Thứ Tư, 14 tháng 12, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Iran tuyên bố lấy được dữ liệu của máy bay do thám Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Các chuyên gia quân sự Iran hiện đang trong giai đoạn cuối cùng lấy dữ liệu của chiếc máy bay do thám không người lái tinh vi của Mỹ mà họ mới thu giữ được, một nhà lập pháp Iran hôm qua cho hay.

Động đất mạnh 7,1 richter rung chuyển Papua New Guinea

Posted:

(Dân trí) - Một trận động đất mạnh tới 7,1 richter đã làm rung chuyển quốc gia Thái Bình Dương Papua New Guinea, tuy nhiên không có cảnh báo sóng thần được đưa ra.

Tàu sân bay Trung Quốc kết thúc chạy thử, trở về cảng Đại Liên

Posted:

(Dân trí) - Tàu sân bay đầu tiên của Trung Quốc đã trở về cảng Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh ở phía đông nước này, sau khi hoàn thành giai đoạn chạy thử thứ 2.
 >>  Ảnh tàu sân bay Trung Quốc trong lần ra khơi thứ 2

Phát hiện thi thể một phụ nữ tại nhà tay súng

Posted:

(Dân trí) - Các nhân viên điều tra Bỉ đã phát hiện thi thể một phụ nữ tại nhà của tay súng vốn gây ra vụ thảm sát ở thành phố Liege hôm qua, làm 4 người chết và khoảng 120 người khác bị thương, trước khi tự sát.
 >>  Tấn công súng, lựu đạn tại Bỉ: 5 người chết, 123 người bị thương

Cảnh sát Mỹ đỗ xe trên…cột đèn

Posted:

(Dân trí) - Một cảnh sát ở bang Florida, Mỹ, đã khiến nhiều người cũng như chính bản thân anh kinh ngạc khi lái chiếc xe đi tuần "đánh đu" lên trên dây chằng của chiếc cột đèn và cuối cùng là "ngự" thẳng đứng trên nó.

Iran doạ đóng cửa eo biển Hormuz phục vụ tập trận

Posted:

(Dân trí) - Iran đang đe doạ đóng cửa tuyến đường biển vận chuyển dầu thô quan trọng nhất thế giới giữa lúc căng thẳng giữa nước này và phương Tây gia tăng sau vụ thu giữ một máy bay do thám không người lái của Mỹ.

Dân Mỹ nổi giận vì thiết kế "Tháp đôi bốc cháy" tại Seoul

Posted:

(Dân trí) - Thiết kế của một tòa chung cư tại Seoul, Hàn Quốc, hiện đang vấp phải chỉ trích kịch liệt từ Mỹ vì sự tương đồng của nó với hình ảnh Trung tâm thương mại thế giới bốc cháy trong vụ tấn công khủng bố 11/9/2001.

Đồng sáng lập Microsoft phát triển máy bay vũ trụ khổng lồ

Posted:

(Dân trí) - Đồng sáng lập tập đoàn Microsoft Paul Allen hôm qua đã công bố kế hoạch phóng các tên lửa không người lái và chở hàng hoá vào vũ trụ, sử dụng một chiếc máy bay lớn nhất trong lịch sử.

Thăm đống hoang phế của Disneyland giả Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Nằm trong khu vực rộng chừng 40 hecta, và cách trung tâm Bắc Kinh 45 phút đi xe là đống hoang phế của "Wonderland" hay "Thế giới thần tiên". Hoạt động xây dựng của nơi từng được kỳ vọng là "công viên giải trí lớn nhất châu Á" đã ngưng hơn 10 năm trước.

Nổ súng tại Italia, 2 tiểu thương thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Một người đàn ông đã nổ súng vào 2 khu chợ ở trung tâm thành phố Florence, miền trung Italia, khiến 2 tiểu thương người Senegal thiệt mạng và 3 người khác bị thương. Tay súng sau đó đã tự sát.

Máy bay do thám không người lái Mỹ vỡ tan tành ở Seychelles

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc máy bay do thám không người lái nổi bật của Không lực Mỹ sáng qua đã bị đâm ở Seychelles, quần đảo Ấn Độ Dương và là căn cứ triển khai các hoạt động chống cướp biển cũng như hoạt động do thám của Mỹ ở Somalia.
 >>  Iran bắn hạ máy bay do thám Mỹ

Pakistan giải cứu 54 học sinh khỏi “hầm tra tấn”

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát tại thành phố Karachi của Pakistan đã giải thoát 54 học sinh khỏi căn hầm của một ngôi trường Hồi giáo, nơi họ bị xiềng xích, bị đánh đập và bị bỏ đói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét