Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Phát hiện hành tinh mới tạo nên từ kim cương

Posted:

(Dân trí) - Các nhà thiên văn học vừa công bố việc phát hiện một hành tinh mới, dường như được tạo nên từ kim cương. Theo quan sát, "hành tinh kim cương" đang quay quanh một ngôi sao nhỏ, nằm ở phía sau dải Ngân hà.

Thủ tướng Nga Putin bị thương ở vai

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Nga Vladimir Putin hôm qua đã trải qua một cuộc kiểm tra y tế ở vai sau khi ông bị thương trong một buổi tập thể thao.

Thủ tướng Anh khoe con gái cưng

Posted:

(Dân trí) - Cô con gái cưng mới tròn 1 tuổi của Thủ tướng Anh và phu nhân đã trở thành tâm điểm chú ý của công chúng khi vợ chồng ông Cameron đưa bé trở lại thăm bệnh viện nơi cô bé chào đời.
 >> Vợ Thủ tướng Anh Cameron bất ngờ sinh con trong kỳ nghỉ hè

6 người chết trong loạt vụ tấn công ở miền nam Thái Lan

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát cho hay các phiến quân đã sát hại 6 người và làm một người khác bị thương nặng trong các vụ tấn công phối hợp ở miền nam Thái Lan.

“Thiên thạch” rực sáng trên bầu trời Peru

Posted:

(Dân trí) - Hình ảnh một vật thể sáng rực được tin là thiên thạch đã bị bắt gặp đang lao xuống từ bầu trời thành phố Cusco, miền nam Peru.

Đại tá Gadhafi bán hàng tấn vàng để cứu vãn tình thế?

Posted:

(Dân trí) - Cựu thống đốc ngân hàng trung ương Libya Farhat Bengdara khẳng định với báo chí Italia rằng Đại tá Gadhafi đang cố gắng bán một phần vàng dự trữ của Libya để trả tiền bảo vệ cho mình và tạo hỗn loạn tại các bộ tộc ở phía bắc Libya.

Thủ tướng Nhật Bản Naoto Kan tuyên bố từ chức

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Nhật Bản Naoto Kan vừa tuyên bố từ chức sau gần 15 tháng cầm quyền, trong bối cảnh tỷ lệ ủng hộ ông giảm mạnh vì những chỉ trích xung quanh cách thức chính phủ giải quyết hậu quả thảm họa kép 11/3 và cuộc khủng hoảng hạt nhân.

Bố nhốt 2 con gái làm nô lệ tình dục suốt 41 năm

Posted:

(Dân trí) - Một người đàn ông Áo đã nhốt 2 con gái bị bệnh tâm thần làm nô lệ tình dục suốt 41 năm trong một vụ việc tương tự như vụ ông bố loạn luân khét tiếng thế giới Josef Fritzl.

Mỹ: Nhiều bang “phấp phỏng” chờ siêu bão Irene

Posted:

Thống đốc bang New York, Andrew Cuomo ngày 25/8 đã ban bố tình trạng khẩn cấp ở bang này để chuẩn bị đối phó với ảnh hưởng của bão Irene.

Tấn công kinh hoàng nhằm vào sòng bạc, 53 người chết

Posted:

(Dân trí) - Hàng chục tay súng đã tấn công vào một sòng bạc ở phía bắc Mexico hôm qua, phun xăng và phóng hoả khiến những người bên trong bị mắc kẹt, làm ít nhất 53 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

Phát hiện boongke bí mật của Gadhafi tại Tripoli

Posted:

(Dân trí) - Lực lượng nổi dậy đã phát hiện một boongke ngầm tại Tripoli được tin là thuộc gia đình Gadhafi, giữa lúc cuộc truy lùng nhà lãnh đạo Libya vẫn đang tiếp tục.
 >>  Cảnh đổ nát, hoang tàn bên trong "đại bản doanh" của Gadhafi

Nga phản pháo vụ Iran kiện về hợp đồng tên lửa

Posted:

Hãng tin Interfax ngày 25/8 dẫn lời phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga Alexandr Lukashevich cho biết nước này ngạc nhiên trước việc Iran đệ đơn kiện Nga lên tòa án quốc tế vì Mátxcơva từ chối hợp đồng bán hệ thống tên lửa phòng không S-300 cho Tehran.
 >>  Iran kiện Nga vì không chuyển giao tên lửa S-300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét