Thứ Ba, 6 tháng 12, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Mỹ, Nhật Bản, Ấn Độ họp bàn về châu Á-Thái Bình Dương

Posted:

(Dân trí) - Mỹ sẽ chủ trì cuộc đối thoại 3 bên với Nhật Bản và Ấn Độ nhằm thảo luận "một loạt các vấn đề của khu vực châu Á-Thái Bình Dương", Bộ ngoại giao Mỹ hôm qua thông báo.

Cư dân mạng Trung Quốc “xả” bức xúc về ô nhiễm môi trường

Posted:

(Dân trí) - Hàng triệu người Trung Quốc đã lên mạng để trút bức xúc về tình trạng sương mù dày đặc bao phủ Bắc Kinh trong những ngày gần đây, gây ra những lo ngại về sức khoẻ và khiến hàng trăm chuyến bay bị huỷ.
 >>  Sương mù dày đặc bao trùm Bắc Kinh, nhiều chuyến bay bị huỷ

Tìm hiểu những vụ “biến mất” của máy bay không người lái Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Quân đội Mỹ tuần trước đã thừa nhận một trong những máy bay không người lái của họ bị mất tích trên bầu trời miền tây Afghanistan. Vụ việc càng trở nên nóng khi Iran tuyên bố bắn hạ được một chiếc máy bay không người lái tối mật của Mỹ.
 >>  "Iran bắn rơi máy bay do thám Mỹ"

Trung Quốc kết án 13 năm tù một công dân Australia

Posted:

(Dân trí) - Một doanh nhân Australia đã bị kết án 13 năm tù vì tội tham ô ở Trung Quốc.

Indonesia đóng cửa sân bay vì núi lửa phun trào

Posted:

(Dân trí) - Indonesia đã phải đóng cửa một sân bay nội địa ở miền đông nước này hôm qua, sau khi một núi lửa phun trào tro bụi cao 2.000m lên bầu trời.

Đại sứ Nga bị tấn công tại sân bay Qatar

Posted:

(Dân trí) - Nga hôm qua đã yêu cầu một lời xin lỗi từ chính phủ Qatar sau khi 3 nhà ngoại giao nước này bị tấn công ngay tại sân bay và tuyên bố sẽ hạ cấp quan hệ ngoại giao.

Ảnh thời trẻ của quốc vương trị vì lâu nhất thế giới

Posted:

(Dân trí) - Quốc vương Thái Lan Bhumibol Adulyadej, vị nguyên thủ quốc gia tại vị lâu nhất trên thế giới, hôm qua kỷ niệm sinh nhật lần thứ 84. Ông lên ngôi năm 1946 khi ông mới 19 tuổi.

Israel hé lộ chương trình máy bay không người lái tự chế

Posted:

(Dân trí) - Không lực Israel đã lần đầu tiên hé lộ về chương trình máy báy không người lái (UAV) của nước này, cho báo giới được "mục sở thị" nhà chứa 6 chiếc Heron UAV tại căn cứ không quân gần thủ đô.

Phát hiện 5 quả lựu đạn trong hành lý hành khách đi máy bay

Posted:

(Dân trí) - 5 quả lựu đạn đã được tìm thấy trong hành lý của một hành khách tại sân bay Mỹ, các quan chức nước này xác nhận.

NASA xác nhận “anh em song sinh” của trái đất

Posted:

(Dân trí) - Các nhà thiên văn học của NASA đã xác nhận sự tồn tại của một hành tinh giống trái đất trong "vùng có thể sinh sống được" và quay quanh một ngôi sao không khác mặt trời của chúng ta.

Việt Nam ký với NASA phát triển công nghệ vũ trụ

Posted:

Ngày 5/12, lễ ký kết Tuyên bố chung về ý định hợp tác trong hoạt động hàng không và vũ trụ dân dụng giữa Viện Khoa học Công nghệ Việt Nam (VAST) và Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) đã diễn ra tại Hà Nội.

Công nghệ máy bay do thám tuyệt mật của Mỹ có thể rơi vào tay Iran

Posted:

(Dân trí) - Iran có thể tạo ra một đòn giáng mạnh vào Lầu Năm Góc nếu nước này có được chiếc máy bay do thám bí mật hàng đầu của Mỹ, cho phép Tehran chống lại hoặc sao chép công nghệ tuyệt mật, các chuyên gia cảnh báo.
 >>  "Iran bắn rơi máy bay do thám Mỹ"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét