Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Mỹ trao căn cứ cuối cùng cho người Iraq

Posted:

(Dân trí) - Lính Mỹ hôm qua đã trao căn cứ cuối cùng cho giới chức Iraq, một ngày sau buổi lễ ít kèn hoa chấm dứt cuộc chiến kéo dài gần 9 năm ở Iraq nhằm lật đổ Saddam Hussein.

10 câu chuyện tiêu biểu của nước Mỹ năm 2011

Posted:

(Dân trí) - Chương trình tàu con thoi của NASA về hưu, Mỹ hứng chịu năm kỷ lục về thiên tai hay nữ nghị sĩ Gabrielle Giffords bị bắn trọng thương… là những sự kiện nổi bật của nước Mỹ năm 2011.

Những khoảnh khắc của năm 2011

Posted:

(Dân trí) - Những khoảnh khắc ấn tượng, phần nào định hình năm 2011 - năm của nhiều biến động.

Liên hợp quốc dỡ bỏ cấm vận ngân hàng Libya

Posted:

(Dân trí) - Hội đồng bảo an Liên hợp quốc đã dở bỏ các lệnh trừng phạt đối với ngân hàng trung ương Libya và các ngân hàng đầu tư nước ngoài của nước này.
 >> Mỹ và khoản tiền hàng chục tỷ đô la phải trả lại Libya

Bão Washi đổ bộ Philippines, gần 180 người chết

Posted:

(Dân trí) - Cơn bão nhiệt đới Washi đã đổ bộ miền nam Philippines vào sáng nay, gây lũ lụt trên diện rộng, làm gần 180 người thiệt mạng.

Tàu thăm dò sao Hỏa Nga sẽ đâm xuống trái đất vào tháng tới

Posted:

(Dân trí) - Con tàu Nga hướng tới một mặt trăng của sao Hỏa và bị mắc kẹt trong quỹ đạo trái đất sẽ đâm trở lại vào tháng tới, tuy nhiên nguyên liệu hạt nhân và nhiên liệu độc hại trên tàu sẽ không gây nguy hiểm, cơ quan vũ trụ Nga hôm qua cho hay.
 >>  Tàu thám hiểm sao Hỏa của Nga chệch hướng ngay sau khi phóng
 >>  Nga và dự án chinh phục sao Hỏa đầu tiên

Nga tịch thu chất phóng xạ chuẩn bị tới Iran

Posted:

(Dân trí) - Nga đã tịch thu một lượng chất phóng xạ Sodium-22 trong hành lý của một hành khách chuẩn bị lên chuyến bay đi Iran tại sân bay ở Mátxcơva.

Tiết lộ của kỹ sư Iran về vụ "mai phục" máy bay do thám Mỹ (1)

Posted:

(Dân trí) - Một kỹ sư Iran thuộc nhóm "bẻ mã" bí mật trên chiếc máy bay do thám không người lái RQ-170 Sentinel bị bắn hạ của Mỹ cho biết họ đã khai thác được một điểm yếu của chiếc máy bay và "lừa" nó hạ cánh xuống Iran.

Nổ súng tại toà nhà văn phòng ở California, 3 người chết

Posted:

(Dân trí) - 3 người đã thiệt mạng và 2 người khác bị thương trong một vụ nổ súng tại khu văn phòng ở California, Mỹ hôm qua.

Nhật Bản lắp máy gia tốc lớn nhất thế giới

Posted:

(Dân trí) – Nhật Bản sẽ lắp máy gia tốc lớn nhất thế giới với chi phí ước tính 10 tỷ USD – báo chí Nhật Bản hôm qua đưa tin.

Nga gia nhập WTO sau 18 năm đàm phán ròng rã

Posted:

(Dân trí) - Ngày 16/12, Nga đã ký văn kiện gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) trước bộ trưởng Thương mại 153 nước thành viên đang dự hội nghị 8 của WTO ở Geneva, chính thức trở thành thành viên thứ 154 của tổ chức này sau 18 năm thương lượng.

Ngôi sao Playboy đắc cử quốc hội Nga

Posted:

(Dân trí) - Một cựu diễn viên kiêm người mẫu Maria Kozhevnikova, người từng xuất hiện trên trang nhất tạp chí Playboy Nga, dự kiến sẽ nắm một ghế của đảng Nước Nga Thống nhất trong quốc hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét