Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


"Triều Tiên thay đổi tần số liên lạc bí mật"

Posted:

(Dân trí) - Báo Hàn Quốc đưa tin Triều Tiên đã dổi tần số liên lạc bí mật hay hệ thống mã hóa nhằm ngăn chặn Hàn Quốc do thám sau khi Chủ tịch Kim Jong-il từ trần.

Tổng thống Đức xin lỗi vì bê bối vay tiền

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Đức Christian Wulff đã chính thức lên tiếng xin lỗi vì cố tình che giấu một khoản vay trong khi kê khai tài sản cá nhân. Xì-căng-đan này đã khiến ông Wulff bị chỉ trích mạnh mẽ từ phía công chúng và chịu áp lực từ chức ngày càng gia tăng.
 >> Đức: Ứng cử viên của Thủ tướng Merkel trúng cử Tổng thống

Kim Jong-un được ca ngợi là “Tổng tư lệnh tối cao”

Posted:

(Dân trí) -Báo chí Triều Tiên hôm nay đã ca ngợi người con trai út của cố lãnh đạo Kim Jong-il là "Tổng tư lệnh tối cao" của quân đội - chỉ dấu mới nhất cho thấy đại tướng Kim Jong-un đang tiếp quản quyền lực tại Triều Tiên.
 >>  Triều Tiên tuyên bố "Thời đại của Kim Jong-un"

4 trận động đất ở New Zealand biến mặt đất thành bùn

Posted:

(Dân trí) - 4 trận động đất rung chuyển thành phố Christchurch, New Zealand vào ngày hôm qua đã gây ra hiện tượng hóa lỏng, khiến nhiều ngôi nhà ngập chìm trong nước và bùn đất.
 >>  Christchurch lại rung chuyển bởi động đất

Ảnh thời tiết ấn tượng nhất năm 2011

Posted:

(Dân trí) - Sét đánh tháp Eiffel tại thủ đô Paris; Đám mây trông giống đĩa bay trên bầu trời Tây Ban Nha; Cầu vồng kép tại Australia... là những bức ảnh thời tiết đẹp nhất trong năm 2011.

Trung - Hàn nhóm họp thảo luận về Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Bộ Ngoại giao Hàn Quốc hôm qua cho hay giới chức Hàn Quốc và Trung Quốc sẽ nhóm họp vào tuần tới tại Seoul, nhằm thảo luận về tình hình Triều Tiên sau khi nhà lãnh đạo Kim Jong-il qua đời.
 >> Triều Tiên tuyên bố "Thời đại của Kim Jong-un"

Vệ tinh Nga đâm xuống Siberia ngay sau khi được phóng

Posted:

(Dân trí) - Một vệ tinh viễn thông của Nga đã không tới được quỹ đạo như dự kiến và đâm xuống vùng Siberia vào ngày hôm qua, 7 phút sau khi được phóng đi, Các lực lượng không gian vũ trụ Nga cho hay.
 >> Tàu thăm dò sao Hỏa Nga sẽ đâm xuống trái đất vào tháng tới
 >> Tàu thám hiểm sao Hỏa của Nga chệch hướng ngay sau khi phóng
 >> Nga và dự án chinh phục sao Hỏa đầu tiên

Các kỷ lục thú vị về Giáng sinh

Posted:

(Dân trí) - Giáng sinh là dịp lễ quan trọng nhất, vui vẻ nhất trong năm ở phương Tây. Người dân tại nhiều nước đã nỗ lực làm những điều đặc biệt để ăn mừng ngày này.

Mỹ tìm thấy 5.000 tên lửa ở Libya

Posted:

(Dân trí) -Bộ Ngoại giao Mỹ hôm qua cho hay các chuyên gia nước này được cử đến Libya để thu hồi số vũ khí còn lại của chính quyền cũ đã tìm thấy 5.000 tên lửa đất đối không.

Chồng Nữ hoàng Anh nhập viện vì đau ngực

Posted:

(Dân trí) - Hoàng thân Philip, chồng của Nữ hoàng Anh Elizabeth II, đã trải qua một ca phẫu thuật tim tại bệnh viện sau khi bị đau ngực, cung điện Buckingham cho biết.
 >>  Hé lộ sóng gió hôn nhân của Nữ hoàng Anh (2)

Nga thử thành công 2 tên lửa hạt nhân mới

Posted:

(Dân trí) - Nga hôm qua đã thử thành công 2 tên lửa liên lục địa Bulava mới, loại tên lửa từng vài lần thất bại trong quá khứ.

Khủng bố đẫm máu tại thủ đô Syria, 200 người thương vong

Posted:

(Dân trí) - Đúng vào ngày phái đoàn Liên đoàn Arập đang có mặt ở Syria, đã xảy ra 2 vụ đánh bom liều chết liên tiếp nhằm vào trụ sở các cơ quan an ninh Syria ở trung tâm thủ đô Damascus làm ít nhất 44 người chết và 150 người bị thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét