Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Hàn Quốc dịu giọng với Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Hàn Quốc Lee Myung-bak hôm nay cho biết nước này đang cho thấy rằng Seoul không có thù địch gì với Bình Nhưỡng, kêu gọi sự ổn định trở lại tại quốc gia láng giềng vì lợi ích của khu vực.
 >>  Hàn Quốc gửi lời chia buồn tới người dân Triều Tiên

Nhật Bản lại bắt giữ một thuyền trưởng tàu Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Lực lượng bảo vệ bờ biển Nhật Bản vừa bắt giữ một thuyền trưởng tàu đánh cá Trung Quốc ở vùng biển Nhật Bản - báo chí ở Tokyo hôm nay đưa tin. Đây là vụ việc thứ hai như vậy trong tuần này.
 >> Nhật Bản bắt giữ thuyền trưởng tàu Trung Quốc

Đánh bom hàng loạt rung chuyển Baghdad, ít nhất 63 người chết

Posted:

(Dân trí) - Các vụ đánh bom phối hợp đã xảy ra trên khắp thủ đô Baghdad của Iraq vào hôm nay, làm ít nhất 63 người chết và hơn 185 người bị thương.
 >>  Phó tổng thống Iraq lên tiếng về lệnh bắt giữ

Các quan chức nước ngoài viếng nhà lãnh đạo Kim Jong-il

Posted:

(Dân trí) - Các phái viên nước ngoài đã tới viếng linh cữu của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-il trước khi bắt tay chia buồn với Đại tướng Kim Jong-un, con trai út của ông, kênh truyền hình quốc gia Triều Tiên đưa tin.
 >>  Triều Tiên tuyên bố "Thời đại của Kim Jong-un"

Những hình ảnh cuối cùng của Chủ tịch Kim Jong-il khi còn sống

Posted:

(Dân trí) - Kênh truyền hình quốc gia Triều Tiên đã công bố các bức ảnh mà đài này cho biết được thực hiện tại một trong những địa điểm cuối cùng mà Chủ tịch Kim Jong-il tới thăm trước khi qua đời.

Quân đội Mỹ “sẵn sàng tham chiến với Iran”

Posted:

(Dân trí) - Quan chức quân đội cấp cao nhất của Mỹ đã ám chỉ rằng quân đội nước này sẵn sàng tham gia vào một một cuộc xung đột với Iran, nếu Tổng thống Barack Obama "bật đèn xanh".

Triều Tiên tuyên bố “Thời đại của Kim Jong-un”

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên đã tuyên bố "Thời đại của người kế nhiệm Kim Jong-un", nêu rõ Phó Chủ tịch Ủy ban quân sự trung ương của đảng Lao động Triều Tiên Kim Jong-un là người kế nhiệm để thực hiện nhiệm vụ cách mạng cũng như là nhà lãnh đạo của nhân dân Triều Tiên.
 >>  Người Triều Tiên khóc ngất thương tiếc Chủ tịch Kim Jong-il
 >>  Vì sao Triều Tiên công bố kết quả khám nghiệm tử thi ông Kim Jong-il?

Philippines muốn mua phi đội máy bay chiến đấu F-16 của Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Philippines sẽ đề nghị mua một phi đội gồm 12 máy bay chiến đấu F-16 và một tàu tuần duyên thứ 3 từ Mỹ, Ngoại trưởng Philippines Albert del Rosario hôm qua cho biết.

Phần Lan bắt giữ tàu chở nhiều tên lửa Patriot, thuốc nổ đi Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Giới chức Phần Lan hôm qua đã tịch thu 160 tấn thuốc nổ và 69 tên lửa Patriot không khai báo được tìm thấy trên một tàu chở hàng treo cờ Anh đang trên đường tới Thượng Hải, Trung Quốc.

Cựu Chánh Văn phòng Kremlin được bầu làm Chủ tịch Hạ viện Nga

Posted:

(Dân trí) - Ngày 21/12, tại phiên họp đầu tiên của các đại biểu Viện Duma quốc gia Nga khóa 6, ông Sergey Naryshkin, một thành viên trong đảng Nước Nga Thống nhất và là cựu Chánh Văn phòng Kremlin, được bầu làm Chủ tịch Hạ viện.

Thái Lan, Campuchia đồng ý rút toàn bộ quân khỏi biên giới

Posted:

(Dân trí) - Campuchia và Thái Lan hôm qua, 21/12, tuyên bố hai bên đã đồng ý cho rút quân "nhanh chóng và toàn diện" ra khỏi vùng biên giới tranh chấp từng là xảy ra va chạm gây đổ máu giữa hai nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét