Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Putin cáo buộc Mỹ đứng sau các cuộc biểu tình bầu cử ở Nga

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Nga Putin hôm nay đã lên tiếng cáo buộc Mỹ đứng sau các cuộc biểu tình phản đối kết quả cuộc bầu cử quốc hội ở Nga mới đây.
 >> Mỹ chỉ trích bầu cử Duma, Nga phản pháo

Tiết lộ nhà tù tuyệt mật của CIA tại Romania

Posted:

(Dân trí) - Ở phía bắc thủ đô Bucharest, tại một khu dân cư đông đúc nằm cách trung tâm thủ đô chỉ ít phút lái xe, có một địa điểm bí mật mà chính phủ Romania từ lâu đã cố gắng che giấu.

Ai Cập có nội các mới, quân đội vẫn nắm một số quyền hành

Posted:

(Dân trí) - Nội các của Thủ tướng Kamal El-Ganzouri ngày 7/12 đã tuyên thệ nhậm chức, tuy nhiên Hội đồng Tối cao các lực lượng vũ trang (CSFA) đang nắm quyền điều hành tại Ai Cập vẫn chưa chuyển giao quyền hành trong các lĩnh vực quốc phòng và tư pháp.

10 sân bay cảnh quan đẹp nhất thế giới

Posted:

(Dân trí) - Mạng lưới đặt thuê máy bay riêng PrivateFly.com đã tiến hành một cuộc thăm dò với các du khách và phi công để tìm ra 10 sân bay có cảnh quan đẹp nhất nhìn từ trên cao khi hạ cánh và cất cánh.

Osama bin Laden không chỉ huy al-Qaeda trước khi chết

Posted:

(Dân trí) - Các tài liệu được tìm thấy tại căn nhà ở Pakistan nơi Osama bin Laden bị tiêu diệt hồi tháng 5 cho thấy trùm khủng bố không còn giữ vai trò gì trong các chiến dịch của al-Qaeda.
 >> Trùm khủng bố Osama bin Laden bị tiêu diệt

Iran chặn sứ quán “ảo” của Mỹ chỉ sau vài giờ khai trương

Posted:

(Dân trí) - Iran đã chặn một trang web sứ quán "ảo" của Mỹ, chỉ ít giờ sau khi nó được chính phủ Mỹ khai trương nhằm khuyến khích đối thoại với người dân Iran.
 >>  Mỹ khai trương đại sứ quán Iran "ảo"

Trung Quốc tử hình “quý bà giang hồ”

Posted:

(Dân trí) - Người phụ nữ đứng đầu một băng nhóm mại dâm xã hội đen ở Trùng Khánh, tây nam Trung Quốc, đã bị tử hình, báo chí nước này đưa tin.

Italia bắt trùm mafia khét tiếng trong boongke bí mật

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát Italia hôm qua đã bắt giữ được tên trùm mafia khét tiếng của một băng nhóm ở Naples, Michele Zagaria, kẻ đã lẩn trốn suốt 16 năm trong một boongke bí mật.

Thống đốc âm mưu bán ghế thượng nghị sĩ của Obama lĩnh 14 năm tù

Posted:

(Dân trí) - Cựu Thống đốc bang Illinois Rod Blagojevich hôm qua đã bị kết án 14 năm tù vì tội tham nhũng, trong đó có ý định bán ghế thượng nghị sĩ của Barack Obama.
 >>  Mỹ: Thống đốc "bán ghế" thượng nghị sĩ bị buộc tội tham nhũng

Trung Quốc triệt phá đường dây buôn người, giải cứu 178 trẻ em

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát Trung Quốc vừa giải cứu được 178 trẻ em và bắt giữ 608 nghi can, sau khi triệt phá được một tổ chức bị tình nghi là đường dây buôn người trong một chiến dịch được phối hợp giữa 10 tỉnh thành trên khắp nước Trung Quốc.

Phá vỡ kế hoạch giúp con trai Gadhafi trốn sang Mexico

Posted:

(Dân trí) - Các quan chức Mexico cho biết họ từng lật tẩy kế hoạch của một nhóm tội phạm có tổ chức nhằm giúp Saadi Gadhafi, một trong các con trai của cựu lãnh đạo Libya Gadhafi, trốn sang nước này.
 >> Con trai Gadhafi được tị nạn ở Niger

Thủ tướng Nga Putin nộp tài liệu đăng ký tranh cử tổng thống

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Nga Vladimir Putin hôm qua đã tới trụ sở Ủy ban bầu cử Trung ương để nộp hồ sơ chính thức đăng ký ra tranh cử tổng thống trong cuộc bầu cử tổng thống dự kiến ngày 4/3/2012.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét