Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Nguyệt thực: Vì sao mặt trăng lại đỏ và lớn khác thường?

Posted:

(Dân trí) - Nguyệt thực cuối cùng của năm 2011 đã diễn ra vào ngày hôm qua, với mặt trăng đỏ và lớn khác thường - làm nức lòng hàng triệu người quan sát.
 >>  Thế giới chiêm ngưỡng hiện tượng "gấu ăn trăng"
 >>  Trăng "đỏ bầm" lần Nguyệt thực cuối cùng trong năm

Động đất mạnh rung chuyển Mexico, 2 người thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Một trận động đất mạnh 6,5 richter đã làm rung chuyển Mexico vào ngày hôm nay, khiến ít nhất 2 người thiệt mạng, gây mất điện ở nhiều khu vực của thủ đô, và khiến nhiều người hoảng sợ đổ ra đường phố.

Tàu hàng Trung Quốc chìm ngoài khơi Philippines, 2 người chết và mất tích

Posted:

(Dân trí) - Một tàu hàng của Trung Quốc đã bị chìm ở ngoài khơi phía bắc Philippines do gió mạnh và sóng lớn vào sáng sớm nay, làm 1 người đã thiệt mạng và 1 người khác mất tích.

Biểu tình rầm rộ hậu bầu cử Nga diễn ra trong hoà bình

Posted:

(Dân trí) - Các cuộc biểu tình được phép và không được phép nhằm phản đối kết quả cuộc bầu cử Duma Quốc gia đã nổ ra tại hàng chục thành phố của Nga hôm qua, thu hút khoảng 60.000 người trên khắp cả nước tham gia, chủ yếu diễn ra trong hoà bình.
 >>  Ủy ban Bầu cử Nga: Kết quả bầu cử Hạ viện là hợp lệ

Toàn cảnh lễ trao giải Nobel 2011

Posted:

(Dân trí) - Lễ trao giải Nobel 2011 đã diễn ra ngày 10/12 tại hai địa điểm Oslo, Na Uy và Stockholm, Thụy Điển đúng ngày mất của Alfred Nobel, người sáng lập giải thưởng cao quý này.
 >> Mùa Nobel 2011

Hội nghị khí hậu LHQ tại Nam Phi “đầy kịch tính”

Posted:

(Dân trí) - Bộ trưởng Môi trường Đức đã phải thốt lên như vậy khi hội nghị khí hậu LHQ diễn ra ở Durban (Nam Phi) phải kéo dài thêm một ngày để hy vọng có thể tìm ra được một thỏa thuận về kế hoạch hành động nhằm hạn chế sự biến đổi khí hậu.

Thế giới chiêm ngưỡng hiện tượng “gấu ăn trăng”

Posted:

(Dân trí) - Tối qua, người xem ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam, đã được chiêm ngưỡng hiện tượng thiên nhiên đẹp mắt: nguyệt thực toàn phần hay "gấu ăn trăng" theo cách gọi dân dã. Hiện tượng này càng trở nên đặc biệt khi không xuất hiện trong 3 năm tới.
 >>  Tối nay, thế giới đón nguyệt thực toàn phần cuối cùng trong năm

Trung Quốc triển khai cảnh sát tuần tra trên sông Mê Kông

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc đã triển khai hơn 300 cảnh sát vũ trang để tuần tra trên sông Mê Kông, với sự hợp tác của Myanmar, Thái Lan và Lào - báo chí Trung Quốc đưa tin.
 >> 2 tàu Trung Quốc bị cướp, 11 người bị giết trên sông Mê Kông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét