Thứ Năm, 15 tháng 12, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Putin “hài lòng” với các cuộc biểu tình, phủ nhận gian lận bầu cử

Posted:

(Dân trí) - Trong cuộc đối thoại trực tiếp với người dân Nga được phát trên truyền hình vào ngày hôm nay, Thủ tướng Putin cho biết ông hài lòng với các cuộc biểu tình phản đối kết quả bầu cử hạ viện mới đây, nhưng phủ nhận có gian lận như cáo buộc của phe đối lập.

Mỹ cử hành lễ hạ cờ chấm dứt cuộc chiến tại Iraq

Posted:

(Dân trí) - Lễ hạ cờ đánh dấu chấm dứt sứ mệnh của Mỹ tại Iraq đã được cử hành vào chiều nay, gần Baghdad, gần 9 năm sau cuộc chiến đầy tranh cãi nhằm lật đổ Saddam Hussein.

Chủ tịch Hạ viện Nga từ chức

Posted:

(Dân trí) - Chủ tịch Hạ viện Nga, tức Duma quốc gia, ông Boris Gryzlov hôm qua đã từ chức sau 8 năm nắm giữ chức vụ này.

Hàn Quốc “trình làng” tên lửa đánh chặn tự chế mới

Posted:

(Dân trí) - Hàn Quốc hôm nay đã "trình làng" một tên lửa đánh chặn do nước này tự thiết kế, nhằm đối phó với tên lửa đạn đạo và máy bay chiến đấu của Triều Tiên.

Philippines triển khai tàu chiến lớn nhất trên Biển Đông

Posted:

(Dân trí) - Philippines hôm qua đã tái triển khai một chiếc tàu cũ của Lực lượng bảo vệ bờ biển Mỹ nhưng là tàu chiến lớn nhất, hiện đại nhất của nước này, nhằm bảo vệ vùng biển được cho là giàu dầu lửa và đang là trung tâm tranh chấp với Trung Quốc.

Bên trong sứ quán Mỹ tại Iraq

Posted:

(Dân trí) - Nằm ở Vùng Xanh ở thủ đô Baghdad, sứ quán Mỹ sẽ là nhà của hàng ngàn công dân Mỹ còn ở lại sau khi quân đội Mỹ hoàn thành việc rút quân khỏi Iraq trong tháng này.

Time vinh danh “Người biểu tình” là Nhân vật của năm

Posted:

(Dân trí) - "Người biểu tình" hôm qua đã được tạp chí Time bầu chọn là "Nhân vật của năm", vinh danh những người đã mang lại thay đổi trong khắp thế giới Ảrập, cũng như những cuộc biểu tình chống lại sự tham lam của các tập đoàn ở Mỹ và châu Âu.

Ấn Độ: 102 người chết vì uống rượu độc

Posted:

(Dân trí) - 102 người chết và khoảng 100 người khác hiện đang được điều trị sau khi uống phải rượu độc ở bang Tây Bengal, Ân Độ.

Vệ tinh Mỹ chụp được ảnh tàu sân bay Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Một công ty vệ tinh thương mại của Mỹ cho biết họ đã thu giữ được hình ảnh về chiếc tàu sân bay đầu tiên của Trung Quốc trong vùng biển Hoàng Hải, ngoài khơi Trung Quốc.

Trung Quốc điều tàu hải giám lớn nhất đến biển Hoa Đông

Posted:

(Dân trí) – Trung Quốc đã phái chiếc tàu hải giám lớn nhất của họ đến tuần tra tại Biển Hoa Đông, khu vực đang có tranh chấp với Nhật Bản, "để bảo đảm việc tôn trọng chủ quyền Trung Quốc trong khu vực" – báo chí Trung Quốc hôm qua đưa tin.

Bé gái Trung Quốc thoát chết thần kỳ dưới gầm xe

Posted:

(Dân trí) - Một bé gái 5 tuổi ở Trung Quốc đã thoát chết thần kỳ khi bị một chiếc xe hơi đâm phải. Cô bé đã được người đi đường cứu sống trong sự việc khiến mọi người liên tưởng đến vụ bé gái Yue Yue bị hai lần xe đâm và bị bỏ rơi mới đây.
 >> Cư dân mạng Trung Quốc phẫn nộ vụ em bé gặp nạn bị bỏ mặc

Chile tách thành công cặp song sinh dính liền phức tạp nhất thế giới

Posted:

(Dân trí) - Các bác sỹ ở Chile sớm nay đã tách thành công cặp bé gái song sinh dính liền sau ca phẫu thuật ma-ra-tông kéo dài 18 giờ, được truyền hình và internet hồi hộp dõi theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét