Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Em rể Chủ tịch Kim Jong-il tham gia tiến trình chuyển giao quyền lực?

Posted:

(Dân trí) - Truyền hình nhà nước Triều Tiên đã chiếu những bức ảnh chụp em rể Chủ tịch Kim Jong-il đứng cạnh Đại tướng Kim Jong-un trong lễ viếng nhà cố lãnh đạo, cho thấy ông này có thể đóng một vị trí quan trọng trong ban lãnh đạo mới của Triều Tiên.

Chìm thuyền tị nạn ngoài khơi Cuba, 38 người chết

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 38 người tị nạn từ Haiti đã thiệt mạng sau khi chiếc thuyền chở họ bị chìm ở vùng biển phía đông của Cuba hôm qua, các quan chức tại Hanava cho biết.

Những hình ảnh nổi bật tuần qua

Posted:

(Dân trí) - Thi hài của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-il tại Cung tưởng niệm Kumsusan; Tổng thống Nga Dmitry Medvedev đọc thông điệp liên bang cuối cùng; Một hố trũng tạo ra sau các trận động đất liên tiếp ở thành phố Christchurch... là những hình ảnh nổi bật tuần qua.

Mỹ ngừng không kích bằng máy bay do thám tại Pakistan

Posted:

(Dân trí) - Trong một nỗ lực nhằm hàn gắn mối quan hệ sứt mẻ với Pakistan, Cục tình báo trung ương Mỹ (CIA) đã ngừng các vụ tấn công bằng máy do thám nhằm vào những địa điểm mà các phần tử khủng bố bị nghi đang ẩn náu, tờ Los Angeles Times đưa tin.
 >>  24 binh sĩ Pakistan thiệt mạng vì NATO không kích nhầm

Trung Quốc tăng cường hiện diện quân sự ở Ấn Độ Dương

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc đang từng bước tạo dựng các mối liên kết quân sự tại châu Phi và Ấn Độ Dương nhằm bảo vệ các lợi ích kinh tế của Bắc Kinh trong khu vực.

Triều Tiên cảnh báo Hàn Quốc về “hậu quả thảm khốc”

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên hôm nay đã cảnh báo về "hậu quả thảm khốc không thể nói trước" cho mối quan hệ liên Triều, trừ khi Seoul dỡ bỏ việc hạn chế người Hàn Quốc tới viếng nhà cố lãnh đạo Kim Jong-il.

Tuần hành lớn nhất trong 20 năm qua ở Nga diễn ra hòa bình

Posted:

(Dân trí) - Hàng chục nghìn người Nga ngày 24/12 lại tụ tập trên đường phố Mátxcơva để phản đối kết qủa bầu cử Quốc hội hôm 4/12. Đây được coi là cuộc tuần hành lớn nhất trong vòng gần 20 năm qua tại Nga, với số lượng lớn hơn nhiều cuộc tuần hành hôm 10/12.

Tổng thống Hàn Quốc sẽ ra thông điệp hòa giải với Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Hàn Quốc Lee Myung-bak dự kiến sẽ đưa ra thông điệp hòa giải và hợp tác với Triều Tiên trong lời phát biểu chào mừng năm mới.

Giáng sinh vòng quanh thế giới

Posted:

(Dân trí) - Ông già Noel trong trang phục đỏ rực, mọi người cất lên những bài hát Giáng sinh rộn ràng, phố phường lung linh ánh đèn... là những hình ảnh đặc trưng của lễ Giáng sinh trên khắp thế giới.
 >>  Toàn cảnh Noel 2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét