Thứ Tư, 17 tháng 8, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Trung Quốc tiếp tục thử nghiệm chiến đấu cơ tàng hình

Posted:

(Dân trí) - Chiến đấu cơ tàng hình J-20 của Trung Quốc, vốn gây xôn xao dư luận thời gian gần đây, đã cất cánh trong chuyến bay thử nghiệm lần thứ 27 tại tỉnh Tứ Xuyên, tây nam Trung Quốc.
 >>  Chiến đấu cơ tàng hình Trung Quốc J-20

Cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin chuẩn bị thăm Campuchia

Posted:

(Dân trí) - Cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin Shinawatra sẽ thăm Campuchia vào cuối tuần này để gặp các nhà lãnh đạo và giới đầu tư ở Phnom Penh, đặc biệt sẽ thảo luận vấn đề năng lượng - một nguồn tin từ đảng Puea Thai hôm qua cho biết.

Tân Đại sứ Mỹ “mê hoặc” cư dân mạng Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Tân Đại sứ Mỹ tại Trung Quốc Gary Locke, chính trị gia Mỹ gốc Hoa đầu tiên được bổ nhiệm vào vị trí này, đã chiếm được tình cảm của đông đảo cư dân mạng Trung Quốc sau khi một bức ảnh đời thường của ông lan truyền như vi-rút trên internet.
 >> Obama bổ nhiệm người gốc Hoa làm tân đại sứ tại Trung Quốc

Medvedev-Putin rủ nhau câu cá sông Volga

Posted:

(Dân trí) - Bộ đôi quyền lực nhất nước Nga, Tổng thống Dmitry Medvedev và Thủ tướng Vladimir Putin, hôm qua đã cùng nhau đi câu cá, bơi thuyền, lặn trên sông Volga trong một cuộc gặp gỡ riêng tư kéo dài cả ngày và hiếm thấy, điện Kremlin cho biết.

Hàn Quốc phát triển tên lửa hành trình siêu thanh

Posted:

Theo báo Chosunilbo của Hàn Quốc, nước này hiện đang phát triển loại tên lửa hành trình siêu thanh có tầm bắn từ 250-300km để tăng cường sức mạnh cho hải quân.

Video kinh hoàng về cảnh sập sân khấu ở Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Một video nghiệp dư ghi lại khoảnh khắc sân khấu âm nhạc bị sập ngay trước mắt các khán giả tại một hội chợ ở thành phố Indianapolis, bang Indiana (Mỹ) đã được tải lên mạng.
 >>  Sập sân khấu tại Mỹ, 5 người chết, nhiều người bị thương

Ngắm kỹ khách sạn tàu sân bay Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Khách sạn tàu sân bay đầu tiên của Trung Quốc, với diện tích 6.000m2, đã bước vào giai đoạn trang trí nội thất và sẽ khai trương trong năm nay bên trong con tàu mang tên Kiev dài 273m và rộng 53m.
 >>  Trung Quốc có khách sạn tàu sân bay đầu tiên

Quay cuồng với nợ nần, châu Âu tăng tốc chính sách khắc khổ

Posted:

(Dân trí) - Một loạt nước châu Âu trong tầm ngắm của các thị trường đang phải "mắm môi" thực hiện chính sách khắc khổ để đối phó với nợ nần chồng chất. Họ phải chứng minh quyết tâm giảm mức thâm hụt xuống dưới 3% vào năm 2013 theo thỏa thuận với Ủy ban châu Âu.

Các màn trình diễn ấn tượng tại triển lãm hàng không Nga

Posted:

(Dân trí) - Triển lãm hàng không vũ trụ quốc tế MAKS-2011, diễn ra tại sân bay Zhukovsky ở ngoại ô thủ đô Mátxcơva, thu hút 793 công ty và các nhà tổ chức từ 40 nước với khoảng 200 máy bay.
 >> Máy bay tề tựu trong triển lãm hàng không Nga

Giải cứu em bé bị mắc kẹt dưới giếng sâu 10m

Posted:

(Dân trí) - Một bé trai 4 tuổi được các lính hỏa giải cứu sau khi bị rơi xuống giếng hẹp và sâu ở tây nam Trung Quốc.

“Tình hình trên bán đảo Triều Tiên đang tồi tệ nhất trong lịch sử”

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên đã dọa sẽ trả đũa bằng một cuộc chiến toàn diện nếu phía miền Nam "gây ra sự cố", trong khi hãng tin chính thức nước này cho rằng "Tình hình trên bán đảo Triều Tiên đang tồi tệ nhất trong lịch sử", giữa lúc Mỹ-Hàn bắt đầu cuộc tập trận chung.
 >> Mỹ, Hàn tập trận chung, bất chấp Triều Tiên phản đối
 >> Nổ súng gần biên giới hai miền Triều Tiên

Pháp chính thức điều tra về Tổng giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế

Posted:

(Dân trí) - Pháp đã chính thức mở cuộc điều tra về bà Christine Lagarde, Tổng giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF), để xác định xem bà có lạm dụng quyền lực trong thời gian làm Bộ trưởng Tài chính Pháp hay không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét