Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Philippines: Hơn 1.000 người chết, 1.000 người khác vẫn mất tích do bão

Posted:

(Dân trí) - Số người mất tích do bão lũ tại Philippines hôm nay tăng vọt lên trên 1.000 người, trong khi hơn 1.000 người đã được xác nhận thiệt mạng trong thảm hoạ vốn cuốn trôi các khu nhà ổ chuột ven biển.
 >> Philippines: Số người chết do bão lũ lên gần 1.000 người

Những máy bay quân sự gây chú ý nhất năm 2011

Posted:

(Dân trí) - Máy bay chiến đấu tàng hình J-20 của Trung Quốc, chiến đấu cơ thế hệ thứ năm T-50 của Nga hay chiếc máy bay do thám không lái của Mỹ bị Iran bắn hạ mới đây… là những máy bay quân sự được chú ý nhất trong năm qua.

Triều Tiên: Xuất hiện hiện tượng lạ trước khi Chủ tịch Kim qua đời

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên cho biết bão tuyết mạnh ngừng và bầu trời trên Đỉnh Paektu linh thiêng bắt đầu chuyển sang màu đỏ lấp lánh chỉ vài phút trước khi Chủ tịch Kim Jong-il từ trần.

Iran tập trận 10 ngày trên biển

Posted:

(Dân trí) - Đài truyền hình nhà nước Iran vừa tuyên bố nước này sẽ tiến hành tập trận hải quân kéo dài 10 ngày, bắt đầu từ ngày mai.

Ảnh vệ tinh hé lộ Triều Tiên sau cánh cửa khép

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên, đất nước đầy bí ẩn và luôn khép cửa với thế giới bên ngoài, đã được hé mở phần nào thông qua những hình ảnh được chụp bằng vệ tinh.

Triều Tiên tuyên bố tiếp mọi phái đoàn viếng tang của Hàn Quốc

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên hôm qua cho hay sẽ tiếp tất cả các phái đoàn của Hàn Quốc đến viếng linh cữu của Chủ tịch Kim Jong-il, người qua đời đột ngột vào hôm thứ bảy vừa qua sau một cơn đau tim.
 >>  Hàn Quốc dịu giọng với Triều Tiên

Nga tiết lộ thu nhập của Thủ tướng Putin

Posted:

(Dân trí) - Ủy ban bầu cử trung ương Nga cho hay, Thủ tướng Putin có gần 180.000USD trong ngân hàng và "kiếm" được chỉ hơn nửa triệu đô la trong suốt 4 năm qua.

Cô gái bị sóng thần cuốn trôi trở về sau 7 năm

Posted:

(Dân trí) - Một cô gái Indonesia bị cuốn trôi ra biển và được tin là bị chết đuối trong trận sóng thần Ấn Độ Dương năm 2004 đã bất ngờ xuất hiện tại ngôi làng của cô và đoàn tụ với cha mẹ sau 7 năm.

Liên hợp quốc dành “phút mặc niệm” Chủ tịch Kim Jong-il

Posted:

(Dân trí) - Đại hội đồng Liên hợp quốc hôm qua đã đáp ứng yêu cầu của Triều Tiên, dành "phút mặc niệm" nhà lãnh đạo Kim Jong-il, người đã qua đời hôm thứ bảy vừa qua, mặc dù các phái đoàn phương Tây tẩy chay sự kiện này.

“Kim Jong-un bí mật thăm Nhật Bản hồi nhỏ”

Posted:

(Dân trí) - Đại tướng Kim Jong-un, con trai út của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-il và được cho là sẽ kế vị cha, từng bí mật thăm Nhật Bản hồi còn nhỏ và thậm chí còn tới thăm công viên Disneyland ở thủ đô Tokyo, báo chí Nhật Bản ngày 22/12 đưa tin.

Christchurch lại rung chuyển bởi động đất

Posted:

(Dân trí) - Thành phố bị động đất tàn phá hồi tháng 2 của New Zealand lại bị rung chuyển bởi một trận động đất mạnh 5,8 richter vào ngày hôm nay, buộc các tòa nhà phải sơ tán, sân bay phải đóng cửa.
 >>  Động đất kinh hoàng tại New Zealand

Đức: Tàu chở tên lửa bắt giữ tại Phần Lan được chuyên chở hợp pháp

Posted:

(Dân trí) - Đức hôm qua cho biết 69 tên lửa Patriot bị giới chức Phần Lan tạm giữ được chuyên chở hợp pháp từ Đức đi Hàn Quốc. Trong khi đó, Phần Lan nói rằng số hàng này bị bắt khi đang trên đường tới Trung Quốc.
 >>  Phần Lan bắt giữ tàu chở nhiều tên lửa Patriot, thuốc nổ đi Trung Quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét