Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Thái Lan mua 49 xe tăng chiến đấu của Ukraine

Posted:

(Dân trí) - Ukraine sẽ cung cấp 49 xe tăng chiến đấu hiện đại cho Hải quân hoàng gia Thái Lan, báo chí Ukraine ngày 2/9 đưa tin.

Mỹ thất bại trong vụ thử tên lửa đánh chặn tối tân

Posted:

(Dân trí) - Tên lửa đánh chặn tối tân SM-3 Block 1B của Mỹ đã không bắn trúng mục tiêu trong vụ thử đầu tiên, được tiến hành trên Thái Bình Dương, gần quần đảo Hawaii - Bộ Quốc phòng Mỹ xác nhận.

Đội bay Anh “làm xiếc” trên bầu trời

Posted:

(Dân trí) - Đội bay nhào lộn Red Arrows (Mũi tên Đỏ) nổi tiếng của Không quân hoàng gia Anh đã cất cánh trở lại lần đầu tiên và có màn trình diễn ấn tượng sau vụ tai nạn hồi tháng 8 khiến một phi công thiệt mạng.
 >>  Máy bay Anh bị rơi giữa lúc trình diễn, phi công tử nạn

An ninh Mỹ cảnh giác cao độ trước dịp kỷ niệm 11/9

Posted:

(Dân trí) - Tất cả các ngành an ninh Mỹ đã được báo động khi ngày kỷ niệm 10 năm vụ khủng bố 11/9 đến gần. Tuy nhiên, Bộ trưởng An ninh Nội địa Mỹ Janet Napolitano khẳng định "chưa thấy có nguồn tin tình báo nào cho thấy al-Qaeda đang chuẩn bị tấn công nhân dịp lễ này".

Máy bay Không quân Chile chở 21 người rơi xuống Thái Bình Dương

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc máy bay của Không quân Chile chở 21 người, trong đó có một người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng, đã gặp nạn khi đang trên đường tới quần đảo Juan Fernandez ngoài khơi bờ biển Thái Bình Dương.

Nhật Bản ra mắt chính phủ mới với nhiều gương mặt trẻ

Posted:

(Dân trí) - Nội các mới của Nhật Bản do Thủ tướng Noda Yoshihiko đứng đầu vừa chính thức ra mắt. Tân Thủ tướng Nhật Bản đã thông báo một nội các mới, có nhiệm vụ lèo lái đất nước qua cuộc hồi phục sau động đất và chấn hưng nền kinh tế đang bị trì trệ.
 >> "Núi" thách thức chờ đón tân Thủ tướng Nhật Bản
 >> Nhật Bản có thủ tướng mới

Thổ Nhĩ Kỳ trục xuất đại sứ Israel

Posted:

(Dân trí) - Thổ Nhĩ Kỳ đã trục xuất đại sứ Israel ở Ankara và đình chỉ mọi thỏa thuận quân sự sau khi có các tin tức về một báo cáo của LHQ liên quan đến vụ đột kích gây chết người của Israel lên một con tàu của Thổ Nhĩ Kỳ đang trên đường tới Gaza.
 >> Lính Israel "đổ bộ" lên tàu viện trợ Gaza, 9 người thiệt mạng

Mỹ lên tiếng sau tin tàu Ấn Độ bị Trung Quốc cảnh báo trên Biển Đông

Posted:

(Dân trí) - Mỹ đã lên tiếng kêu gọi tiến trình hợp tác ngoại giao để giải quyết bất đồng ở Biển Đông, sau khi có tin tàu Ấn Độ "bị Trung Quốc cảnh báo" khi vào vùng biển này.
 >> Hải quân Trung Quốc chặn chiến hạm Ấn Độ

Xe đâm xuyên tường, lơ lửng trên tầng 4

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc ôtô đã đâm xuyên tường của một bãi đỗ xe và treo lơ lửng trên tầng 4 của một toà nhà ở San Francisco, Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét