Thứ Năm, 11 tháng 8, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Thủ tướng Nga Putin lặn biển tìm cổ vật

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Nga Putin đã mặc bộ đồ lặn và nhảy xuống đáy biển để khám phá một địa điểm khảo cổ ở ngoài khơi bán đảo Taman ở miền nam nước Nga.

Tượng Nữ thần Tự do sắp đóng cửa 1 năm

Posted:

(Dân trí) - Tượng Nữ thần Tự do nổi tiếng tại New York, Mỹ sẽ đóng cửa trong 1 năm để phục vụ dự án trùng tu trị giá 27,25 triệu USD.

“Hồi giáo cực đoan âm mưu kích động Mùa xuân Ảrập ở Anh”

Posted:

(Dân trí) - Các phần tử Hồi giáo cực đoan đang tập hợp lực lượng, phát tán hàng loạt thông điệp "chống Anh" trên internet sau hàng loạt cuộc bạo loạn ở nhiều thành phố của Anh, hy vọng tận dụng cơ hội này kích động các cuộc biểu tình kiểu "Mùa xuân Ảrập" tại nước này.
 >> Cuộc sống người Việt giữa cuộc bạo động tại Anh
 >> Bạo loạn lan ra ngoài London, Thủ tướng Anh họp khẩn Quốc hội

“Trung Quốc sẽ dùng tàu sân bay giải quyết tranh chấp lãnh thổ”

Posted:

(Dân trí) - Một trang web của Bộ Quốc phòng Trung Quốc hôm nay nói rằng tàu sân bay của nước này "sẽ được dùng để giải quyết các tranh chấp lãnh thổ", bất chấp những tuyên bố ngay trước đó của chính phủ rằng con tàu "không phải là mối đe dọa với các nước láng giềng".
 >>  Trung Quốc muốn nói điều gì qua tàu sân bay đầu tiên?
 >>  Mỹ yêu cầu Trung Quốc minh bạch về tàu sân bay

Nga xây trung tâm vũ trụ mới ở vùng Viễn Đông

Posted:

(Dân trí) - Nga sẽ đầu tư 8,4 tỷ USD để xây trung tâm vũ trụ mới tên gọi Vostochny tại vùng Viễn Đông, người đứng đầu Cơ quan hàng không vũ trụ Nga Roscosmos hôm nay cho biết.

Con trai út Gadhafi bị đồn đã chết xuất hiện trên truyền hình

Posted:

(Dân trí) - Truyền hình quốc gia Libya ngày 10/8 đã phát sóng hình ảnh mà đài này khẳng định là con trai út nhà lãnh đạo Gadhafi, chỉ vài ngày sau khi phe nổi dậy tuyên bố rằng người đàn ông này đã chết.
 >>  Tranh cãi quanh tin con trai ông Gaddafi đã chết

NSND Lê Khanh ngợi khen thí sinh Hoa hậu người Việt tại Châu Âu

Posted:

(Dân trí) - Có mặt trong đêm chung kết Hoa hậu người Việt tại châu Âu, diễn ra tại Nhà hát Admiralspalast Berlin (CHLB Đức) hôm 7/8 vừa qua, NSND Lê Khanh thừa nhận, năm nay các thí sinh dự thi đã khiến BGK rất bất ngờ.
 >>  Phương Anh đoạt Hoa hậu người Việt tại châu Âu

Nhà Trắng bị đồn lộ bí mật vụ tiêu diệt Bin Laden cho Hollywood

Posted:

(Dân trí) - Một nghị sĩ cấp cao của đảng Cộng hoà đã kêu gọi điều tra về các cáo buộc rằng Nhà Trắng cung cấp các bí mật về vụ tiêu diệt Osama bin Laden cho cho các nhà làm phim Hollywood.

Bắt nghi phạm giết nữ tu nghiệp sinh Việt Nam tại Nhật Bản

Posted:

Thông báo mới nhất của Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản cho biết Cảnh sát Nhật Bản vừa bắt giữ nghi phạm giết một phụ nữ Việt Nam là chị Lê Thị Lý, SN 1981, quê Thanh Hóa. Vụ sát hại diễn ra từ năm 2006, nghi phạm bị bắt giữ tên Akihiro Goto, 46 tuổi.

Các vị trí chủ chốt trong nội các của nữ Thủ tướng Thái

Posted:

(Dân trí) - Nội các mới của Thái Lan với 35 thành viên do nữ Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra đứng đầu đã chính thức tuyên thệ nhậm chức hôm qua.

Đài Loan khoe “sát thủ tàu sân bay”

Posted:

(Dân trí) - Đài Loan hôm qua đã ca ngợi tên lửa hiện đại nhất của mình - Hùng Phong III - và đặt cho nó biệt danh "sát thủ tàu sân bay".

Nga xuất xưởng máy bay không người lái-tiến công

Posted:

Ngày 10/8, Tập đoàn chế tạo máy bay Vega của Nga thông báo tập đoàn vừa cho xuất xưởng chiếc máy bay do thám-tấn công không người lái đầu tiên mang tên Luch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét