Thứ Năm, 10 tháng 3, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Ngày 19/3 sẽ có “siêu mặt trăng”

Posted:

(Dân trí) - Vào ngày 19/3 tới, mặt trăng và trái đất sẽ được ở gần nhau nhất trong vòng 19 năm qua. Vào thời điểm này, mặt trăng sẽ sáng hơn, lớn hơn bình thường, nên còn được gọi là "siêu mặt trăng".

Ảnh chưa từng công bố về người vợ xinh đẹp của Hitler

Posted:

(Dân trí) - Những bức ảnh chưa từng được tiết lộ trước đó về Eva Braun, người bạn gái lâu năm và vợ của Adolf Hitler trong khoảng 40 giờ trước khi cặp đôi tự sát, đã được công bố, hé mở cuộc đời về người phụ nữ ít được biết đến của trùm phát xít.

Khám phá những căn lều mang “thương hiệu” Tổng thống Gadhafi

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Libya Gadhafi nổi tiếng là người thích những căn lều di động của dân du cư Ảrập, nên chúng theo ông khắp nơi, cả khi đi công cán lẫn khi ở nhà.

Bật mí về váy cưới của Kate Middleton

Posted:

(Dân trí) - Kể từ khi Hoàng tử Anh William và bạn gái lâu năm Kate Middleton thông báo đính hôn, giới thời trang đã không ngớt bàn tán về việc nhà thiết kế nào sẽ được "chọn mặt gửi vàng" để may váy cưới cho cô dâu hoàng gia.

Tổng thống Nga ký lệnh cấm bán vũ khí cho Libya

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Nga Medvedev đã ký sắc lệnh tham gia cùng Hội đồng bảo an Liên hợp quốc cấm vận vũ khí đối với Libya, Điện Kremlin hôm nay cho hay.

Động đất rung chuyển Vân Nam, 19 người chết, 200 người bị thương

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 19 người thiệt mạng và hơn 200 người bị thương trong trận động đất làm rung chuyển khu vực vùng sâu của tỉnh Vân Nam, tây nam Trung Quốc, gần biên giới với Myanmar ngay trước 1h chiều nay, 10/3.

Hiện tượng hồ phát sáng kỳ lạ ở Australia

Posted:

(Dân trí) - Sau cháy rừng và lũ lụt, kết hợp cùng nước biển dâng cao, một chùm hồ ở Victoria, Australia, bỗng dưng vụt sáng lung linh vào ban đêm, nhờ hiện tượng phát quang sinh học.

Cựu Tổng giám đốc IAEA tiết lộ kế hoạch tranh cử tổng thống

Posted:

(Dân trí) - Ông Mohamed ElBaradei, một thủ lĩnh đối lập và cựu Giám đốc Cơ quan năng lượng nguyên tử quốc tế (IAEA), hôm qua tuyên bố ông đã lên kế hoạch tranh cử tổng thống Ai Cập, dự kiến được tổ chức trong năm nay.

Cháu gái xinh đẹp của Nữ hoàng Anh cưới vào tháng 7

Posted:

(Dân trí) - Zara Phillips, cháu gái xinh đẹp của Nữ hoàng Anh Elizabeth II, sẽ kết hôn với cầu thủ bóng bầu dục Mike Tindal, vào cuối tháng 7 tại Edinburgh, cung điện Buckingham hôm qua thông báo.
 >> Cháu gái Nữ hoàng Anh đính hôn

Tàu vũ trụ Discovery có chuyến trở về lịch sử

Posted:

(Dân trí) - Tàu con thoi "già" nhất Mỹ, Discovery, hôm qua đã có chuyến trở về trái đất lịch sử, kết thúc 27 năm "chu du" trong không gian của mình.

Trung Quốc-Nga bùng nổ tỷ phú

Posted:

(Dân trí) - Giá dầu và thép tăng tại Nga, quy định tiết lộ tài sản trung thực hơn tại Brazil và các nền kinh tế đang bùng nổ tại Trung Quốc và Ấn Độ đã làm tăng vọt số lượng các tỷ phú trong khối BRIC.

Libya: Nhiều giếng dầu bốc cháy, chiến sự vẫn gia tăng

Posted:

(Dân trí) - Một quả cầu lửa vàng khổng lồ bắn lên bầu trời, kéo theo đó là những cột khói đen đặc khi giao tranh giữa phe nổi dậy và lực lượng chính phủ khiến 2 giếng dầu bốc cháy vào ngày hôm qua, gây tổn hại cho ngành năng lượng vốn đã tê liệt ở Libya.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét