Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


5 binh sĩ Ai Cập bị bắn chết, Cairo rút đại sứ tại Israel

Posted:

(Dân trí) - Ai Cập tuyên bố sẽ rút đại sứ tại Israel về nước lần đầu tiên trong một thập kỷ qua để phản đối vụ việc 5 cảnh sát nước này bị các lực lượng Israel bắn chết hôm 18/8.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên lần đầu thăm Nga sau 9 năm

Posted:

(Dân trí) - Điện Kremlin xác nhận, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-il hôm nay đã đến Nga trong chuyến thăm đầu tiên sau 9 năm và dự kiến sẽ có cuộc hội đàm với Tổng thống Nga Medvedev.
 >> "Nhà lãnh đạo Triều Tiên đã lên đường thăm Nga"

Những gì đang và sẽ diễn ra ở Libya?

Posted:

(Dân trí) - Chiến trường Libya đang xuất hiện những diễn biến dồn dập: phe đối lập chiếm thêm nhiều thành phố, NATO và Mỹ dự báo "hồi kết" cho chiến dịch quân sự, chính quyền Gadhafi muốn ngừng bắn... Những gì sẽ diễn ra ở Libya?

Lốc xoáy nước tấn công trên cạn

Posted:

(Dân trí) - Một cột nước xoáy khổng lồ cao hàng trăm mét đã xuất hiện ngoài khơi bờ biển Bắc Carolina, Mỹ, trước khi tấn công trên cạn như một cơn lốc xoáy.

Phát hiện 169 thi thể trong chùa ở Thái Lan

Posted:

(Dân trí) - Tổng cộng 169 thi thể đã được phát hiện trong 3 ngôi chùa ở miền đông Thái Lan và cảnh sát đang điều tra xem họ có phải là những người "Áo đỏ" bị mất tích trong cuộc biểu tình chống chính phủ hồi năm ngoái hay không.

Nhà sư Nhật trồng hướng dương để khử phóng xạ

Posted:

(Dân trí) - Một nhà sư ở đông bắc Nhật Bản đã thành lập một nhóm tình nguyện nhằm trồng hàng nghìn cây hoa hướng dướng để hấp thụ chất phóng xạ, vốn bị rò rỉ từ nhà máy điện hạt nhân Fukushima I sau thảm họa kép hồi tháng 3.

Thaksin hoãn chuyến thăm Campuchia

Posted:

(Dân trí) - Cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin Shinawatra đã hoãn chuyến thăm Campuchia dự kiến bắt đầu từ ngày hôm qua, 19/8 - báo chí Campuchia đưa tin.

Lần đầu tiên tên lửa Trung Quốc không phóng được vệ tinh

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc đã thất bại trong việc phóng một vệ tinh thăm dò thử nghiệm lên quỹ đạo, sau khi tên lửa đẩy gặp sự cố - báo chí trong nước ngày 19/8 đưa tin.

Pakistan: Đánh bom đẫm máu vào nhà thờ, ít nhất 50 người thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 50 người thiệt mạng và hơn 120 người bị thương trong vụ đánh bom đẫm máu ngày hôm qua nhằm vào một nhà thờ Hồi giáo tại Ghondi thuộc tây bắc Pakistan, giáp giới Afghanistan.

“Nhà lãnh đạo Triều Tiên đã lên đường thăm Nga”

Posted:

(Dân trí) - Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Il rất có thể là lên đường công du nước Nga ngay trong hôm nay, 20/08 - báo chí Hàn Quốc đưa tin, trong khi như thông lệ, chính quyền Bình Nhưỡng cũng như phía Nga hoàn toàn giữ im lặng về sự kiện này.

Đưa 12 ngư dân gặp nạn tại Philippines về nước

Posted:

Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines đã phối hợp với cơ quan chức năng nước bạn đưa 12 ngư dân Quảng Ngãi gặp nạn về nước an toàn.

Mỹ lại hứng bão cát khổng lồ

Posted:

(Dân trí) - Thành phố Phoenix của Mỹ lại bị "nhấn chìm" bởi một cơn bão cát khổng lồ, vốn tràn vào từ sa mạc Arizona.
 >>  Cơn bão cát thứ 2 "nuốt chửng" thành phố Mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét