Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Hội đồng Anh ở Afghanistan bị tấn công, 9 người thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Những kẻ đánh bom liều chết hôm nay đã tấn công văn phòng của Hội đồng Anh ở thủ đô Kabul của Afghanistan, làm ít nhất 9 người thiệt mạng, và kiểm soát tòa nhà.

“Fan” Trung Quốc chỉ trích đội bóng rổ nhà vì ẩu đả với Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Cư dân mạng Trung Quốc đam mê môn bóng rổ đã chỉ trích một đội tuyển của nước này vì dính vào vụ ẩu đả với các cầu thủ Mỹ trong một trận đấu được tổ chức nhằm thúc đẩy quan hệ giữa 2 nước nhân chuyến thăm của Phó tổng thống Mỹ Joe Biden.
 >> Trận bóng rổ giao hữu Mỹ-Trung biến thành hỗn loạn

Bà hoàng thời trang Pháp làm gián điệp cho Đức Quốc xã?

Posted:

(Dân trí) - Một cuốn sách mới khẳng định, huyền thoại thời trang Pháp Coco Chanel, người đã vượt qua tuổi thơ đói nghèo để trở thành nữ doanh nhân thành đạt với đế chế thời trang Chanel khổng lồ, từng là gián điệp của Đức Quốc xã.

Chiến đấu cơ tàng hình Trung Quốc bị nghi “nhái” máy bay Nga

Posted:

(Dân trí) - Những điểm tương đồng giữa chiếc máy bay tiêm kích tàng hình của Trung Quốc và một nguyên mẫu máy bay của Nga đã dẫn tới những đồn đoán rằng Bắc Kinh có thể đã nhận được sự trợ giúp của Mátxcơva để cạnh tranh với các cường quốc quân sự thế giới.
 >> Máy bay tiêm kích tàng hình Trung Quốc bay lượn trên không

Sập sân khấu ở Bỉ, 3 người chết, 71 người bị thương

Posted:

(Dân trí) - 3 người đã thiệt mạng và 71 người khác bị thương tại một lễ hội âm nhạc ngoài trời ở Bỉ sau một cơn giông bất ngờ khiến 2 sân khấu bị sập.
 >>  Sập sân khấu tại Mỹ, 5 người chết, nhiều người bị thương

Israel oanh kích Gaza sau khi bị tấn công liên tiếp

Posted:

(Dân trí) - Các máy bay của Israel hôm qua đã không kích Dải Gaza, nhắm vào những phần tử mà nước này cáo buộc gây ra một loạt các vụ tấn công chết người ở miền nam Israel.

Indonesia, Việt Nam sắp tuần tra chung Biển Đông

Posted:

Đại sứ Indonesia ở Việt Nam, Pitono Purnomo cho biết, phía Indonesia đang hướng tới cuộc tuần tra chung lần thứ tư cùng lực lượng hải quân Việt Nam trên một phần của Biển Đông.

Chính phủ Libya kêu gọi đàm phán lập tức với phe nổi dậy

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Libya Baghdadi al-Mahmoudi vừa kêu gọi một lệnh ngừng bắn lập tức ở Libya và cho rằng một giải pháp hoà bình là hoàn toàn có thể, cùng lúc phe nổi dậy tuyên bố chiếm được khu lọc dầu quan trọng ở Zawiyah.

Trận bóng rổ giao hữu Mỹ-Trung biến thành hỗn loạn

Posted:

(Dân trí) - Trận bóng rổ giao hữu giữa một câu lạc bộ bóng rổ Trung Quốc và đội thuộc trường đại học Mỹ hôm qua, nhân dịp phó Tổng thống Mỹ đến thăm Bắc Kinh và kêu gọi cải thiện quan hệ Mỹ-Trung Quốc, đã biến thành hỗn loạn.
 >>  Ngoại giao bóng rổ Mỹ-Trung ở Bắc Kinh

Các lãnh đạo thế giới đồng loạt kêu gọi Tổng thống Syria từ chức

Posted:

(Dân trí) - Lãnh đạo Mỹ, Pháp, Đức, Anh và Liên minh châu Âu (EU) hôm qua đồng loạt kêu gọi Tổng thống Syria Bashar al-Assad từ chức sau chiến dịch trấn áp của chính phủ của ông này nhằm vào những người biểu tình chống chính phủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét