Thứ Năm, 4 tháng 8, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Nhà giàu Trung Quốc đua nhau trồng rau

Posted:

(Dân trí) - Thay vì cầm những chiếc điện thoại iPhone thời thượng, một nhóm các tri thức trẻ đã cầm các dụng cụ để đào xới đất và trồng rau, với đôi bàn tay lấm lem bùn đất.

Trung Quốc lên tiếng phản đối Sách Trắng Quốc phòng Nhật Bản

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc hôm qua đã lên tiếng về việc Nhật Bản cảnh báo về sức mạnh quân sự ngày càng tăng của Bắc Kinh trong Sách Trắng Quốc phòng 2011, cho rằng tuyên bố này của Tokyo là "vô trách nhiệm".
 >> Nhật Bản cảnh báo sức mạnh hải quân ngày càng lớn mạnh của Trung Quốc

Phương Tây đã đặt nhầm lòng tin trong cuộc chiến ở Libya?

Posted:

Hiện có rất nhiều thông tin khác nhau giải thích về cái chết của Abdel Fattah Younes, một lãnh đạo quân sự của lực lượng nổi dậy tại Libya, hôm 28/7.
 >> Chỉ huy lực lượng nổi dậy tại Libya bị sát hại

Tuổi 50 của Barack Obama

Posted:

(Dân trí) - Nhà lãnh đạo Mỹ Barack Obama hôm nay sẽ kỷ niệm sinh nhật tuổi 50, trở thành vị Tổng thống thứ ba trong lịch sử nước Mỹ mừng sinh nhật thứ 50 khi đang "ngự" trong Nhà Trắng.

Trung Quốc bắt giữ 2.000 người liên quan tới thực phẩm “bẩn”

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc đã bắt giữ khoảng 2.000 người và đóng cửa gần 5.000 cơ sở trong chiến dịch quyết định truy quét lớn nhằm các thực phẩm "bẩn", chính phủ Trung Quốc hôm nay cho biết.

Mỹ phá đường dây khiêu dâm trẻ em, truy tố 72 người

Posted:

(Dân trí) - Giới chức Mỹ hôm qua tuyên bố họ đã phá vỡ một mạng lưới, với khoảng 600 thành viên tại Mỹ và ở nước ngoài, chuyên cung cấp và chia sẻ các hình ảnh và video về các vụ lạm dụng tình dục trẻ em.

Philippines muốn thăm dò dầu khí Biển Đông, Trung Quốc cũng có “kế hoạch”

Posted:

(Dân trí) - Chính phủ của Tổng thống Aquino có kế hoạch mời thầu thăm dò dầu khí tại một số khu vực trên Biển Đông - quan chức Philippines xác nhận, giữa lúc tranh chấp trên vùng biển này đang nóng lên và Trung Quốc thông báo kế hoạch đưa tàu Giao Long tới đây.

Nga chuyển giao 11 chiến đấu cơ cho Ấn Độ

Posted:

(Dân trí) - Nga đã chuyển giao 11 chiến đấu cơ MiG cho Ấn Độ nhằm trang bị cho tàu sân bay mà Nga sẽ chuyển giao cho Ấn Độ vào năm tới, giám đốc tập đoàn MiG Sergei Korotkov ngày 3/8 cho biết.

Thượng viện Mỹ phê chuẩn tân Đại sứ ở Việt Nam

Posted:

Thượng viện Mỹ ngày 3/8 đã phê chuẩn việc chỉ định nhà ngoại giao David Shear làm tân Đại sứ nước này tại Việt Nam.

Tai nạn trực thăng tại Indonesia, 10 người thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - 10 người, gồm 2 công dân Australia, 2 người Nam Phi và 6 người Indonesia, đã thiệt mạng khi chiếc trực thăng chở họ gặp nạn ở miền đông Indonesia.

Cựu Tổng thống Ai Cập Mubarak ra tòa trên giường bệnh

Posted:

(Dân trí) - Cựu Tổng thống Ai Cập Hosni Mubarak, được đẩy vào phòng xử trên một giường bệnh, khẳng định là vô tội trước các cáo buộc rằng ông đã ra lệnh giết hại hàng trăm người biểu tình chống chính phủ.

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc ra tuyên bố về Syria

Posted:

(Dân trí) - Hôm qua, sau hơn ba tháng bế tắc về vấn đề bạo động ngày càng leo thang tại Syria, Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc đã ra tuyên bố lên án chính phủ của Tổng thống Bashar al-Assad sử dụng vũ lực chống lại những người biểu tình.
 >>  Italia rút đại sứ tại Syria vì bạo động đẫm máu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét