Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Thái Lan đã cấp lại hộ chiếu cho cựu Thủ tướng Thaksin

Posted:

(Dân trí) - Chính phủ Thái Lan hôm nay cho hay, họ đã cấp lại hộ chiếu cho cựu Thủ tướng Thaksin Shinawatra, người đã ra nước ngoài sống lưu vong nhằm tránh án tù vì bị cáo buộc tham nhũng.

Tàu chiến Mỹ sẽ đồn trú tại Singapore, Philippines

Posted:

(Dân trí) - Hải quân Mỹ cho biết sẽ triển khai vài tàu chiến tuần duyên mới tại Singapore và có thể là Philippines trong những năm tới, một động thái có thể làm Trung Quốc lo ngại về nguy cơ bị bao vây và bị gây sức ép trong tranh chấp ở Biển Đông.
 >>  Philippines triển khai tàu chiến lớn nhất trên Biển Đông

Nhật tuyên bố đã “đóng nguội” được nhà máy Fukushima

Posted:

(Dân trí) - Nhật Bản hôm nay khẳng định các kỹ sư đã đưa được nhà máy điện hạt nhân Fukushima, nhà máy bị hư hỏng nghiêm trọng sau trận động đất/sóng thần hồi tháng 3, vào "tình trạng đóng nguội".

Nga bất ngờ trình Hội đồng Bảo an nghị quyết về Syria

Posted:

(Dân trí) - Nga đã trình lên Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc một nghị quyết nhằm giải quyết cuộc khủng hoảng tại Syria, trong một động thái khiến các quốc gia phương Tây ngạc nhiên.

Hãng hàng không Thái cất cánh cùng dàn tiếp viên chuyển giới‎

Posted:

(Dân trí) - PC Air, hãng hàng không đầu tiên tại Thái Lan và cũng là đầu tiên trên thế giới tuyển tiếp viên chuyển giới, hôm qua đã chính thức khai trương và thực hiện một chuyến bay thử với sự tham gia của 4 "cậu gái".
 >>  Thăm đội tiếp viên hàng không "cậu gái" đầu tiên trên thế giới
 >>  Hàng không Thái Lan tuyển các "cậu gái" làm tiếp viên hàng không

Kinh hoàng chồng cắt đứt nhiều ngón tay của vợ

Posted:

(Dân trí) - Các tổ chức nhân quyền ở Bangladesh đã yêu cầu trừng trị thích đáng đối với người chồng bị cáo buộc cắt gần hết các ngón trên bàn tay phải của người vợ trẻ, chỉ vì người vợ muốn được học cao hơn.

Video bà Tymoshenko trên giường bệnh bị phản ứng dữ dội

Posted:

(Dân trí) - Một cơn bão chính trị đã bùng phát tại Ukraine hôm qua sau khi đoạn video quay cảnh cựu Thủ tướng Yulia Tymoshenko nằm trên giường bệnh của một nhà tù được phát sóng trên truyền hình.

Mỹ: Em bé bằng bàn tay sắp được về nhà

Posted:

(Dân trí) - Khi sinh bé Melinda Star Guido nhỏ tới nỗi có thể nằm vừa bàn tay của bác sỹ. Nặng chỉ hơn 2 lạng rưỡi, chưa bằng một lon soda, cô bé nằm trong số những em bé nhỏ nhất từng được sinh ra trên khắp thế giới.

Nổ súng tại lãnh sự quán Trung Quốc ở Los Angeles

Posted:

(Dân trí) - Lãnh sự quán Trung Quốc ở thành phố Los Angeles, Mỹ, chiều qua đã bị nã đạn nhưng không ai bị thương. Một nghi phạm châu Á đang bị truy tìm.

Cựu tổng thống Pháp Jacques Chirac bị kết án tù treo

Posted:

(Dân trí) - Cựu tổng thống Jacques Chirac ngày 15/12 đã bị tòa án Pháp kết án hai năm tù treo, vì tội "biển thủ công quỹ". Ông Chirac là cựu nguyên thủ Pháp đầu tiên bị truy tố trong vòng hơn 50 năm qua.

Iran sắp triển lãm hàng loạt máy bay do thám nước ngoài

Posted:

(Dân trí) - Iran có kế hoạch triển lãm hàng loạt máy bay do thám của nước ngoài mà Tehran khẳng định đang sở hữu, trong đó có 4 máy bay Israel và 3 máy bay Mỹ.
 >> Iran tuyên bố lấy được dữ liệu của máy bay do thám Mỹ

Mỹ dọa cắt viện trợ quân sự, Pakistan “không lo lắng”

Posted:

(Dân trí) - Pakistan xem đề nghị của Mỹ dừng hàng trăm triệu USD viện trợ quân sự cho Pakistan là "không quan trọng" và cho biết dù sao thì liên hệ hai nước cũng đã "đứng yên tại chỗ" sau khi cuộc tấn công của NATO tháng trước giết chết 24 binh sĩ Pakistan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét