Thứ Ba, 13 tháng 12, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Đệ nhất phu nhân Mỹ phá kỷ lục Guinness

Posted:

(Dân trí) - Trong bức thư điện tử ngày 12/12, Đệ nhất phu nhân Mỹ cho biết nỗ lực hồi tháng 10 vừa qua của bà nhằm phá kỷ lục thế giới về số người tham gia nhảy jack trong 24 giờ đã thành công.

Lính Mỹ lại bị buộc tội cưỡng hiếp thiếu nữ Hàn Quốc

Posted:

(Dân trí) - Các công tố Hàn Quốc hôm nay cho hay họ đã buộc tội một lính Mỹ hãm hiếp một thiếu nữ 18 tuổi ở nước này rồi sau đó đánh cắp chiếc máy tính xách tay của cô.
 >> Lính Mỹ lĩnh 10 năm tù vì cưỡng hiếp thiếu nữ Hàn Quốc

Những bức ảnh gây sửng sốt nhất năm 2011 (2)

Posted:

(Dân trí) - Mèo hai mặt, hà mã "bay", vồ bắt gà trên miệng núi lửa...là một vài trong số những bức ảnh gây kinh ngạc nhất năm 2011 do Time bình chọn.
 >>  Những bức ảnh gây sửng sốt nhất năm 2011 (1)

Quốc vương nhiều tuổi nhất Malaysia lên ngôi

Posted:

(Dân trí) - Quốc vương mới của Malaysia hôm nay đã lên ngôi ở tuổi 84, trở thành quốc vương nhiều tuổi nhất đăng quang tại quốc gia Đông Nam Á.

Hàn Quốc giận dữ, thuyền trưởng Trung Quốc đối mặt án giết người

Posted:

(Dân trí) - Lực lượng bảo vệ bờ biển Hàn Quốc hôm nay cho hay họ có bằng chứng chắc chắn để buộc tội thuyền trưởng tàu Trung Quốc đã giết một sỹ quan của lực lượng này. Trong khi đó, giận dữ và căng thẳng ngoại giao tăng cao sau vụ việc.
 >>  Ngư dân Trung Quốc "đâm lính tuần dương Hàn Quốc", 1 người chết

Tổng thống Obama tuyên bố chấm dứt cuộc chiến tại Iraq

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm qua đã tuyên bố kết thúc cuộc chiến của Mỹ tại Iraq, nói rằng sau sự ra đi của 4.500 binh sĩ và tiêu tốn gần 1.000 tỷ USD, các binh sĩ cuối cùng có thể "ngẩng cao đầu" về nước.

Canada rút khỏi nghị định thư Kyoto

Posted:

(Dân trí) - Canada sẽ chính thức rút khỏi nghị định thư Kyoto về biến đổi khí hậu và trở thành quốc gia đầu tiên rút khỏi nghị định này.

Những bức ảnh gây sửng sốt nhất năm 2011 (1)

Posted:

(Dân trí) - Những bức ảnh khác thường, kỳ lạ, khiến người xem phải sửng sốt, và có thể nằm ngoại biên những tin tức chính của năm 2011, do tạp chí Time bình chọn.

Phát hiện 208 loài sinh vật mới tại vùng sông Mê Kông

Posted:

(Dân trí) - Một nhóm bảo tồn quốc tế cho hay các nhà khoa học đã phát hiện 208 loài sinh vật mới hồi năm ngoái tại khu vực sông Mê Kông ở Đông Nam Á.

Trung Quốc: Tai nạn kinh hoàng, 15 học sinh thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 15 em nhỏ đã thiệt mạng khi một chiếc xe buýt chở học sinh gặp nạn ở tỉnh Giang Tô, miền đông Trung Quốc, báo chí nước này hôm nay đưa tin.

Trung Quốc phá hủy cầu dài gần 1 km trong tích tắc

Posted:

(Dân trí) - Cây cầu cáp treo dài 760m ở miền trung Trung Quốc bỗng chốc "biến mất" trong một vụ nổ phá hủy vào ngày hôm qua.

Thừa nhận "chấn động" về bức ảnh nổi tiếng trong trận Trân Châu Cảng

Posted:

(Dân trí) - Bức ảnh chụp 3 phụ nữ được cho là đang nỗ lực dập lửa sau cuộc tấn công của quân Nhật vào Trân Châu Cảng đã bị "phanh phui". Một phụ nữ trong bức ảnh mới thừa nhận bức ảnh không được chụp vào ngày 7/12/1941, khi cuộc tấn công xảy ra.
 >>  Trận Trân Châu Cảng: 3 bí ẩn còn mãi
 >>  Cuộc tấn công Trân Châu Cảng 70 năm nhìn lại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét