Thứ Năm, 24 tháng 3, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Trung Quốc xây khách sạn “vợt bóng bàn”

Posted:

(Dân trí) - Một khách sạn cao 150m với hình dáng giống hệt chiếc vợt bóng bàn sẽ được xây dựng ở thành phố Hoài Nam, tỉnh An Huy, miền đông Trung Quốc. Khách sạn nằm trong khu vực hợp nhằm thúc đẩy ngành thể thao của thành phố.

Nước uống đóng chai tại Tokyo “cháy hàng”

Posted:

(Dân trí) - Hiện tượng khan hiếm nước uống đóng chai đã xuất hiện tại thủ đô Tokyo hôm nay sau khi phóng xạ rò rỉ từ một nhà máy điện hạt nhân gặp trục trặc khiến nước máy không an toàn cho trẻ nhỏ.
 >>  Mỹ cấm thực phẩm Nhật, nước máy Tokyo không an toàn cho trẻ

Thủ tướng Bồ Đào Nha tuyên bố từ chức

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Bồ Đào Nha Jose Socrates đã thông báo từ chức, giữa lúc có nhận định từ chính các quan chức chính phủ và lãnh đạo đối lập rằng nước này đang có nguy cơ đối mặt với khủng hoảng chính trị có thể dẫn tới đổ vỡ chính phủ.

Nhật: 2 công nhân nhập viện vì bị phơi nhiễm phóng xạ

Posted:

(Dân trí) - 3 công nhân đang ứng cứu tại lò phản ứng số 3 của nhà máy điện hạt nhân Fukushima I đã bị phơi nhiễm phóng xạ cao và 2 người đã phải nhập viện.
 >>  Những hình ảnh đầu tiên về đội cảm tử "Fukushima 50"

Khám phá đại bản doanh của ông Gadhafi

Posted:

(Dân trí) - Bab al-Aziziya, có nghĩa là Chiếc cổng tráng lệ - trung tâm đầu não của chính quyền Libya, từ lâu đã là biểu tượng tranh đấu của nhà lãnh đạo Gadhafi.
 >>  Hiện trường vụ nã tên lửa vào trung tâm chỉ huy của Gadhafi
 >>  Những căn lều mang "thương hiệu" Tổng thống Gadhafi

25 sứ quán tại Tokyo tạm đóng cửa vì nỗi lo hạt nhân

Posted:

(Dân trí) - Ngoại trưởng Nhật Bản hôm qua cho biết 25 đại sứ quán tại thủ đô Tokyo đã tạm thời đóng cửa do cuộc khủng hoảng hạt nhân sau trận động đất mạnh gây sóng thần hôm 11/3.
 >>  Mỹ cấm thực phẩm Nhật, nước máy Tokyo không an toàn cho trẻ

Trung Quốc, Duma Nga kêu gọi ngừng bắn ngay lập tức tại Libya

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc hôm qua đã một lần nữa kêu gọi các bên có liên quan ngừng bắn ngay tức thì tại Libya và giải quyết vấn đề một cách hòa bình. Cùng lúc đó, Duma Quốc gia Nga cũng thông qua một nghị quyết yêu cầu ngừng bắn tại quốc gia Bắc Phi.

Tên lửa Mỹ phá hủy căn cứ hải quân Libya

Posted:

(Dân trí) - Chính phủ Libya đã sắp xếp cho các phóng viên nước ngoài tới thăm căn cứ hải quân ở Tripoli bị tên lửa Mỹ phá hủy hôm 22/3.
 >> Hiện trường vụ nã tên lửa vào trung tâm chỉ huy của Gadhafi

Động đất mạnh sẽ xảy ra tại California trong tuần này?

Posted:

(Dân trí) - Một cựu chuyên gia phân tích của Cơ quan khảo sát địa chất Mỹ dự báo một trận động đất mạnh sẽ tấn công bang California trong tuần này.

Tripoli bị tấn công trong đêm thứ năm, nhiều thường dân thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Đại bản doanh của Tổng thống Gadhafi đã bị không kích vào đêm qua 23/3, trong khi đó hãng thông tấn nhà nước Libya cho hay các cuộc tấn công của liên quân vào khu dân cư đông Tripoli đã khiến "nhiều thường dân" thiệt mạng.
 >> Trung Quốc, Duma Nga kêu gọi ngừng bắn ngay lập tức tại Libya

Những hình ảnh đầu tiên về đội cảm tử “Fukushima 50”

Posted:

(Dân trí) - Những hình ảnh đầu tiên về 50 công nhân đang nỗ lực làm việc bên trong nhà máy điện hạt nhân Fukushima I bất chấp các điều kiện nguy hiểm đã lần đầu tiên được công bố.
 >>  Nhóm anh hùng cảm tử "Fukushima 50" ở Nhật

Mỹ: Ông Gadhafi đang tìm hiểu các lựa chọn tị nạn

Posted:

(Dân trí) - Trợ lý của Tổng thống Obama ám chỉ giới thân cận với ông Gadhafi đã liên lạc với chính quyền Mỹ để tìm hiểu cách thoát thân. Trước đó, ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton cho hay Tổng thống Gadhafi có thể đang tìm hiểu các lựa chọn rời khỏi Libya.
 >> IMF: Libya nắm giữ trữ lượng vàng khổng lồ
 >> Con trai Tổng thống Gadhafi thiệt mạng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét