Thứ Ba, 22 tháng 3, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Khói, hơi nước bốc lên từ 2 lò phản ứng Nhật

Posted:

(Dân trí) - Các nỗ lực nhằm phục hồi hệ thống điện và làm mát các lò phản ứng quá nóng tại nhà máy hạt nhân Fukushima I của Nhật Bản hôm nay đã bị gián đoạn lần thứ 2 trong 24 giờ qua sau khi khói và hơi nước bốc lên từ 2 lò phản ứng.
 >>  Nhà máy điện Nhật lại bốc khói, công nhân sơ tán

Thảm họa sóng thần Nhật đã được cảnh báo từ 2 ngày trước?

Posted:

(Dân trí) - Ngày 8/3, một user biệt danh "9Nania" đã tung lên YouTube đoạn băng cảnh báo rằng sẽ có "một sự kiện" xảy ra vào khoảng từ ngày 11/3 đến 15/3 ở Nhật Bản.

Cựu Tổng thống Israel bị kết án 7 năm tù vì tội hiếp dâm

Posted:

(Dân trí) - Cựu Tổng thống Israel Moshe Katsav hôm nay đã bị kết án 7 năm tù vì tội hiếp dâm và những tội liên quan đến tình dục khác.
 >>  Cựu Tổng thống Israel bị kết tội cưỡng hiếp

“Điểm mặt” vũ khí hạng nặng trong cuộc chiến Libya

Posted:

(Dân trí) - Mỹ, Pháp, Anh đã triển khai một loạt máy bay, tàu tối tân trong giai đoạn tấn công quân sự đầu tiên nhằm thiết lập một vùng cấm bay trên bầu trời Libya, theo nghị quyết 1973 của Liên hợp quốc.
 >>  LHQ bật đèn xanh tấn công Libya

Israel ồ ạt không kích Dải Gaza, 17 người bị thương

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 17 người đã bị thương trong một loạt các vụ không kích của Israel nhằm vào Dải Gaza, các nhân viên y tế Palestine cho hay.

Kate Middleton dùng xe cũ của Thái tử Charles trong lễ rước dâu

Posted:

(Dân trí) - Cô dâu tương lai của Hoàng tử Anh William sẽ tới nhà thờ Westminster trong đám cưới sắp tới trên chiếc xe Rolls-Royce vốn đã bị hư hại khi Thái tử Charles và phu nhân Camilla bị những người biểu tình tấn công hồi năm ngoái.
 >>  Xe của Thái tử Charles bị tấn công vì biểu tình tăng học phí

Máy bay lao xuống khu dân cư, ít nhất 16 người chết

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc máy bay chở hàng hôm nay đã lao xuống khu dân cư tại một thủ phủ kinh tế của Congo, làm ít nhất 16 người thiệt mạng.

Tìm thấy thi thể của giáo viên người Mỹ mất tích ở Nhật

Posted:

(Dân trí) - Một cặp vợ chồng người Mỹ đang rất đau buồn về cái chết của con gái sau khi biết tin thi thể của cô được phát hiện tại Nhật Bản, đất nước cô yêu mến và đã dạy tiếng Anh cho các học sinh.

Tổng thống Guatemala ly hôn để vợ tranh cử

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Guatemala Alvaro Colom và đệ nhất phu nhân Sandra Torres đã đệ đơn ly hôn để bà có thể tranh cử nhằm kế nhiệm ông.

Sóng thần cao hơn 14m đã tấn công nhà máy điện hạt nhân Nhật

Posted:

(Dân trí) - "Thủy quái" sóng thần hôm 11/3, đẩy nhà máy điện hạt nhân Fukushima I của Nhật bên bờ vực tan chảy, cao ít nhất 14m, công ty điều hành nhà máy hôm qua cho hay.
 >>  Nhật một tuần sau thảm họa động đất, sóng thần
 >>  Sóng thần Nhật Bản: 20 bức ảnh khó có thể quên

Mỹ thực hiện ca ghép mặt toàn diện đầu tiên

Posted:

(Dân trí) - Một công nhân xây dựng tại Texas bị biến dạng mặt nghiêm trọng trong một tai nạn điện giật đã trải qua ca phẫu thuật ghép mặt toàn diện đầu tiên tại Mỹ với hi vọng có thể cười trở lại và cảm nhận được nụ hôn từ cô con gái 3 tuổi.
 >> Gặp người phụ nữ đầu tiên được ghép mặt ở Mỹ
 >> Ca ghép mặt toàn diện đầu tiên trên thế giới

Obama: Can dự của Mỹ ở Libya “ngắn và hạn chế”

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Obama ngày 21/3 cho hay Mỹ sẽ trao lại sứ mệnh kiểm chỉ huy cuộc tấn công nhằm vào lực lượng Libya trong những ngày tới và sự can dự của Mỹ sẽ "ngắn và hạn chế", trong khi tướng Mỹ cho biết nhịp độ các cuộc tấn công cũng sẽ được giảm.
 >>  Nhà Tổng thống Libya trúng tên lửa, Mỹ "sẽ trao" quyền chỉ huy cho Pháp-Anh
 >>  Hiện trường vụ nã tên lửa vào trung tâm chỉ huy của Gadhafi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét