Thứ Hai, 7 tháng 3, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Cô dâu tương lai Hoàng gia Anh xinh tươi trong bộ ảnh mới

Posted:

(Dân trí) - Gia đình Kate Middleton đã công bố các bức ảnh mới nhất của cô dâu tương lai trước thềm "đám cưới thế kỷ" với Hoàng tử William vào tháng 4 tới.

Trung Quốc: Mỹ phải ngừng bán vũ khí cho Đài Loan

Posted:

(Dân trí) - Ngoại trưởng Trung Quốc hôm nay cảnh báo Mỹ sẽ đẩy mối quan hệ đang được cải thiện với Bắc Kinh vào vòng nguy hiểm nếu không ngừng bán vũ khí cho Đài Loan.

Hãi hùng núi lửa Hawaii phun nham thạch cao 20m

Posted:

(Dân trí) - Các nhà khoa học Mỹ đang theo dõi chặt chẽ các hoạt động địa chất gia tăng tại núi lửa Kilauea trên đảo Lớn của Hawaii (Mỹ), sau khi một vết nứt phun trào nham thạch cao 20m lên không trung.

Thăm bảo tàng xe tăng "khủng" ở Israel

Posted:

(Dân trí) - Bảo tàng xe bọc thép ở Israel là nơi trưng bày hơn 150 các loại xe tăng và xe bọc thép, không hổ danh là một trong những bảo tàng có bộ sưu tập xe tăng "khủng" nhất và "độc" nhất thế giới.

Thủ tướng Nhật Bản giữa “cuộc khủng hoảng tháng 3”

Posted:

(Dân trí) - Quyết định từ chức của Ngoại trưởng Maeahara đặt đảng Dân chủ Nhật Bản (DPJ) cầm quyền vào tình thế khó khăn nhất kể từ khi thành lập và là một tin xấu nữa với Thủ tướng Naoto Kan, vào đúng tháng khủng hoảng với cả hai.
 >> Ngoại trưởng Nhật Bản từ chức vì nhận tiền tài trợ bất hợp pháp

Mỹ lần thứ 2 phóng phi thuyền bí mật

Posted:

(Dân trí) - Một tàu vũ trụ thí nghiệm thu nhỏ của Không quân Mỹ đã cất cánh từ Florida hôm 5/3 trong một sứ mệnh bí mật có thể kéo dài 9 tháng.
 >>  Máy bay bí mật quân đội Mỹ hạ cánh sau 7 tháng chu du

Chuyện ô nhiễm ánh sáng ở Hồng Kông

Posted:

(Dân trí) - Năm 2009, Chiu Mung-ngor và chồng đã trả 3,3 triệu USD cho căn hộ của họ trong một khu chung cư sang trọng tại Hồng Kông. Khi mua, họ bị mê hoặc một phần bởi căn hộ nhìn ra Vịnh Victoria tuyệt đẹp.

Nhà khoa học NASA tìm thấy sự sống trong vũ trụ

Posted:

(Dân trí) - Một nhà khoa học NASA mới đây tuyên bố đã tìm thấy bằng chứng về sự sống ngoài trái đất trên một mẩu thiên thạch.

“Bóng hồng” gây sốc trên chính trường Pháp

Posted:

(Dân trí) - Một cuộc thăm dò dư luận cho thấy nữ lãnh đạo đảng cực hữu Marine Le Pen có thể chiến thắng ngay ở vòng đầu trong cuộc bầu cử tổng thống vào năm tới, đánh bại cả Tổng thống Nicolas Sarkozy, đã gây ra một cú sốc trên chính trường Pháp.
 >>  Ái nữ nhà Le Pen kế nhiệm cha

Quân chính phủ tuyên bố chiến thắng, giao tranh tiếp diễn khắp Libya

Posted:

(Dân trí) - Lực lượng ủng hộ Tổng thống Muammar Gadhafi hôm qua khẳng định quân chính phủ đã chiếm lại quyền kiểm soát những thành phố chủ chốt ở Libya, trong khi các nhân chứng cho biết giao tranh ác liệt vẫn tiếp diễn trên khắp quốc gia Bắc Phi này.

Ngoại trưởng Nhật Bản từ chức vì nhận tiền tài trợ bất hợp pháp

Posted:

(Dân trí) - Ngoại trưởng Nhật Bản Seiji Maehara hôm nay đã tuyên bố từ chức sau khi bị chỉ trích vì nhận một khoản tiền tài trợ chính trị bất hợp pháp từ một công dân nước ngoài.
 >> Ngoại trưởng Nhật Bản gặp rắc rối vì hơn 600 USD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét