Thứ Ba, 20 tháng 12, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Vợ ông Strauss-Kahn là “Người phụ nữ của năm”

Posted:

(Dân trí) - Bà Anne Sinclair, vợ của cựu giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn, đã được bình chọn là "Người phụ nữ của năm" của nước Pháp, đánh bại tân giám đốc IMF Christine Lagarde và đệ nhất phu nhân Carla Bruni Sarkozy.

Nhật Bản bắt giữ thuyền trưởng tàu Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Lực lượng tuần duyên Nhật Bản hôm nay cho biết họ đã bắt giữ thuyền trưởng một tàu Trung Quốc vì nghi ngờ xâm phạm vùng biển Nhật Bản, vài ngày sau khi một cảnh sát biển Hàn Quốc bị các ngư dân Trung Quốc đâm chết.
 >> Ngư dân Trung Quốc "đâm lính tuần dương Hàn Quốc", 1 người chết

Đại tướng Kim Jong-un tới viếng linh cữu cha

Posted:

(Dân trí) - Từng dòng người, trong đó có Đại tướng Kim Jong-un cùng nhiều quan chức cấp cao, hôm nay đã tới viếng cố lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-il khi linh cữu của ông được đặt tại Cung tưởng niệm Kumsusan ở thủ đô Bình Nhưỡng.

Chile: Một trong hai bé dính liền tử vong sau khi được tách

Posted:

(Dân trí) - Một trong hai bé gái song sinh dính liền 10 tháng tuổi ở Chile mới được các bác sỹ phẫu thuật tách đã tử vong hôm thứ bảy vừa qua, do các cơ quan nội tạng có vấn đề, giám đốc một bệnh viện nhi đồng Chile cho hay.
 >>  Chile tách thành công cặp song sinh dính liền phức tạp nhất thế giới

Israel bí mật nâng cấp tàu ngầm

Posted:

(Dân trí) - Hải quân Israel sẽ phục hồi một trong số các tàu tàu của nước này vốn đã được bí mật nâng cấp trong khuôn khổ các nỗ lực nhằm thúc đẩy khả năng chiến lược tầm xa.
 >> Israel mua tàu ngầm mang tên lửa hạt nhân thứ 6 của Đức

Nhật mua 42 chiếc F-35 cho thế hệ chiến đấu cơ kế tiếp

Posted:

(Dân trí) - Chính phủ Nhật hôm nay đã ra quyết định chính thức chọn chiến đấu cơ tàng hình F-35, đang được Mỹ và 8 nước khác phát triển, là chiến đấu cơ thế hệ kế tiếp của nước này.

Philippines: Số người chết do bão lũ lên gần 1.000 người

Posted:

(Dân trí) - Tổng số người chết và mất tích do bão Washi vốn đổ bộ miền nam Philippines hồi cuối tuần qua đã vượt quá 1.000 người, một tổ chức chính phủ hôm nay cho hay, giữa lúc các thành phố đang chuẩn bị các lễ chôn cất tập thể cho các nạn nhân.
 >> Lũ quét ở Philippines: 650 người chết, 800 người mất tích

Ảnh thời trẻ của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-il

Posted:

(Dân trí) - Các bức ảnh hiếm dưới đây hé lộ thời thơ ấu và trai trẻ của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-il, người vừa qua đời hồi cuối tuần qua.
 >>  Nhìn lại cuộc đời nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-il qua ảnh

Triều Tiên đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho sự kiện bước ngoặt

Posted:

(Dân trí) - Việc Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Il từ trần, phần lớn các ý kiến cho rằng ban lãnh đạo Triều Tiên đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho sự kiện bước ngoặt này, mặc dù không phải là trong thời hạn gần như vậy.
 >>  Nhìn lại cuộc đời nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-il qua ảnh
 >>  Người Triều Tiên tiếc thương Chủ tịch Kim Jong-il

Ngoại trưởng Mỹ hi vọng cải thiện quan hệ với Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton cho hay bà hi vọng mối quan hệ giữa Washington và Bình Nhưỡng sẽ được cải thiện sau khi nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-il qua đời.

Iraq phát lệnh bắt phó tổng thống

Posted:

(Dân trí) - Một toà án ở Iraq đã phát lệnh bắt Phó tổng thống dòng Sunni Tariq al-Hashemi vì nghi ngờ ông có liên quan tới khủng bố.

Trung Quốc tin tưởng vào nhà lãnh đạo mới của Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc hôm nay đã bày tỏ tin tưởng vào nhà lãnh đạo mới của Triều Tiên, sau khi Chủ tịch Kim Jong-il qua đời. Bắc Kinh cam kết ủng hộ Bình Nhưỡng khi nước này bước vào thời kỳ chuyển giao quyền lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét