Thứ Ba, 8 tháng 3, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


“Đột nhập” quận đèn đỏ lớn nhất Singapore

Posted:

(Dân trí) - Bên ngoài một căn nhà hai tầng trông hoàn toàn "vô hại", một người đàn ông trung niên, với cái đầu bắt đầu hói và bộ râu bạc trắng lưa thưa, săn đón người qua kẻ lại bằng "điệp khúc" không đổi: "Có muốn xem cô gái của tôi không? Mời vào, mời vào!".

Nữ cảnh sát trưởng chạy trốn bị sa thải

Posted:

(Dân trí) - Một thị trấn vùng biên bạo lực của Mexico hôm qua đã sa thải một nữ cảnh sát trưởng 20 tuổi sau khi cô này tự bỏ việc vì bị dọa giết.
 >> Nữ cảnh sát trưởng 20 tuổi lánh sang Mỹ

Những tác động và nguy cơ từ cuộc khủng hoảng Libya

Posted:

(Dân trí) - Các cuộc bạo loạn chống lại Tổng thống Libya Muammar Gadhafi bùng phát vào ngày 17/2. Hơn nửa tháng sau, người ta bắt đầu thống kê những tác động và nguy cơ đáng ngại từ cuộc khủng hoảng ở nước này, trong bối cảnh bất ổn ở khu vực Trung Đông- Bắc Phi.

Obama bổ nhiệm người gốc Hoa làm tân đại sứ tại Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Mỹ Obama dự kiến chỉ định Bộ trưởng thương mại gốc Hoa Gary Locke làm tân đại sứ Mỹ tại Trung Quốc, thay cho ông Jon Huntsman.

2 trực thăng Colombia gặp nạn, 5 binh sĩ thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Hai trực thăng của Không quân Colombia đã gặp nạn trong một cuộc huấn luyện, làm 4 binh sĩ Colombia và một trung uý Mexico thiệt mạng.

Tìm thấy người đàn ông hạnh phúc nhất nước Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Các nhà nghiên cứu khẳng định đã tìm thấy người đàn ông hạnh phúc nhất nước Mỹ. Ông là Alvin Wong, 65 tuổi, một người Mỹ gốc Trung Quốc đã kết hôn và hiện đang sinh sống tại Hawaii.

FAO: Cân bằng giới giúp giảm đói nghèo

Posted:

(Dân trí) - Tổ chức Nông Lương Liên hiệp quốc (FAO) hôm qua đã kêu gọi cân bằng giới trong lĩnh vực nông nghiệp để tăng sản xuất nông nghiệp và giảm tỷ lệ đói nghèo của thế giới xuống mức 100 triệu người.

Báo Ảrập: Tổng thống Libya đang tìm kiếm thỏa thuận ra đi

Posted:

(Dân trí) - Hai tờ báo của Ảrập và đài truyền hình al Jazeera ngày 7/3 cho hay nhà lãnh đạo Muammar Gaddafi đang tìm kiếm một thỏa thuận theo đó ông có thể từ chức trong an toàn. Tuy nhiên, hiện những thông tin này chưa được xác nhận chính thức.

Video chưa từng được công bố về vụ khủng bố 11/9

Posted:

(Dân trí) - Đoạn video mới được thực hiện từ một trực thăng của Sở cảnh sát New York quay cảnh khói bốc lên mù mịt trên bầu trời Trung tâm thương mại thế giới sau khi tòa nhà này bị tấn công khủng bố ngày 11/9/2001 vừa được công bố.

Chiến sự ác liệt, NATO giám sát 24 giờ/7 ngày với Libya

Posted:

(Dân trí) - NATO đã bắt đầu các chuyến bay giám sát suốt ngày đêm với Libya, Liên đoàn các nước Ảrập vừa tuyên bố ủng hộ kế hoạch thành lập vùng cấm bay trên không phận nước này, trong khi chiến sự tiếp tục leo thang ác liệt tại Libya.

Chánh văn phòng nội các Nhật Bản kiêm vị trí Ngoại trưởng

Posted:

(Dân trí) - Chánh văn phòng nội các Yukio Edano sẽ tạm thời kiêm nhiệm thêm chức vụ ngoại trưởng, thay thế ông Seiji Maehara mới bất ngờ từ chức - báo chí Nhật Bản hôm qua đưa tin.
 >> Thủ tướng Nhật Bản giữa "cuộc khủng hoảng tháng 3"

Philippines mua tàu tuần dương cỡ lớn của Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Philippines đã mua một tàu tuần dương cỡ lớn, thuộc lớp Hamilton, của Mỹ và đang chuẩn bị đưa tàu này về nước - tân Tổng Tham mưu trưởng Philippines, Trung tướng không quân Eduardo Oban hôm qua xác nhận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét