Thứ Hai, 29 tháng 8, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Bảo mẫu dùng dao tấn công các em nhỏ, 8 người bị thương

Posted:

(Dân trí) - Một bảo mẫu đã dùng dao tấn công các em nhỏ tại một trung tâm giữ trẻ dành cho người nhập cư tại Thượng Hải, Trung Quốc, làm 8 em bị thương, trong đó một trẻ bị thương nặng.

Hàn Quốc: Cựu chủ tịch Hyundai tặng 462 triệu USD cho người nghèo

Posted:

(Dân trí) - Tập đoàn xe hơi lớn nhất Hàn Quốc Hyundai hôm qua thông báo cựu chủ tịch Chung Mong-Koo sẽ thực hiện lời hứa năm 2006, tặng cho hiệp hội bảo vệ trẻ em nghèo 500 tỷ won (462 triệu USD).

Hành khách nhảy ra khỏi máy bay để thoát thân

Posted:

(Dân trí) - Một máy bay chở khách ở Ấn Độ hôm nay đã bị trượt khỏi đường băng trong khi hạ cánh giữa thời tiết xấu, khiến các hành khách hoảng sợ và vội vã nhảy ra khỏi máy bay để thoát thân trước khi các thang khẩn cấp được đưa tới.

Nhà máy hoá dầu Trung Quốc lại gặp hoả hoạn lớn

Posted:

(Dân trí) - Một vụ cháy lớn lại bao trùm nhà máy hoá dầu lớn nhất thuộc tập đoàn dầu mỏ nhà nước Trung Quốc PetroChina tại thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh sáng nay. Đây là vụ hoả hoạn nghiêm trọng thứ 2 tại nhà máy này chỉ trong hơn 1 tháng qua.
 >>  Cháy lớn tại nhà máy hóa dầu Trung Quốc

Bộ trưởng tài chính sẽ trở thành thủ tướng Nhật Bản

Posted:

(Dân trí) - Ông Yoshihiko Noda vừa được bầu là lãnh đạo đảng Dân chủ Nhật Bản (DPJ) cầm quyền, dọn đường cho vị Bộ trưởng Tài chính 54 tuổi này trở thành thủ tướng thứ 3 của Nhật Bản kể từ khi DPJ cầm quyền 2 năm trước đây.

Trung Quốc lại tung ảnh chiến đấu cơ tàng hình

Posted:

(Dân trí) - Báo chí Trung Quốc tiếp tục đăng tải những hình ảnh mới về chiếc chiến đấu cơ tàng hình J-20 trong quá trình bay thử nghiệm.
 >> Máy bay tiêm kích tàng hình Trung Quốc bay lượn trên không

Tai nạn trực thăng tại Canada, 4 người thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Một gia đình bao gồm 4 thành viên, trong đó có một bé gái 8 tuổi, đã thiệt mạng khi chiếc trực thăng chở họ bị rơi ở phía nam thành phố Quebec của Canada.

Bão Nanmadol tấn công Đài Loan sau khi tàn phá Philippines

Posted:

(Dân trí) - Rạng sáng nay, bão Nanmadol đã đổ bộ vào Đài Loan, gây gió to và mưa lớn khiến các trường học và văn phòng phải đóng cửa, và buộc hàng nghìn người phải đi sơ tán.

Iran tử hình “gián điệp” ám sát nhà khoa học hạt nhân

Posted:

(Dân trí) - Một người đàn ông Iran bị cáo buộc có liên hệ với Israel đã bị kết án tử hình vì ám sát một nhà khoa học hạt nhân hàng đầu của Iran.

Bên trong máy bay sang trọng của Đại tá Gadhafi

Posted:

(Dân trí) - Phe nổi dậy tại Libya đã tịch thu một máy bay cá nhân của Đại tá Gadhafi, với nội thất sang trọng, tại sân bay Tripoli.

18 người chết vì bão Irene, New York “tê liệt”

Posted:

(Dân trí) - Thành phố New York thường nhộn nhịp vào cuối tuần nhưng hôm qua đã biến thành một "thành phố chết", một hiện tượng chưa từng có ở đây, vì bão Irene. Theo con số thống kê mới nhất, 18 người đã thiệt mạng vì bão Irene.
 >>  Bão Irene hoành hành bờ đông nước Mỹ
 >>  Bão Irene đổ bộ vào Mỹ, 8 người chết

Libya: Gadhafi muốn đàm phán, phe nổi dậy bác bỏ

Posted:

(Dân trí) - Nhà lãnh đạo Libya Muammar Gadhafi hôm qua tuyên bố sẵn sàng bắt đầu đàm phán với quân nổi dậy, nhưng có tin lực lượng đối lập tuyên bố sẽ không đàm phán với ông Gadhafi, trừ khi ông đầu hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét