Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


“Yêu râu xanh” nhốt 6 nô lệ tình dục

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát tại miền Trung Quốc đã bắt giữ một người đàn ông bị tình nghi giam giữ và hãm hiếp 6 phụ nữ trong một tầng hầm trong 2 năm và sát hại 2 người trong số họ.

“Đột nhập” nhà nghỉ của những người hùng tại Fukushima

Posted:

(Dân trí) - Một trung tâm huấn luyện thể thao đã biến thành khu nhà nghỉ tạm thời dành cho những người hùng đang chiến đấu với thảm hoạ hạt nhân tại nhà máy Fukushima I sau trận siêu động đất kéo theo sóng thần hồi tháng 3.

Pakistan cảnh báo Mỹ sẽ mất đồng minh nếu còn chỉ trích

Posted:

(Dân trí) - Pakistan đã bác bỏ cáo buộc của Mỹ rằng nước này "xuất khẩu khủng bố" và cảnh báo Mỹ sẽ mất đi một đồng minh nếu còn tiếp tục công khai chỉ trích cách Islamabad "chơi trò hai mặt" - động thái leo thang cuộc khủng hoảng trong quan hệ 2 nước.
 >>  Pakistan bị tố hỗ trợ tấn công các mục tiêu Mỹ tại Afghanistan

Trung Quốc bắt nhóm phóng viên Hàn Quốc vì nghi làm gián điệp

Posted:

(Dân trí) - Một nhóm phóng viên của jTBC (kênh truyền hình cáp mới của Joongang Ilbo) vừa bị Trung Quốc bắt giữ khi đang thu thập tin ở vùng biên giới Triều Tiên - Trung Quốc. Trung Quốc nghi những người này là gián điệp.

Campuchia, Thái Lan tuân thủ phán quyết của Tòa án Công lý Quốc tế

Posted:

(Dân trí) - Campuchia và Thái Lan hôm nay cam kết tuân thủ phán quyết của Tòa án Công lý Quốc tế (ICJ) về việc rút binh sĩ hai bên khỏi khu vực tranh chấp quanh đền Preah Vihear. Thỏa thuận đạt được nhân chuyến thăm Phnom Penh của tân Bộ trưởng Quốc phòng Thái Lan.

Kết tội kẻ sát hại nữ sinh viên gốc Việt Michelle Le

Posted:

Người phát ngôn Sở cảnh sát thành phố Hayward, bang California, Trung úy Roger Keener thông báo Giselle Esteban, 27 tuổi, đã chính thức bị kết tội sát hại nữ sinh viên y tá gốc Việt 26 tuổi Michelle Le.
 >> Đã tìm thấy thi thể của nữ sinh gốc Việt Michelle Le

Lộ diện video con gái nuôi “đã chết” của Gadhafi

Posted:

(Dân trí) - Một đoạn video quay cảnh Hana Gadhafi, con gái nuôi của Đại tá Gadhafi được cho là đã thiệt mạng trong vụ ném bom của Mỹ năm 1986, vừa được tìm thấy lần đầu tiên. Điều đáng nói là video này được quay vài năm sau khi có tin Hana đã chết.

“Bắt mạch” quan hệ Mỹ-Trung qua phi vụ “vũ khí cho Đài Loan”

Posted:

(Dân trí) - Mỹ quyết định nâng cấp, chứ không bán máy bay chiến đấu tối tân cho Đài Loan, là đã "xuống thang" với Trung Quốc? Trung Quốc đã phản ứng giận dữ trước thỏa thuận Mỹ-Đài, nhưng Bắc Kinh có thể không đưa ra các biện pháp trả đũa Mỹ?
 >> Mỹ xác nhận nâng cấp F-16 cho Đài Loan, Trung Quốc nổi giận

Sarah Palin bị đồn sắp ly hôn

Posted:

(Dân trí) - Cựu Thống đốc bang Alaska Sarah Palin đã đối mặt với những thông tin bất lợi về đời tư và lần này là tin đồn bà sắp ly hôn với người chồng Todd Palin.

Nga có kế hoạch hiện đại hóa chiến hạm hạt nhân

Posted:

Đài Tiếng nói nước Nga cho biết Bộ Quốc phòng Nga có kế hoạch hiện đại hóa chiến hạm hạt nhân mạnh nhất thế giới theo đề án 1144, trang bị cho tàu chiến loại này các tổ hợp tên lửa độc đáo.

“Không chỉ Philippines hứng chịu ý đồ xóa bỏ quyền lợi ở Biển Đông”

Posted:

(Dân trí) - Philippines không phải là nước duy nhất liên tục phải hứng chịu những hiểu lầm và những ý đồ xóa bỏ các quyền lợi chính đáng của những quốc gia ven Biển Đông - Phó tổng thống Philippines Jejomar Binay nói trong cuộc hội thảo về Biển Đông của các chuyên gia ASEAN.
 >> Philippines tổ chức hội thảo ASEAN về Biển Đông

Tàu ngầm hạt nhân Nga bị hư hại do va chạm

Posted:

(Dân trí) - Một tàu ngầm chiến lược của Nga đã bị hư hại nhẹ phần vỏ ngoài sau khi một tàu cá đâm sầm vào nó lúc sáng sớm qua, một quan chức từ Hạm đội Thái Bình Dương của Nga cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét