Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Cuộc bầu cử Duma Quốc gia Nga lần thứ 6 - Lửa thử vàng

Posted:

Mặc dù đang phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ các đảng đối lập, song giới phân tích cho rằng hiện chưa có đảng phái chính trị nào ở xứ sở Bạch dương có đủ khả năng "qua mặt" được đảng Nước Nga Thống nhất (UR) cầm quyền trong cuộc bầu cử Duma Quốc gia.
 >> Nga bắt đầu cuộc bầu cử Hạ viện lịch sử

Khách sạn 8 sao được dát 40 tấn vàng

Posted:

(Dân trí) - Toạ lạc tại Các tiểu vương quốc Arập thống nhất (UAE), khách sạn đẳng cấp 8 sao Emirates Palace là một biểu tượng quốc gia và cũng là một trong những khách sạn đắt đỏ nhất từng được xây dựng trên thế giới.

Những hình ảnh nổi bật tuần qua

Posted:

(Dân trí) - Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton gặp lãnh đạo đối lập tại Myanmar Aung San Suu Kyi; Cảnh sát Iran rượt đuổi người biểu tình khi họ xông vào đại sứ quán Anh ở thủ đô Tehran; Bộ móng tay dài kỷ lục 6,1m... là những hình ảnh nổi bật tuần qua.

Mỹ kéo dài sứ mệnh của máy bay vũ trụ bí mật

Posted:

(Dân trí) - Máy bay vũ trụ X-37B, một phương tiện bí mật của Không quân Mỹ trông giống tàu con thoi thu nhỏ và hiện đang di chuyển quanh quỹ đạo trái đất với vận tốc 27.000km/h, sẽ ở lại vũ trụ lâu hơn dự kiến.
 >>  Mỹ lần thứ 2 phóng phi thuyền bí mật

Đức sơ tán 45.000 dân vì quả bom 1,8 tấn

Posted:

(Dân trí) - Các quan chức tại thành phố Koblenz ở phía tây nước Đức đang sơ tán khoảng 45.000 dân để phục vụ việc phá bỏ một quả bom thời Thế chiến 2, được tìm thấy trên sông Rhine.

Ông trùm pizza Mỹ tan giấc mơ tổng thống vì bê bối tình dục

Posted:

(Dân trí) - Người có tham vọng trở thành ứng viên Đảng Cộng hòa ra tranh cử tổng thống Mỹ, ông Herman Cain, vừa tuyên bố ngưng vận động bầu cử sau những lời tố giác ông này sách nhiễu tình dục và ngoại tình.
 >>  Lại xuất hiện "bồ nhí" của ứng viên tổng thống Mỹ

Nga bắt đầu cuộc bầu cử Hạ viện lịch sử

Posted:

(Dân trí) - Điểm đỉnh cao của sự kiện chính trị chính của nước Nga trong năm 2011 đã đến hôm nay, ngày 4/12, khi nước này bắt đầu cuộc bầu cử Viện Đuma Quốc gia - Hạ viện Quốc hội khoá 6.

Pháp rút bớt nhân viên đại sứ quán tại Iran về nước

Posted:

(Dân trí) - Pháp đã quyết định đưa một số nhà ngoại giao và gia đình của họ từ Iran về nước, sau vụ tấn công nhằm vào đại sứ quán Anh ở Tehran hôm 29/11.
 >> Đại sứ Anh cáo buộc nhà nước Iran ủng hộ vụ tấn công vào đại sứ quán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét