Thứ Tư, 31 tháng 8, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Trung Quốc liên tục thử nghiệm 3 máy bay chiến đấu mới

Posted:

(Dân trí) - Báo chí Trung Quốc đưa tin, Trung Quốc gần đây đã liên tục tiến hành các cuộc thử nghiệm đối với 3 máy bay chiến đấu tiên tiến của nước này tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên.
 >>  Trung Quốc lại tung ảnh chiến đấu cơ tàng hình

Trạm vũ trụ quốc tế có nguy cơ trở thành “ngôi nhà hoang”

Posted:

(Dân trí) - Trạm vũ trụ quốc tế (ISS), trạm vũ trụ duy nhất trên thế giới có người thường trú kể từ năm 2000, có thể sẽ trở thành "ngôi nhà hoang" trong một khoảng thời gian kể từ tháng 11 này, nếu tàu vũ trụ của Nga không thể đưa các phi hành gia lên đó.
 >>  Vụ phóng tàu con thoi Nga thất bại

Tranh cãi chuyện ông trùm Trung Quốc tậu 300 km2 đất ở Iceland

Posted:

(Dân trí) - Một "đại gia" về kinh doanh tại Trung Quốc đang muốn mua một khu vực rộng lớn ở Iceland nhằm xây dựng một khách sạn và khu nghỉ dưỡng sinh thái sang trọng. Nhưng đã xuất hiện những lo ngại về mục đích thực sự của dự án này.

Phát hiện khu nghỉ dưỡng sang trọng của Gadhafi

Posted:

(Dân trí) - Tại vùng sa mạc gần thành phố Sirte - quê hương Đại tá Gadhafi, lực lượng nổi dậy đã phát hiện một khu nghỉ dưỡng sang trọng nhưng ít được biết đến của ông.
 >>  Cảnh đổ nát, hoang tàn bên trong "đại bản doanh" của Gadhafi

Trung Quốc trình làng tàu cao tốc tàng hình

Posted:

(Dân trí) - Hải quân Trung Quốc hôm qua đã trình làng thế hệ tàu cao tốc mới có khả tàng hình và được trang bị tên lửa.

Con gái Đại tá Gadhafi sinh con tại Algeria

Posted:

(Dân trí) - Các quan chức Algeria cho hay, người con gái duy nhất trong số 8 người con của Đại tá Gadhafi, Aisha Gadhafi, hôm qua đã sinh hạ một bé gái, chỉ vài giờ sau khi vượt qua biên giới sa mạc của Libya để vào Algeria.
 >> "Vợ con Đại tá Gadhafi đã chạy sang Algeria"
 >> Bên trong căn nhà sang trọng của "tiểu thư" nhà Gadhafi

Mỹ chuẩn bị kỷ niệm 10 năm ngày 11/9

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Mỹ Barack Obama và Đệ nhất Phu nhân Michelle sẽ dự lễ tưởng 10 năm vụ tấn công khủng bố 11/9, trong một buổi cầu nguyện liên tôn và có hòa nhạc tại Giáo đường Quốc gia ở Washington.

Không quân Trung Quốc cho ra mắt hai đội máy bay biểu diễn

Posted:

(Dân trí) - Không quân Trung Quốc sẽ cho ra mắt hai đội máy bay biểu diễn trong tuần này - quan chức lực lượng này tuyên bố, trong khi dư luận cho đây là một phần trong chiến lược của Bắc Kinh để thế giới "làm quen dần" với một cường quốc quân sự đang lên.

Phe nổi dậy Libya ra tối hậu thư cho lực lượng Gadhafi

Posted:

(Dân trí) - Hội đồng Quốc gia Chuyển tiếp của phe nổi dậy Libya hôm qua đã thông báo thời hạn chót 4 ngày để các lực lượng trung thành với Đại tá Moammar Gadhafi ở Sirte, thành phố quê nhà của ông, ra đầu hàng.

Máy bay NATO đụng nhau giữa trời

Posted:

(Dân trí) - Một máy của Lithuania hôm nay đã va phải một máy bay của Pháp trong cuộc diễn tập trên không ở Lithuania nhưng 3 thành viên phi hành đoàn may mắn thoát nạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét