thiệt mạng

Bão lớn tấn công Scotland, turbine gió bốc cháy

Posted:

(Dân trí) - Một turbine gió cao 100m, trị giá trên 3 triệu USD đã bốc cháy khi một cơn bão mùa đông mạnh nhất trong một thập niên qua, với sức gió lên tới 266 km/h, tấn công Scotland hôm qua.

Thượng viện Nhật khiển trách 2 bộ trưởng, Thủ tướng bị “thử lửa”

Posted:

(Dân trí) - 2 bộ trưởng Nhật hôm nay đã bị thượng viện khiển trách, động thái có thể khiến họ bị mất chức và là một đòn giáng lớn đối với Thủ tướng Noda, người mới bước vào cánh cửa quyền lực được 3 tháng.

Pakistan triển khai vũ khí phòng không tới biên giới

Posted:

(Dân trí) - Người đứng đầu các chiến dịch quân sự của Pakistan cho hay nước này đã triển khai các vũ khí phòng không tới biên giới Afghanistan sau các vụ không kích của NATO làm 24 binh sĩ Pakistan thiệt mạng.
 >> Mỹ bỏ trống căn cứ không quân tại Pakistan sau vụ không kích nhầm

Công bố video cựu giám đốc IMF tại khách sạn New York

Posted:

(Dân trí) - Một đoạn video lấy từ camera an ninh chưa từng được công bố trước đó quay cảnh cựu giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn và người phụ nữ khẳng định bị ông hãm hiếp tại một khách sạn ở New York đã được truyền thông Pháp công bố trên internet.
 >> Cựu giám đốc IMF được tự do, vụ bê bối tình dục chấm dứt

Ấn Độ: Cháy bệnh viện, 61 người thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 61 người thiệt mạng khi hỏa hoạn nhấn chìm một bệnh viện ở thành phố Calcutta (Kolkata), miền đông Ấn Độ vào 3h sáng nay. Một số em nhỏ vừa mới sinh đã bị chết cháy.

Đường ống dẫn dầu Syria bốc cháy dữ dội

Posted:

(Dân trí) - Một đường ống của Syria dẫn dầu từ miền đông nước này tới một nhà máy lọc dầu ở thành phố Homs đã phát nổ và bốc cháy dữ dội. Hãng thông tấn nhà nước Syria miêu tả đây là một hành động "khủng bố".

Trận Trân Châu Cảng: 3 bí ẩn còn mãi

Posted:

(Dân trí) - Vào ngày kỷ niệm trận Trân Châu Cảng, các nhà lịch sử vẫn còn tiếp tục tranh luận về những bí ẩn của nó. Cuộc tấn công của quân Nhật đã tạo ra một số câu hỏi chưa có lời giải đáp lớn nhất trong lịch sử quân sự.
 >>  Cuộc tấn công Trân Châu Cảng 70 năm nhìn lại

Hé lộ sóng gió hôn nhân của Nữ hoàng Anh (1)

Posted:

(Dân trí) - Nhân dịp Hoàng gia Anh đang chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 60 năm trị vì của Nữ hoàng Elizabeth II vào tháng 1/2012, tờ Telegraph đã đăng độc quyền chương cuối cuốn sách "Nữ hoàng Elizabeth II: Cuộc đời của bà trong thời đại chúng ta", hé lộ sóng gió hôn nhân của bà.

Iran “khoe” máy bay Mỹ bị bắn hạ

Posted:

(Dân trí) - Truyền hình Iran hôm qua đã công bố đoạn video đầu tiên về chiếc máy bay không người lái tiên tiến của Mỹ mà Iran tuyên bố bắn rơi cách biên giới Afghanistan khoảng 225km.
 >>  Máy bay Mỹ bị Iran bắn hạ thuộc sứ mệnh do thám của CIA
 >>  Tìm hiểu những vụ "biến mất" của máy bay không người lái Mỹ
 >>  "Iran bắn rơi máy bay do thám Mỹ"

Nổ súng tại đại học Mỹ, 2 người chết

Posted:

(Dân trí) - Một tay súng đã sát hại một cảnh sát tại Đại học Công nghệ Virginia và sau đó được phát hiện đã chết trong vụ tấn công làm gợi vụ thảm sát kinh cũng tại ngôi trường này năm 2007, làm 33 người thiệt mạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét