Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Chuyện cứu “cụ” rùa Hoàn Kiếm trên báo Mỹ

Posted:

(Dân trí) - "Hàng trăm người hiện đang khẩn trương chạy đua với thời gian để làm sạch nước hồ Hoàn Kiếm giữa lòng thủ đô Hà Nội, Việt Nam, nhằm cứu "cụ" rùa khổng lồ quý hiếm đang bị ốm, "cụ" rùa được xem là biểu tượng linh thiêng của người Hà Nội."

Cận cảnh xác ướp nguyên vẹn sau 700 năm

Posted:

(Dân trí) - Người phụ nữ đã qua đời khoảng 700 năm trước nhưng xác ướp được bảo quản tốt tới nỗi da, tóc, lông mi và gương mặt còn nguyên vẹn. Người phụ nữ còn đeo một chiếc nhẫn ngọc màu xanh ở bên tay phải.
 >>  Trung Quốc: Tìm thấy thi thể phụ nữ hàng trăm năm còn nguyên vẹn

“Choáng” với đám tang xa hoa bậc nhất Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Một đám tang xa hoa bậc nhất Trung Quốc với sự xuất hiện của 8 siêu xe limousine, dàn đại bác được sơn vàng, đoàn quân nhạc… đã được một doanh nhân tổ chức cho người mẹ quá cố của ông.

Nổ kho vũ khí tại Libya, 19 người chết

Posted:

(Dân trí) - Hai vụ nổ đã xảy ra liên tiếp tại một kho vũ khí quân sự tại thành phố Benghazi, nơi phe nổi dậy chiếm giữ, làm 19 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

Chiến đấu cơ tàng hình T-50 mới: “Chim sắt” nhanh nhất thế giới?

Posted:

(Dân trí) - Hôm thứ năm vừa qua Nga đã thử thành công mẫu thứ hai của chiếc chiến đấu cơ "thế hệ thứ năm", mang tính cách mạng của nước này, chiếc chiến đấu cơ của tương lai, có tốc độ siêu thanh, có khả năng tàng hình, và có thể được "tung cánh" vào năm 2013.
 >>  Hé lộ cuộc "tân trang" quân sự khổng lồ của Nga

Ấn Độ: Công nhân thiêu chết giám đốc

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát Ấn Độ đã bắt hai người trong nhóm công nhân, giận dữ vì bị sa thải, đã thiêu chết một vị giám đôc cấp cao của nhà máy thép ở miền đông đất nước.

Hàn Quốc: 40 trang mạng chủ chốt của chính phủ bị tấn công

Posted:

(Dân trí) - Ủy ban Thông tin của Hàn Quốc (KCC) hôm qua đã báo động về tình trạng an ninh mạng của nước này, sau khi khoảng bốn chục websites của chính phủ Hàn Quốc bị từ chối dịch vụ do các vụ tấn công tin học ồ ạt trên diện rộng.

Trung Quốc xây dựng trung tâm chế tạo tên lửa lớn nhất thế giới

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc đang thành lập một trung tâm sản xuất công nghệ cao mới để chế tạo các tên lửa hiện đại phục vụ chương trình vũ trụ đầy tham vọng nhằm đưa con người lên Mặt Trăng vào năm 2020- báo chí trong nước hôm qua đưa tin.

Tình hình chưa lắng dịu, các chính phủ tìm giải pháp cho xung đột

Posted:

(Dân trí) - Chiến sự ở Libya trở nên ác liệt, 1.000 người Việt Nam đã đến trại tị nạn tại biên giới; Biểu tình ở Yemen, Bahrain tăng tốc; Chính phủ Ai Cập, Tunisia nỗ lực tìm biện pháp giải quyết xung đột... là những diễn biến mới nhất ở khu vực Trung Đông-Bắc Phi.

Chân dung kẻ bắn chết 2 binh sĩ Mỹ tại sân bay Đức

Posted:

(Dân trí) - Các nhân viên điều tra Đức cho hay Arid Uka, thủ phạm sát hại 2 binh sĩ Mỹ tại sân bayFrankfurt hôm 2/3, là một tín đồ Hồi giáo cực đoan, người đã thú nhận cố tình nhằm vào các binh sĩ Mỹ để trả thù sứ mệnh của Mỹ tại Afghanistan.
 >>  Lính Mỹ bị tấn công giữa sân bay Đức, 2 người thiệt mạng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét