Thứ Hai, 15 tháng 8, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Hàng loạt vụ nổ bom rung chuyển Iraq, 42 người chết

Posted:

(Dân trí) - Hàng loạt các vụ nổ bom đã xảy ra tại ít nhất 5 thành phố của Iraq vào sáng nay, làm 42 người thiệt mạng. Đây là làn sóng bạo lực mới nhất làm rung chuyển Iraq trong tháng ăn chay Ramadan vốn tương đối yên bình.

Ngắm tàu sân bay Mỹ tại cảng Hồng Kông

Posted:

(Dân trí) - Tàu sân bay Mỹ USS Ronald Reagan và 3 tàu hộ tống đang có mặt tại cảng ở Hồng Kông trong chuyến thăm giao lưu văn hóa kéo dài 4 ngày.

Thủ tướng Khanal từ chức, Nepal rơi vào khủng hoảng chính trị

Posted:

(Dân trí) - Nepal lại rơi vào một cuộc khủng hoảng chính trị mới khi Thủ tướng được bầu cách đây không lâu, ông Jhalanath Khanal, tuyên bố từ chức do không đạt được tiến trình hòa bình dân tộc hoặc thành lập được một chính phủ ổn định.

Hàn Quốc triển khai ngư lôi diệt tàu ngầm trên tàu khu trục

Posted:

(Dân trí) - Hải quân Hàn Quốc sẽ triển khai ngư lôi diệt tàu ngầm tự chế mang tên Hongsangeo (Cá mập Đỏ) trên tàu khu trục lớp Aegis thuộc loại hiện đại nhất của lực lượng này trong tháng 8 - báo chí trong nước hôm nay đưa tin.

Bão tuyết hiếm gặp tấn công New Zealand

Posted:

(Dân trí) - Một đợt không khí lạnh từ Nam Cực đã mang đợt tuyết rơi đầu tiên trong 40 năm qua tới nhiều khu vực ở New Zealand và có thể kéo dài suốt tuần này.

Anh: Tấn công bằng dao gây sốc trên đảo, 6 người thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - 6 người đã thiệt mạng, trong đó có có 3 trẻ em, trong một vụ tấn công bằng dao gây chấn động hòn đảo yên bình Jersey, một hòn đảo nhỏ của Anh nằm ở eo biển Anh.

Nga thử nghiệm thành công động cơ tên lửa mới

Posted:

Nga tuyên bố đã tiến hành thử nghiệm thành công động cơ tên lửa RD-0124 trong cuộc thử nghiệm tại Văn phòng Thiết kế hóa học tự động ở Voronezh.

Pakistan cho Trung Quốc xem máy bay tàng hình Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Pakistan đã cho phép Trung Quốc tiếp cận chiếc trực thăng "tàng hình" chưa từng được biết đến trước của Mỹ, bị rơi trong cuộc đột kích tiêu diệt Osama bin Laden hồi tháng 5, bấp chấp sự phản đối từ phía CIA.
 >>  Mỹ lộ chương trình trực thăng tàng hình mật trong vụ hạ sát Bin Laden?

Về 122 ngư dân Việt Nam bị bắt giữ tại Philippines

Posted:

(Dân trí) - Thông tin từ Cục Lãnh sự, Bộ Ngoại giao cho biết, ngày 30/05/2011, 7 tàu cá của tỉnh Bình Thuận và 122 ngư dân đã bị Hải quân Philippines bắt giữ tại vị trí cách bờ biển Tamburok, Balabac, tỉnh Palawan của Philippines khoảng 2 hải lý (3,6 km).

Tay súng Na Uy diễn lại vụ thảm sát 69 người trên đảo

Posted:

(Dân trí) - Tay súng Na Uy Anders Behring Breivik hôm qua đã được đưa trở lại hòn đảo Utoeya để diễn lại vụ thảm sát 69 người tại đây hồi tháng trước nhằm phục vụ cuộc điều tra của cảnh sát.
 >>  Na Uy rung chuyển bởi 2 vụ tấn công đẫm máu

Tàu sân bay Trung Quốc hoàn tất lần chạy thử đầu tiên

Posted:

(Dân trí) - Tàu sân bay đầu tiên của Trung Quốc đã hoàn tất chuyến chạy thử ra biển đầu tiên và vừa quay lại cảng Đại Liên ở miền đông bắc nước này - báo chí trong nước đưa tin.
 >>  Tàu sân bay Trung Quốc bắt đầu rẽ sóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét