Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Cháy chợ của thương nhân người Việt Nam ở Nga

Posted:

Chiều 25/12 đã xảy ra một vụ hỏa hoạn lớn xuất phát từ kho chứa hàng quần áo ở khu vực chợ Tagansky Ryad, phần lớn do thương nhân người Việt làm chủ, thuộc thành phố Ekaterinburg, tỉnh Sverdlovsk của Nga.

Triều Tiên có thể ướp xác Chủ tịch Kim Jong-il

Posted:

(Dân trí) - Giống như cha mình, lãnh tụ Kim Nhật Thành, thi hài của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-il có thể sẽ được ướp xác và bảo quản tại Cung tưởng niệm Kumsusan ở thủ đô Bình Nhưỡng.

Quý tử nhà Bhutto âm thầm “tấn công” chính trường Paksitan

Posted:

(Dân trí) - Bilawal Bhutto Zardari, con trai đương kim Tổng thống Pakistan Asif Ali Zardari và cựu thủ tướng Benazir Bhutto, vẫn còn quá trẻ để tham gia quốc hội và hiểu rằng chính trường đã cướp đi sinh mạng của người mẹ, ông nội và một người bác.

Hàn Quốc mua 2 máy bay hiện đại do thám Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Hàn Quốc sẽ mua 2 máy bay do thám hiện đại của Pháp có khả năng ngăn chặn các tín hiệu radio từ Triều Tiên và phát hiện các vụ phóng tên lửa.

Cựu đệ nhất phu nhân Hàn Quốc sang viếng Chủ tịch Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Hai phái đoàn tư nhân, dẫn đầu bởi cựu đệ nhất phu nhân Hàn Quốc và nữ chủ tịch tập đoàn Hyundai, hôm nay đã lên đường tới Bình Nhưỡng để chia buồn về cái chết của nhà lãnh đạo Kim Jong-il.

Chìm tàu cá Hàn Quốc, 1 người chết, 10 người mất tích

Posted:

(Dân trí) - Một người đã được xác nhận thiệt mạng và 10 người mất tích sau khi một tàu đánh cá của Hàn Quốc bị chìm ngoài khơi bờ biển phía đông nam nước này.

Phát hiện 7 thi thể tại một căn hộ ở Texas

Posted:

(Dân trí) - 7 người được tìm thấy đã chết vì các phát đạn tại một căn hộ ở bang Texas, Mỹ, với một người trong số họ được tin là đã sát hại 6 người còn lại.

Đánh bom liên hoàn ở Nigieria ngày Giáng sinh, ít nhất 40 người chết

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 4 vụ nổ đã xảy ra trong ngày Giáng sinh tại Nigeria, kể cả một vụ nổ giữa lúc Thánh lễ Giáng Sinh đang được cử hành, xảy ra hôm qua gần thủ đô Abuja của Nigeria, giết chết ít nhất 40 người.

Thủ tướng Nhật Bản Noda lần đầu công du Trung Quốc‎

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Nhật Bản Yoshihiko Noda hôm nay đã bắt đầu chuyến thăm Trung Quốc nhằm tăng cường quan hệ song phương giữa 2 "ông lớn" ở châu Á. Chuyến thăm cũng diễn ra trong bối cảnh Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-il vừa qua đời hôm 17/12.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét