Thứ Hai, 12 tháng 12, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Mỹ “tố” Google làm lộ các căn cứ quân sự tối mật

Posted:

(Dân trí) - Google đã bị cáo buộc làm bộ bí mật an ninh quốc gia Mỹ khi cho phép công chúng xem các bức ảnh chụp từ trên cao các căn cứ quân sự bí mật của Mỹ thông qua chương trình bản đồ trực tuyến.

Hé lộ nội thất tàu ngầm hạt nhân của Nga

Posted:

(Dân trí) - Tàu ngầm lớp Akula hay Dự án 971 là tàu ngầm tấn công chạy bằng năng lượng hạt nhân đầu tiên được Hải quân Liên Xô triển khai vào năm 1986.

Nhật Bản phóng vệ tinh do thám mới

Posted:

(Dân trí) - Nhật Bản hôm nay đã phóng một vệ tinh do thám mới vào quỹ đạo giữa lúc có những lo ngại về chương trình tên lửa của Triều Tiên và để kiểm soát các thảm hoạ thiên nhiên trong khu vực.

Quan hệ liên Triều “tăng nhiệt” vì cây thông Giáng sinh

Posted:

(Dân trí) - Hàn Quốc cho biết sẽ cho dựng cây thông Giáng sinh bằng đèn màu gần biên giới căng thẳng với Triều Tiên, bất chấp cảnh báo trả đũa của Bình Nhưỡng trước điều mà họ gọi là "cuộc chiến tâm lý" của nước láng giềng.

Ngư dân Trung Quốc "đâm lính tuần dương Hàn Quốc", 1 người chết

Posted:

(Dân trí) - Một nhóm ngư dân Trung Quốc đã tấn công 2 lính biên phòng tuần dương Hàn Quốc sau khi họ chặn các ngư dân này vì nghi ngờ đánh cá trái phép. 1 người đã thiệt mạng.

Iran tuyên bố không trả máy bay do thám cho Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Một chỉ huy cấp cao của Lực lượng vệ binh Cách mạng Iran hôm qua tuyên bố Iran sẽ không trả lại chiếc máy bay do thám không người lái của Mỹ mà quân đội nước này đã thu giữ được.
 >>  Iran "khoe" máy bay Mỹ bị bắn hạ

Cựu Thủ tướng Pháp tranh cử tổng thống

Posted:

(Dân trí) - Cựu Thủ tướng Pháp Dominique de Villepin, một chính trị gia trung tả, vừa tuyên bố sẽ tranh cử trong cuộc bầu cử tổng thống Pháp năm 2012.

Tổng thống Nga lệnh điều tra những lời tố cáo gian lận bầu cử

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Nga Dmitry Medvedev đã hạ lệnh cho chính phủ điều tra về những lời tố cáo gian lận bầu cử trong cuộc bầu cử Hạ viện tuần trước, sau khi có hàng chục nghìn người Nga biểu tình phản đối kết quả bầu cử tổ chức hôm 4/12.
 >>  Biểu tình rầm rộ hậu bầu cử Nga diễn ra trong hoà bình

Hội nghị LHQ về biến đổi khí hậu đạt kết quả khiêm tốn

Posted:

(Dân trí) - Vào phút chót của ngày họp bổ sung 11/12, hơn 190 phái đoàn tham dự hội nghị quốc tế Durban (Nam Phi) cuối cùng đã đồng ý về một một thỏa thuận mới mang tính ràng buộc về mặt pháp lý.
 >> Hội nghị khí hậu LHQ tại Nam Phi "đầy kịch tính"

Tổng thống Philippines yêu cầu Mỹ trợ giúp cho không quân

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Benigno Aquino cho biết Manila sẽ yêu cầu tổng thống Mỹ trợ giúp quân sự cho Philippines, đặc biệt là trang bị máy bay chiến đấu cho không quân nước này - báo chí trong nước ngày 11/12 đưa tin.

Những hình ảnh nổi bật tuần qua

Posted:

(Dân trí) - Nhân viên cứu hoả giúp sơ tán bệnh nhân khỏi bệnh viện bị hoả hoạn ở Ấn Độ; Người biểu tình phản đối kết quả cuộc bầu cử tại Nga; Thợ lặn trong trang phục ông già Noel bơi trong bể thuỷ sinh ở Hàn Quốc... là những hình nổi bật tuần qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét