Thứ Tư, 9 tháng 3, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Lễ hội đường phố tưng bừng khắp thế giới

Posted:

(Dân trí) - Không khí carnival truyền thống với các vũ công nóng bỏng và những gương mặt hoá trang rực rỡ, đã ngập tràn khắp đường phố tại nhiều quốc gia trên khắp thế giới, từ Peru, Colombia cho tới Brazil, Haiti.

Tìm thấy số trang sức trị giá 25 triệu USD trong ống cống

Posted:

(Dân trí) - Các nhân viên điều tra Pháp đã phát hiện số trang sức trị giá 25 triệu USD được giấu trong một ống thoát nước mưa ở ngoại ô thủ đô Paris.

Nhật chọn chút của thủ tướng đầu tiên làm ngoại trưởng

Posted:

(Dân trí) - Chính phủ trung tả Nhật Bản hôm nay đã chọn ông Takeaki Matsumoto, thành viên một gia đình chính trị quyền lực, làm tân ngoại trưởng, thay cho ông Maehara vừa mới từ chức.
 >> Ngoại trưởng Nhật Bản từ chức vì nhận tiền tài trợ bất hợp pháp

Cá chết trắng tại bến cảng California

Posted:

(Dân trí) - Các ngư dân và các quan chức cảng California, Mỹ đã rất ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh hàng triệu con cá chết nổi trên một bến cảng ngay phía nam thành phố Los Angeles hôm qua.

Động đất 7,2 độ richter rung chuyển Nhật Bản

Posted:

(Dân trí) - Một trận động đất 7,2 độ richter đã tấn công phía bắc Nhật Bản hôm nay, làm rung chuyển các toà nhà ở thủ đô Tokyo và khiến cơ quan khí tượng nước này nhanh chóng đưa ra cảnh báo sóng thần ở bờ biển phía đông bắc.

Nhật Bản tiết lộ kế hoạch “trình làng” chiến đấu cơ tàng hình

Posted:

(Dân trí) - Nhật Bản đang tìm cách bắt kịp Mỹ, Trung Quốc và Nga bằng một chiến đấu cơ tàng hình mà giới chức cho hay một mẫu máy bay chiến đấu thử nghiệm sẽ ra đời trong 3 năm tới, đẩy mạnh cuộc đua khốc liệt nhằm giành ưu thế trên không ở Thái Bình Dương.
 >> Chiến đấu cơ tàng hình T-50 mới: "Chim sắt" nhanh nhất thế giới?
 >> Chiến đấu cơ tàng hình Trung Quốc lần đầu cất cánh

Chính phủ Libya bác tin thương thuyết với phe nổi dậy

Posted:

(Dân trí) - Phe nổi dậy hôm qua đã tuyên bố bác bỏ đề nghị thương thuyết với chính phủ của Tổng thống Gadhafi, trong khi phía quân chính phủ đang chặn đà tiến công của quân nổi dậy và phủ nhận tin nói rằng đang tìm cách tiếp xúc với lực lượng này.
 >> Báo Ảrập: Tổng thống Libya đang tìm kiếm thỏa thuận ra đi

Hàn Quốc công bố kế hoạch cải cách quốc phòng với 73 nhiệm vụ

Posted:

(Dân trí) - Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc Kim Kwan-jin hôm qua đã công bố phương án cải cách quốc phòng mang tên "Kế hoạch 307" với 73 nhiệm vụ, trong đó có việc cắt giảm 15% tướng lĩnh.

Nhật Bản phản đối máy bay Trung Quốc áp sát chiến hạm

Posted:

(Dân trí) - Nhật Bản cho biết hôm qua nước này đã phản đối Bắc Kinh về vụ trực thăng Trung Quốc bay sát các khu trục hạm của Nhật tại một địa điểm có nhiều trữ lượng khí đốt trên biển Hoa Đông mà hai bên đang tranh chấp.

Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - 40 quốc gia tham gia cuộc tập trận hải quân rầm rộ tại Pakistan; Bộ trưởng di trú Đan Mạch bị cách chức vì dính xì-căng-đan; Anh bắt một người có liên hệ với vụ đánh bom liều chết tại Thụy Điển hồi tháng 12 năm ngoái

Thế giới kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ

Posted:

(Dân trí) - Nhiều nước trên khắp thế giới, từ châu Á tới châu Âu, đã tổ chức các hoạt động sôi nổi nhằm kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét