Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


19 người chết trong tai nạn máy bay tại Nepal

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc máy bay loại nhỏ hôm nay đã bị rơi gần thủ đô Kathmandu của Nepal, làm toàn bộ 19 người trên khoang thiệt mạng, hầu hết là các khách du lịch nước ngoài.

Nhật triển khai nhiều tàu tuần tra quanh đảo tranh chấp với Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Cục Bảo vệ bờ biển của Nhật Bản đã triển khai một loại tàu tuần tra mới nhất tại tỉnh Okinawa, tỉnh cực Nam của Nhật Bản, để tăng cường an ninh xung quanh quần đảo Senkaku hiện đang tranh chấp với Trung Quốc.

Quay được hình ảnh bị nghi là vệ tinh rơi của NASA

Posted:

(Dân trí) - Một người đàn ông ở Anh đã quay được hình ảnh mà ông tin có thể là một phần của vệ tinh UARS khi nó rơi xuống trái đất hôm qua.
 >>  Vệ tinh 6 tấn của NASA rơi xuống Thái Bình Dương

Putin - Medvedev: “Sao đổi ngôi” trên chính trường Nga?

Posted:

(Dân trí) - Người dân Nga đã gần như chắc chắn tổng thống và thủ tướng kế tiếp của họ là ai. Thực tế là cho đến thời điểm này, trên chính trường Nga chưa xuất hiện một tên tuổi nào có thể cạnh tranh được với cặp lãnh đạo Medvedev - Putin.
 >>  Bộ đôi quyền lực Putin-Medvedev tại đại hội đảng
 >>  Putin sẽ tranh cử tổng thống năm tới

Nhật Bản phát hiện trường hợp gạo nhiễm xạ cao đầu tiên

Posted:

(Dân trí) - Bộ Nông nghiệp Nhật Bản vừa báo động trường hợp đầu tiên lúa bị nhiễm xạ cao hơn mức mà kể từ đó phải thực hiện các phân tích kỹ lưỡng trước khi gặt.

Người gốc Việt đầu tiên được đề cử vào tòa phúc thẩm liên bang Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Thẩm Phán Jacqueline H. Nguyễn, người Mỹ gốc Việt đầu tiên làm thẩm phán liên bang, vừa được Tổng Thống Barack Obama đề cử vào Tòa Kháng án Liên bang Khu vực 9.
 >> Người gốc Việt đầu tiên làm thẩm phán liên bang tại Mỹ

Thứ Bảy đẫm máu ở Yemen: 40 người thiệt mạng do xô xát

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 40 người đã thiệt mạng trong các cuộc xô xát chỉ riêng trong ngày hôm qua, 24/9, ở thủ đô Sanaa của Yemen, trong khi các cuộc biểu tình tiếp diễn phản đối Tổng thống Ali Abdullah Saleh.

Bộ đôi quyền lực Putin-Medvedev tại đại hội đảng

Posted:

(Dân trí) - Tại đại hội toàn quốc của đảng Nước Nga Thống nhất hôm nay, ông Putin đã chấp nhận trở thành ứng viên tổng thống năm tới, còn ông Medvedev đồng ý dẫn đầu đảng Nước Nga Thống nhất trong cuộc bầu cử quốc hội và sẽ trở thành thủ tướng nếu đảng này thắng cử.
 >>  Putin sẽ tranh cử tổng thống năm tới
 >>  Medvedev-Putin rủ nhau câu cá sông Volga

Putin sẽ tranh cử tổng thống năm tới

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Nga Vladimir Putin hôm nay thông báo ông đã chấp nhận một đề xuất nhằm chạy đua trong cuộc bầu cử tổng thống năm tới, chấm dứt những đồn đoán kéo dài nhiều tháng qua về việc ông hay đương kim Tổng thống Dmitry Medvedev sẽ tranh cử.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét