Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Một chuyên gia phát triển Mỹ bị bắt cóc táo tợn tại Pakistan

Posted:

(Dân trí) - Các tay súng đã bắt cóc một chuyên gia phát triển Mỹ sau khi đánh lừa các nhân viên an ninh và đột nhập vào nhà của ông này hôm qua trong vụ đột kích táo tợn cảnh báo các nhân viên cứu trợ, các nhà ngoại giao và công dân nước ngoài tại Pakistan.

Sập sân khấu tại Mỹ, 4 người chết, nhiều người bị thương

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 4 người đã thiệt mạng và khoảng 40 người khác bị thương khi một sân khấu ngoài trời bị đổ sập tại một hội chợ ở bang Indiana của Mỹ vào tối qua.

Mỹ, Nhật chuẩn bị đối phó với "kịch bản" tàu sân bay Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Tàu sân bay Varyag của Trung Quốc tiếp tục chạy thử ở Biển Đông và Hoàng Hải, nơi "mạng lưới" của Mỹ còn mỏng; Sau đó, một tàu sân bay hoàn toàn do Trung Quốc đóng được đưa tới vùng biển xa. Đó là "kịch bản" mà Mỹ, Nhật Bản đang đối phó.
 >> Trung Quốc thử máy bay chiến đấu trên tàu sân bay

Họa sĩ Việt và ngôi nhà xanh ngoại ô Mátxcơva

Posted:

(Dân trí) - Ngày hè tháng 7 nóng bức, nhiệt độ ngoài trời lên đến 32 độ C. Anh Trương Quang Giáo, Chủ tịch Hội người Việt định cư tại LB Nga alô với "vẻ bí mật": "Thứ bảy này đi thăm một người bạn nhé!". "OK", tôi phấn khởi nhận lời pha chút hồi hộp.

Al-Qaeda âm mưu dùng bom chứa chất cực độc để tấn công Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Các quan chức chống khủng bố Mỹ ngày càng lo nggại về khả năng nhóm vũ trang khu vực nguy hiểm nhất của mạng lưới khủng bố al-Qaeda đang tìm cách sản xuất chất cực độc, được nhồi vào các thiết bị gây nổ, để tấn công nước Mỹ.

Cựu Thủ tướng Ukraine lo ngại bị sát hại trong tù

Posted:

Trong bức thư gửi trang web của EUobserver công bố ngày 13/8, cựu Thủ tướng Ukraine, bà Yulia Timoshenko hiện bị tạm giam tới ngày 31/8 theo quyết định của Tòa án quận Pecher ở Kiev, đã bày tỏ lo ngại và nói bà có thể bị sát hại trong tù.
 >> Cựu Thủ tướng Ukraine Yulia Tymoshenko bị bắt giam

Ai sẽ là Thủ tướng tương lai của Nhật Bản?

Posted:

(Dân trí) - Dư luận Nhật Bản những ngày này cho rằng ứng viên sáng giá nhất cho chức Thủ tướng nước này hiện nay là ông Yoshihiko Noda, đương kim bộ trưởng Tài chính.
 >> Nhật Bản nhiều khả năng có thủ tướng mới ngay trong tháng 8

Trung Quốc thử máy bay chiến đấu trên tàu sân bay

Posted:

(Dân trí) - Báo chí Trung Quốc vừa đưa tin quân đội Trung Quốc hôm qua tiến hành thử máy bay chiến đấu trên chiếc tàu sân bay đầu tiên của nước này, vừa được cho chạy thử trên biển từ hôm 10/8.
 >> Bộ Quốc phòng Nhật Bản yêu cầu Trung Quốc giải thích về tàu sân bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét