Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Những hình ảnh nổi bật tuần qua

Posted:

(Dân trí) - Nga "trình làng" chiến đấu cơ tàng hình thế hệ thứ 5 trong triển lãm hàng không; Trận bão cát khổng lồ tràn qua thành phố của Mỹ; 152 người lập kỷ lục số người tắm chung dưới vòi sen trên bãi biển ở Anh... là những hình ảnh nổi bật tuần qua.

Quân đội Libya tuyên bố Tripoli vẫn an toàn, ổn định

Posted:

Phát ngôn viên của Chính phủ Libya, ông Moussa Ibrahim, ngày 20/8 đã tuyên bố trên Đài truyền hình quốc gia rằng chính phủ vẫn nắm quyền kiểm soát thủ đô Tripoli và tình hình tại đây "vẫn an toàn và ổn định."
 >> Libya: Phe nổi dậy tiến vào thủ đô Tripoli

Hai đội bóng rổ Trung-Mỹ “làm lành” sau vụ ẩu đả

Posted:

(Dân trí) - Một đội bóng rổ của Trung Quốc, bị tai tiếng vì tham gia vụ ẩu đả với các cầu thủ Mỹ trong trận đấu giao hữu ở Bắc Kinh hôm thứ Năm vừa rồi, đã tới sân bay Bắc Kinh để "làm lành" với đội bạn.
 >> "Fan" Trung Quốc chỉ trích đội bóng rổ nhà vì ẩu đả với Mỹ

Phát hiện máy bay chở gần nửa tấn ma túy

Posted:

(Dân trí) - Một máy bay chở gần nửa tấn ma túy đã bị không quân Colombia và Honduras phát hiện nhờ vào một thỏa thuận về chia sẻ tin tức tình báo giữa 2 nước.

Máy bay Boeing gặp nạn tại Bắc Cực, 12 người thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc máy bay Boeing 737 hôm qua đã gặp nạn ở vùng Bắc Cực của Canada, làm 12 người thiệt mạng.

Tình hình Gaza/Israel căng thẳng, Liên đoàn Arập họp khẩn

Posted:

(Dân trí) - Chỉ huy nhóm Hamas đang kiểm soát dải Gaza đã tuyên bố chấm dứt thỏa thuận ngừng bắn với Israel, sau một loạt vụ không kích của Israel vào dải Gaza. Liên đoàn Arập (AL) đã tuyên bố họp khẩn để thảo luận về vụ xung đột này.
 >> 5 binh sĩ Ai Cập bị bắn chết, Cairo rút đại sứ tại Israel
 >> Israel oanh kích Gaza sau khi bị tấn công liên tiếp

Nhánh al-Qaeda ở Iraq tuyên bố thánh chiến “trả thù cho Bin Laden”

Posted:

(Dân trí) - Nhánh al-Qaeda ở Iraq hôm qua đã tuyên bố chiến dịch 100 cuộc tấn công trên khắp nước này, bắt đầu từ giữa tháng Ramadan của người Hồi giáo (tháng 8), để trả thù cho cái chết của cựu thủ lĩnh nhóm này là Osama bin Laden.

Libya: Phe nổi dậy tiến vào thủ đô Tripoli

Posted:

(Dân trí) - Phe nổi dậy đã bắt đầu cuộc chiến bên trong thủ đô Tripoli, thành luỹ của nhà lãnh đạo Libya Gadhafi - người phát ngôn phe nổi dậy tối qua nói, trong khi khẳng định Abdel-Salam Jalloud, nguyên là nhân vật số 2 của chế độ Gadhafi, vừa chạy sang hàng ngũ nổi dậy.
 >> Những gì đang và sẽ diễn ra ở Libya?

Tướng Trung Quốc bác tin tàu sân bay sẽ hoạt động năm 2012

Posted:

(Dân trí) - Thiếu tướng Hải quân Trung Quốc Zhang Zhaozhong hôm qua đã bác tin cho rằng tàu sân bay đầu tiên của nước này sẽ chính thức hoạt động năm 2012, không lâu sau khi báo chí Trung Quốc tuyên bố địa bàn hoạt động của con tàu sẽ là Biển Đông vào năm 2012.
 >> Tàu sân bay Trung Quốc hoàn tất lần chạy thử đầu tiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét