Thứ Ba, 27 tháng 12, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


VN luôn ưu tiên đảm bảo an toàn, an ninh năng lượng hạt nhân

Posted:

(Dân trí) - Tại Diễn đàn "Hướng tới Hội nghị thượng đỉnh an ninh hạt nhân Seoul 2012", Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Lê Đình Tiến hôm nay 27/12 khẳng định VN luôn coi đảm an toàn, an ninh là ưu tiên hàng đầu trong quá trình phát triển, ứng dụng năng lượng hạt nhân.

8 tuổi trở thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Posted:

(Dân trí) - Mới 8 tuổi nhưng cậu bé Qamar Hashim đã là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Cậu đã trở thành một ngôi sao nhí tại Baghdad, với nhiều bức ảnh do em thực hiện được trưng bày trong các triển lãm trên khắp thủ đô.

Trung Quốc giành hợp đồng dầu mỏ quan trọng tại Afghanistan

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc có thể tiếp cận hàng triệu thùng dầu mỏ sau khi nước này giành một hợp đồng thăm dò và khai thác dầu quan trọng tại Afghanistan.

Indonesia: Người dân hốt hoảng vì núi lửa phun trào

Posted:

(Dân trí) - Một trong những núi lửa hoạt động tích cực nhất tại Indonesia đã phun trào tro bụi, và khiến người dân địa phương hốt hoảng nhưng chưa có lệnh sơ tán nào được đưa ra cho tới nay.

Chim bồ câu “thương tiếc” nhà lãnh đạo Kim Jong-il

Posted:

(Dân trí) - Truyền hình quốc gia Triều Tiên đưa tin, không chỉ con người mới đau đớn trước sự ra đi của "nhà lãnh đạo kính mến" mà một đàn chim bồ câu cũng hội tụ để bày tỏ sự thương tiếc dành cho Chủ tịch Kim Jong-il.

Nam thanh niên bị đâm chết giữa đường phố nhộn nhịp ở London

Posted:

(Dân trí) - 11 người đã bị bắt sau khi một nam thanh niên bị đâm chết trên một trong những con phố mua sắm đông đúc nhất ở thủ đô London, Anh hôm qua.

Iran phô diễn sức mạnh hải quân

Posted:

(Dân trí) - Iran đã thử nghiệm các vũ khí mới trong ngày thứ 3 của cuộc tập trận hải quân kéo dài 10 ngày tại vùng biển quốc tế gần tuyến vận chuyển dầu chiến lược đi qua eo biển Hormuz.
 >>  Iran tập trận 10 ngày trên biển

Cựu đệ nhất phu nhân Hàn Quốc gặp Đại tướng Kim Jong-un

Posted:

(Dân trí) - Cựu đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Lee Hee-ho đã gặp con trai út của Chủ tịch Kim Jong-il, Đại tướng Kim Jong-un, người được tin sẽ trở thành nhà lãnh đạo kế tiếp của Triều Tiên, trong chuyến thăm tới Bình Nhưỡng hôm qua, các quan chức Seoul cho biết.
 >>  Cựu đệ nhất phu nhân Hàn Quốc sang viếng Chủ tịch Triều Tiên

10 sự kiện quốc tế nổi bật năm 2011

Posted:

(Dân trí) - Từ "Mùa Xuân Ảrập", đến cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu, rồi sự kiện trùm khủng bố Bin Laden bị tiêu diệt - năm 2011 được đánh dấu bằng những sự kiện có biến động mạnh và mang tính lịch sử, được dự báo sẽ định hình thế giới sau nhiều năm tới.

Triều Tiên: Kim Jong-un nhận chức vụ hàng đầu trong Đảng Lao động

Posted:

(Dân trí) - Sau khi được các phương tiện truyền thông gọi là "tư lệnh tối cao" của quân đội, ông Kim Jong-un tiếp tục được báo chí Triều Tiên trong nước nhắc đến trong cương vị lãnh đạo chủ chốt của đảng Lao động Triều Tiên.

Hàn Quốc triển khai lực lượng đặc biệt chống đánh cá trái phép

Posted:

(Dân trí) - Hàn Quốc ngày 26/12 thông báo huy động lực lượng đặc biệt của quân đội và trang bị vũ khí cho các lực lượng tuần tra, để chống đánh bắt cá trái phép - quyết định được đưa ra sau vụ ngư dân Trung Quốc giết chết một sĩ quan tuần duyên Hàn Quốc.

Brazil “qua mặt” Anh trở thành nền kinh tế lớn thứ 6 thế giới

Posted:

(Dân trí) - Theo đánh giá của một tổ chức nghiên cứu kinh tế có tiếng, Brazil đã "qua mặt" Anh trở thành nền kinh tế lớn thứ 6 thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét