Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Những hình ảnh nổi bật trong tuần

Posted:

(Dân trí) - Một tay súng của phe nổi dậy bắn pháo trong trận đánh ở miền đông Libya; Hiện tượng phát quang trong đêm tuyệt đẹp xuất hiện trên bầu trời bang Alaska, Mỹ; Tokyo sở hữu tháp truyền hình cao nhất thế giới... là những hình ảnh nổi bật trong tuần.

Nữ cảnh sát trưởng 20 tuổi trốn sang Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Một nữ sinh viên 20 tuổi, người từng gây xôn xao thế giới khi nhận chức cảnh sát trưởng tại một trong những thị trấn bạo lực nhất của Mexico, đã phải trốn sang Mỹ sau khi bị dọa giết.
 >> Chân dung nữ sinh 20 tuổi làm cảnh sát trưởng

Đài Loan: Hỏa hoạn tại quán bar, 9 người chết

Posted:

(Dân trí) - Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại một quán bar ở thành phố Taichung của Đài Loan, làm 9 người chết và 12 người khác bị thương.

Thủ tướng Trung Quốc trình bày "điểm nhấn" trong công tác của Chính phủ

Posted:

(Dân trí) - Bảo đảm,̀ cải thiện dân sinh trong khi đẩy nhanh điều chỉnh kết cấu kinh tế là "điểm nhấn" trong công tác của Chính phủ - Thủ tướng Trung Quốc Ôn Gia Bảo nhấn mạnh trong bài diễn văn trước Quốc hội.

Thông tin “chiến sự” Libya nhiễu loạn, giá dầu thế giới tăng vọt

Posted:

(Dân trí) - Thông tin về "chiến quả" của quân chính phủ và lực lượng đối lập tại Libya hết sức mâu thuẫn, khi hai bên đang quyết liệt tranh giành những vùng chiến lược tại nhiều nơi. Bất ổn Libya đã đẩy giá dầu lên mức cao nhất trong 2 năm qua.

Máy bay Nga gặp nạn trong khi thử nghiệm, 6 người thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - 6 người đã thiệt mạng, trong đó có 2 phi công Myanmar, khi một máy bay Antonov An-148 bị đâm trong khi đang bay thử nghiệm hôm qua ở miền nam nước Nga.

Ngoại trưởng Nhật Bản gặp rắc rối vì hơn 600 USD

Posted:

(Dân trí) - Bộ trưởng Ngoại giao Nhật Bản Seiji Maehara hôm qua thừa nhận ông có nhận một khoản tiền đóng góp trái phép của một người nước ngoài, nhưng khẳng định vẫn muốn ở lại chức vụ.

Trung Quốc mời Đại tướng Kim Jong Un thăm chính thức Bắc Kinh

Posted:

(Dân trí) - Chính quyền Trung Quốc đã chính thức mời Đại tướng Kim Jong-un, con trai út của Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Il, đến thăm Bắc Kinh - các nguồn tin Hàn Quốc hôm qua cho biết.

“Tàu Trung Quốc lại xâm nhập hải phận Nhật Bản”

Posted:

(Dân trí) - Máy bay tuần tra của Nhật Bản hôm qua đã phát hiện một tàu Trung Quốc ở khu vực gần quần đảo Senkaku/Điếu Ngư mà hai nước đang tranh chấp chủ quyền - Lực lượng tuần duyên Nhật Bản cho biết.

Chuyện cứu “cụ” rùa hồ Hoàn Kiếm trên báo Mỹ

Posted:

(Dân trí) - "Hàng trăm người hiện đang khẩn trương chạy đua với thời gian để làm sạch nước hồ Hoàn Kiếm giữa lòng thủ đô Hà Nội, Việt Nam, nhằm cứu "cụ" rùa khổng lồ quý hiếm đang bị ốm, "cụ" rùa được xem là biểu tượng linh thiêng của người Hà Nội."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét