Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Bà mẹ trẻ và hành trình 5 năm tìm đứa con bị đánh cắp

Posted:

(Dân trí) - Loyda Rodriguez Morales nhận thấy có ai đó đã kéo con gái cô khi cô bước vào nhà cùng 3 đứa con. Trong tích tắc, Rodriguez nhìn thấy một phụ nữ bế đứa con gái mới 2 tuổi của cô lao tới chiếc taxi đang chờ sẵn và biến mất.

Những “bóng hồng” nắm quyền khắp thế giới

Posted:

(Dân trí) - Tân Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra đã trở thành thanh viên mới nhất của câu lạc bộ các nữ tổng thống và thủ tướng đang tại vị khắp thế giới.

Nhật Bản, Hàn Quốc lo ngại gì về láng giềng Trung Quốc?

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc xâm lấn Biển Đông, tuyên bố chủ quyền đối với vùng biển của Malaysia, Indonesia. Trung Quốc đối đầu với Nhật Bản ở biển Hoa Đông và xâm nhập vùng biển của Hàn Quốc. Tokyo và Seoul lo ngại về tham vọng lãnh thổ của láng giềng này.

Siêu bão Muifa sắp đổ bộ vào Trung Quốc, 200.000 dân sơ tán

Posted:

(Dân trí) - Giới chức Trung Quốc đã sơ tán 200.000 người khỏi vùng bờ biển phía đông nước này khi siêu bão Muifa, cơn bão mạnh nhất trong vài năm qua, sắp đổ bộ vào khu vực.

Mỹ lần đầu tiên bị hạ tín nhiệm, tài chính thế giới rung chuyển

Posted:

(Dân trí) - Tài chính thế giới rung chuyển, Trung Quốc phản ứng kịch liệt khi hãng đánh giá mức độ khả tín hàng đầu thế giới Standard & Poor's (S&P) lần đầu tiên hạ điểm uy tín về nợ công của Mỹ. Dư luận gọi đây là một "quả bom" thực sự với toàn cầu.

Nhật Bản bắt giữ 2 tàu đánh cá Trung Quốc cùng 34 người

Posted:

(Dân trí) - Lực lượng Tuần duyên Nhật Bản đã bắt giữ 2 tàu đánh cá Trung Quốc cùng 34 người vì cho rằng những tàu này đã hoạt động mà không được sự cho phép trong vùng biển Nhật Bản xem là vùng đặc quyền kinh tế của nước này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét