Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Cơ quan NASA của Mỹ phóng hỏng vệ tinh quan sát trái đất mới nhất; Nga mời Nhật hợp tác đầu tư trên 4 hòn đảo tranh chấp; Thủ tướng Nhật từ chối lời kêu gọi tổ chức bầu cử sớm…

Công bố gương mặt điển hình nhất hành tinh

Posted:

(Dân trí) - Tạp chí Địa lý quốc gia Mỹ mới đây đã tiết lộ một đoạn video, cho thấy gương mặt điển hình nhất hành tinh của chúng ta. Đây là một phần trong chương trình có tên gọi "Dân số 7 tỷ" của tạp chí.

“Lùm xùm” chuyện quan hệ bạn bè của Hoàng tử Anh Andrew

Posted:

(Dân trí) - Hoàng tử Andrew, người con trai thứ 2 của Nữ hoàng Anh Elizabeth II, đã đối mặt với những lời kêu gọi từ chức đặc sứ về thương mại và đầu tư của chính phủ Anh vì các mối quan hệ của ông với hàng loạt nhân vật gây tranh cãi.

Trung Quốc tăng ngân sách quốc phòng lên 91,5 tỷ USD

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc sẽ tăng ngân sách quốc phòng lên 12,7% trong năm 2011, đạt 91,5 tỷ USD, phát ngôn viên chính phủ nước này hôm nay cho hay.
 >>  Máy bay hải quân Trung Quốc áp sát không phận Nhật

"Phòng vệ bờ biển Hàn Quốc bắn thủy thủ tàu Trung Quốc"

Posted:

(Dân trí) - Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hàn Quốc đã bắn và làm bị thương một thuyền viên Trung Quốc sau khi va chạm với những thủy thủ trên chiếc tàu Trung Quốc nghi là đánh cá bất hợp pháp ở vùng biển của Hàn Quốc – hãng tin Yonhap hôm nay cho biết.

Ấn Độ xôn xao vì đám cưới siêu sang

Posted:

(Dân trí) - Trực thăng cũng nằm trong số các quà tặng dành cho chú rể trong một đám cưới được miêu tả là xa hoa nhất nhì ở Ấn Độ.

Cựu điệp viên cấp cao của CIA vào tù vì lạm dụng tình dục

Posted:

(Dân trí) - Một cựu quan chức cấp cao của Cục tình báo trung ương Mỹ đã bị kết án 5 năm rưỡi tù giam vì tội lạm dục tình dục một phụ nữ tại biệt thự của đại sứ quán Mỹ ở Algeria và sử dụng ma túy.

Tay súng 78 tuổi sát hại 3 người

Posted:

(Dân trí) - Một người đàn ông 78 tuổi hôm qua đã nổ súng sát hại 2 nhân viên hội địa phương và một người qua đường ở miền nam nước Pháp trước khi chĩa súng vào mình định tự sát.

Máy bay bị rơi bánh trong lúc cất cánh

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc máy bay của hãng hàng không Anh Flybe đã bị rơi một bánh trong lúc cất cánh, khiến phi công phải hạ cánh khẩn cấp.

Thủ tướng Ai Cập từ chức, quân đội đáp yêu cầu người biểu tình

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Ai Cập Ahmed Shafiq hôm qua đã từ chức trong khi quân đội yêu cầu một cựu bộ trưởng giao thông thành lập chính phủ mới, chính phủ mà người biểu tình muốn "đoạn tuyệt hoàn toàn" với những người của cựu Tổng thống Mubarak.

Phe nổi dậy đặt điều kiện đàm phán với Tổng thống Libya

Posted:

(Dân trí) - Các phần tử nổi dậy ở phía đông Libya một lần nữa kêu gọi sự can thiệp của quốc tế và tuyên bố họ sẽ không đàm phán trừ khi Tổng thống Muammar Gaddafi từ chức và sống lưu vong. Trong khi đó NATO cho biết không có ý định can thiệp vào Libya.

Máy bay hải quân Trung Quốc áp sát không phận Nhật

Posted:

(Dân trí) - Nhật Bản hôm nay đã lên tiếng lo ngại về sức mạnh quân sự của Bắc Kinh, một ngày sau khi hai máy bay hải quân Trung Quốc áp sát chuỗi đảo tranh chấp trên biển Hoa Đông và một ngày trước khi Trung Quốc dự kiến công bố ngân sách quốc phòng năm 2011.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét