Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Cháy rừng bùng phát vì tai nạn máy bay

Posted:

(Dân trí) - Một vụ tai nạn máy bay tại bang California, Mỹ chiều qua đã gây ra một vụ cháy rừng, khiến ít nhất 100 ngôi nhà phải sơ tán.

Hải quân Australia trang bị radar phát hiện tên lửa

Posted:

Bộ Quốc phòng Australia ngày 5/9 cho biết hải quân nước này đã đưa vào sử dụng hệ thống rađa phòng thủ tên lửa đối hạm mới sau khi thử nghiệm thành công tại vùng biển ngoài khơi Australia và đảo Hawaii (Mỹ).

Số người tự tử tại Hàn Quốc tăng gấp đôi

Posted:

(Dân trí) - Trong năm 2009, mỗi ngày Hàn Quốc có hơn 40 người tự tử, cao gấp đôi so với con số của một thập niên trước, các số liệu mới của chính phủ cho hay.

Trung Quốc bị nghi bí mật đề nghị bán vũ khí cho Gadhafi

Posted:

(Dân trí) - Các công ty của Trung Quốc đã đề nghị bán số vũ khí trị giá khoảng 200 triệu USD cho các lực lượng trung thành với Đại tá Gadhafi hồi tháng 7, bất chấp một lệnh cấm vận của Liên hợp quốc, báo chí phương Tây đưa tin.

Philippines tuyên bố tiếp tục tăng cường sức mạnh hải quân

Posted:

(Dân trí) - Philippines hy vọng tranh chấp lãnh thổ ở Biển Đông sẽ dịu bớt sau chuyến thăm của Tổng thống Benigno Aquino tới Trung Quốc, nhưng tuyên bố tiếp tục tăng cường khả năng tuần tra hải quân với việc mua thêm tàu tuần tra Hanmilton thứ hai từ Mỹ để triển khai ở Biển Đông.

Vợ Tổng thống Pháp quyết tâm giữ bí mật “con cưng”

Posted:

(Dân trí) - Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni Sarkozy hôm qua tuyên bố bà sẽ không cho phép giới truyền thông chụp ảnh hoặc quay phim đứa con của bà, dự kiến sẽ chào đời chỉ vài tháng trước khi chồng bà, ông Sarkozy, tái tranh cử tổng thống.

21 người chết vì tai nạn máy bay, Chile tuyên bố 2 ngày quốc tang

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Chile Sebastian Pinera hôm qua đã tuyên bố 2 ngày quốc tang bắt đầu từ hôm nay để tưởng nhớ 21 người thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay quân sự trên Thái Bình Dương.
 >>  Tìm thấy các thi thể sau vụ tai nạn máy bay Chile

Algeria chính thức đóng cửa biên giới với Libya

Posted:

Ngày 4/9, Bộ trưởng đặc trách các vấn đề Bắc Phi và châu Phi của Algeria, ông Abdelkader Messahel, đã chính thức tuyên bố Algeria "tạm thời" đóng cửa biên giới với Libya.
 >> "Vợ con Đại tá Gadhafi đã chạy sang Algeria"

Mỹ cảnh báo toàn quốc nguy cơ khủng bố với máy bay nhỏ

Posted:

(Dân trí) - Cơ quan Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) và Cơ quan An ninh Nội địa Mỹ vừa cảnh báo trên toàn quốc về nguy cơ khủng bố al-Qaeda nhằm vào các máy bay cỡ nhỏ, trong khi an ninh được thắt chặt trước ngày kỷ niệm 10 năm sự kiện 11/9.
 >> An ninh Mỹ cảnh giác cao độ trước dịp kỷ niệm 11/9

Bão dữ hoành hành Nhật Bản, 77 người chết và mất tích

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 25 người đã thiệt mạng và 52 người khác mất tích sau khi cơn bão mạnh tên gọi Talas hoành hành miền tây Nhật Bản.

Lãnh đạo nhiều nước điện mừng Quốc khánh Việt Nam

Posted:

(Dân trí) - Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 66 Quốc khánh Việt Nam (2/9), các lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ và Quốc hội Việt Nam đã nhận được điện mừng của các vị lãnh đạo các nước.

Cựu tổng giám đốc IMF trở về Pháp

Posted:

(Dân trí) - Ông Dominique Strauss-Kahn, cựu tổng giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF), cùng với vợ hôm qua đã trở về Pháp, sau gần 4 tháng vướng vòng lao lý tại Mỹ vì cáo buộc quan hệ tình dục với một phụ nữ dọn phòng ở khách sạn Sofitel ở New York.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét