Thứ Năm, 18 tháng 8, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


“Thành phố lều” ở Israel

Posted:

(Dân trí) - Những người biểu tình ở Israel đã thiết lập một "thành phố lều" ở Tel Aviv để phản đối giá cả leo thang trên khắp cả nước và gây sức ép để chính phủ có các biện pháp cải cách nhằm cải thiện tình hình.

Máy bay tiêm kích tàng hình Trung Quốc bay lượn trên không

Posted:

(Dân trí) - Những hình ảnh chụp chiến đấu cơ tiêm kích tàng hình J-20 của Trung Quốc bay lượn trên không trong lần thử nghiệm mới nhất vừa được công bố.
 >>  Trung Quốc tiếp tục thử nghiệm chiến đấu cơ tàng hình

Công chúa Thuỵ Điển có “tin vui”

Posted:

(Dân trí) - Người thừa kế ngai vàng Thuỵ Điển, Công chúa Victoria, đã có mang và dự kiến sẽ sinh con đầu lòng vào đầu năm tới, hoàng gia Thuỵ Điển cho biết.
 >>  Khi công chúa cưới thường dân

Ngoại giao bóng rổ Mỹ-Trung ở Bắc Kinh

Posted:

(Dân trí) - Phó tổng thống Mỹ Joe Biden đã tới xem một trận đấu bóng rổ sau khi đặt chân tới Bắc Kinh trong chuyến thăm đầu tiên của ông tới khu vực Đông Á trên cương vị phó tổng thống.
 >>  Mục đích chuyến thăm Trung Quốc của phó Tổng thống Mỹ

Sát thủ Na Uy chế tạo quả bom thứ 2 lớn hơn

Posted:

(Dân trí) - Anders Behring Breivik, thủ phạm 2 vụ tấn công ở Na Uy, đã chế tạo một quả bom thứ 2 lớn hơn quả bom phát nổ tại trung tâm thủ đô Oslo, làm 8 người thiệt mạng.
 >>  Tay súng Na Uy diễn lại vụ thảm sát 69 người trên đảo

Triều Tiên tuyên bố “sẽ tăng cường kho vũ khí hạt nhân”

Posted:

(Dân trí) - Bộ Ngoại giao Triều Tiên tuyên bố nước này sẽ tăng cường kho vũ khí hạt nhân "để đối phó với cuộc tập trận thường niên giữa Mỹ và Hàn Quốc" mà Bình Nhưỡng gọi là nhằm chuẩn bị một cuộc xâm lược Triều Tiên.
 >> "Tình hình trên bán đảo Triều Tiên đang tồi tệ nhất trong lịch sử"

Trực thăng cảnh sát Trung Quốc rơi xuống hồ, 4 người mất tích

Posted:

(Dân trí) - 4 người đã mất tích sau khi một máy bay trực thăng của cảnh sát Bắc Kinh hôm qua bất ngờ rơi xuống hồ chứa nước Miyun, ngoại ô Bắc Kinh - cảnh sát Trung Quốc xác nhận.

Nga “khoe” chiến đấu cơ thế hệ thứ 5

Posted:

(Dân trí) - Sukhoi T-50, chiến đấu cơ thế hệ thứ 5 của Nga, đã lần đầu tiên ra mắt công chúng tại Triển lãm hàng không và vũ trụ quốc tế Mask-2011 hôm qua.

Mỹ phá âm mưu khủng bố gây hậu quả thảm khốc vào trường học

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát Tampa thuộc bang Florida, miền nam nước Mỹ, đã bắt một học sinh bị đuổi học sau khi phát hiện người này âm mưu đánh bom trường trung học cũ. Âm mưu này được mô tả là có thể để lại hậu quả thảm khốc.

Trung Quốc: Sẽ triển khai tàu sân bay ở Biển Đông năm 2012

Posted:

(Dân trí) - Gần như ngay sau khi đưa tàu sân bay đầu tiên trở lại cảng sau 5 ngày thử nghiệm đầu tiên trên Hoàng Hải, Trung Quốc đã công khai tuyên bố địa bàn hoạt động của con tàu này sẽ là Biển Đông, vào năm 2012.
 >> Tàu sân bay Trung Quốc hoàn tất lần chạy thử đầu tiên

Đại sứ Việt Nam tại Philippines thăm 122 ngư dân bị bắt giữ

Posted:

(Dân trí) - Ngày 17/8/2011, Đại sứ Việt Nam tại Philippines Nguyễn Vũ Tú đã đến đảo Palawan thăm lãnh sự 122 ngư dân Việt Nam bị phía Philippines bắt giữ ngày 30/5/2011 và 12 ngư dân của tàu QNg 90510TS gặp nạn trong cơn bão số 03, được phía Hải quân Philippines cứu trên biển ngày 27/07/2011.
 >>  Về 122 ngư dân Việt Nam bị bắt giữ tại Philippines

Lò phản ứng hạt nhân đầu tiên của Nhật Bản hoạt động trở lại

Posted:

(Dân trí) - Nhật Bản hôm qua đã lần đầu tiên cho phép một lò phản ứng hạt nhân vận hành trở lại, kể từ ngày xảy ra thảm họa tại nhà máy điện hạt nhân Fukushima I sau thảm hoạ kép ngày 11/3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét