Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Bão Irene hoành hành bờ đông nước Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Bão Irene dự kiến sẽ hoành hành bờ đông nước Mỹ trong 36 giờ tại 7 bang, đe dọa ảnh hưởng tới những thành phố lớn nhất của Mỹ, trong đó có Washington, Philadelphia, New York và Boston.
 >>  Bão Irene đổ bộ vào Mỹ, 8 người chết

Bão Irene đổ bộ vào Mỹ, 8 người chết

Posted:

(Dân trí) - Cơn bão Irene mang theo mưa to và gió giật mạnh đang đổ bộ vào bờ biển miền đông nước Mỹ, với ít nhất 8 người thiệt mạng đã được thông báo.
 >>  2 triệu người Mỹ ồ ạt sơ tán vì siêu bão Irene

Dick Cheney tiết lộ địa điểm trú ẩn bí mật vụ 11/9

Posted:

(Dân trí) - Sau các vụ tấn công khủng bố 11/9, Phó tổng thống Mỹ Dick Cheney đã biến mất và nhanh chóng được đưa tới một "địa điểm bí mật" nhằm bảo vệ sự an toàn của ông. Nhưng Cheney chưa từng tiết lộ chính xác nơi ông ẩn náu, cho tới tận bây giờ.

5 ứng viên đua ghế thủ tướng Nhật

Posted:

(Dân trí) - Cuộc bầu chọn lãnh đạo tương lai của Nhật Bản căng thẳng hơn dự kiến khi đã có đến 5 nhân vật nặng ký trong đảng Dân chủ cầm quyền chính thức tuyên bố ra tranh chức chủ tịch đảng, qua đó nắm chiếc ghế thủ tướng thay ông Naoto Kan đã từ chức.

Algeria bác tin đoàn xe Mercedes chở Gadhafi

Posted:

(Dân trí) - Bộ Ngoại giao Algeria bác bỏ tin nói rằng một đoàn xe Mercedes chở đại tá Gadhafi đã từ Libya sang nước này. Trong khi đó, tin tức cho biết phe nổi dậy Libya được đặc nhiệm Anh hỗ trợ đang ráo riết truy tìm ông Gadhafi.
 >> 6 xe bọc thép bị nghi chở gia đình Gadhafi đến Algeria

Nhân vật số hai của al-Qaeda bị tiêu diệt tại Pakistan

Posted:

(Dân trí) - Atiyah Abd al-Rahman, thủ lĩnh số hai của al-Qaeda, đã bị tiêu diệt tại Pakistan - một quan chức quân sự cấp cao của Mỹ hôm qua xác nhận, trong khi giới phân tích gọi đây là đòn tiếp theo giáng mạnh vào mạng lưới khủng bố này.

Cựu Phó Thủ tướng Tony Tan trúng cử Tổng thống Singapore

Posted:

(Dân trí) - Cựu Phó Thủ tướng Tony Tan đã đắc cử tổng thống Singapore sau khi có cuộc kiểm tra lại phiếu bầu, vì giữa ông và người về thứ hai có số phiếu cách biệt quá ít trong cuộc đua quyết định hôm qua.
 >> Quốc đảo Singapore bầu tổng thống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét