Thứ Ba, 16 tháng 8, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Nữ sinh Nhật bị ngã xuống thác Niagara nổi tiếng ở Bắc Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Một nữ sinh viên từ Nhật Bản được cho là đã chết sau khi bị ngã xuống ngọn thác Niagara nổi tiếng ở Bắc Mỹ vào tối Chủ nhật.

Quân đội Anh rao bán cả tàu sân bay với giá “bèo”

Posted:

Do túng tiền, quân đội Anh hiện rao bán đủ mọi loại vũ khí, kể cả tàu sân bay và nhiều tàu chiến cũ khác trên mạng ebay.

Tiết lộ âm mưu “nữ tính hoá” trùm phát xít Hitler

Posted:

(Dân trí) - Các điệp viên Anh đã âm mưu cho kích thích tố sinh dục nữ vào thức ăn của Adolf Hitler trong Thế chiến II trong một nỗ lực nhằm hạn chế tính hung hăng của trùm phát xít, một cuốn sách khẳng định.

Ấn Độ trong cuộc cạnh tranh ở “sân sau” Ấn Độ Dương

Posted:

(Dân trí) - Ấn Độ không giấu giếm ý định tăng cường sức mạnh quân sự để đối phó với khả năng Trung Quốc tiến ra Ấn Độ Dương thời gian tới, đặc biệt là sau các thông tin về việc Trung Quốc thử tàu sân bay đầu tiên - động thái cũng khiến các nước lo ngại.

Quân đội chính phủ Libya lần đầu bắn tên lửa Scud

Posted:

(Dân trí) - Các lực lượng quân đội trung thành với nhà lãnh đạo Libya Gadhafi đã lần đầu tiên sử dụng tên lửa Scud trong cuộc xung đột kéo dài 6 tháng tại nước này, các quan chức quốc phòng Mỹ cho hay.

Các máy bay tề tựu trong triển lãm hàng không Nga

Posted:

(Dân trí) - Khoảng 100 máy bay và trực thăng của Nga và thế giới đã "tề tựu" về Mátxcơva để tham gia triển lãm hàng không vũ trụ quốc tế MAKS-2011, khai mạc vào hôm nay, 16/8, và kéo dài tới 21/8.

Joe Biden công du châu Á nhằm tăng cường vai trò của Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Phó tổng thống Mỹ Joe Biden hôm nay sẽ rời Washington để bắt đầu chuyến công du tới Trung Quốc, Mông Cổ và Nhật Bản trong khuôn khổ các nỗ lực của chính quyền Obama nhằm "phục hồi và tăng cường" vai trò của Mỹ tại châu Á.

Tàu năng lượng mặt trời lớn nhất thế giới cập cảng Hồng Kông

Posted:

(Dân trí) - Tàu chạy bằng năng lượng mặt trời lớn nhất thế giới MS Turanor PlanetSolar hôm qua đã tới Hồng Kông trong chuyến hành trình vòng quanh thế giới.
 >>  "Trình làng" tàu năng lượng mặt trời lớn nhất thế giới

Obama vận động tái tranh cử bằng xe buýt

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Barack Obama vừa bắt đầu chuyến đi bằng xe buýt tới 3 tiểu bang trong khu vực miền trung tây nước Mỹ là Iowa, Minnesota và Illinois để chuẩn bị cho chiến dịch tái tranh cử tổng thống năm 2012.

Máy bay hạng nhẹ đâm xuống sông ở St. Petersburg, 3 người chết

Posted:

(Dân trí) - Ba người đã thiệt mạng khi một chiếc máy bay hạng nhẹ thuộc sở hữu tư nhân đã đâm xuống một con sông ở phía nam St. Petersburg, thành phố lớn thứ 2 của Nga.

Mỹ, Hàn tập trận chung, bất chấp Triều Tiên phản đối

Posted:

(Dân trí) - Mỹ và Hàn Quốc hôm nay bắt đầu cuộc tập trận chung mà Mỹ nói là thường kỳ và có mục đích phòng vệ, bất chấp tố cáo của phía Triều Tiên rằng cuộc tập trận này nhằm chuẩn bị cho "một cuộc xâm lược Triều Tiên".

Nhật Bản cấp visa cho cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin

Posted:

(Dân trí) - Nhật Bản đã cấp thị thực nhập cảnh cho cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin Shinawatra, dù ông này đang trốn án tù trong nước - giới chức tại Tokyo xác nhận, trong khi Bộ Ngoại giao Thái Lan khẳng định chưa chuẩn bị cấp hộ chiếu ngoại giao cho ông này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét