Thứ Hai, 26 tháng 9, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Trụ sở CIA tại Kabul bị tấn công, 2 người chết

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 1 công dân Mỹ và một kẻ tấn công đã thiệt mạng sau khi tiếng súng và tiếng nổ được nghe thấy tại một khu vực được tin là nơi đặt trụ sở của CIA ở thủ đô Kabul, Afghanistan.

Ấn Độ thử tên lửa có khả năng mang đầu đạn hạt nhân

Posted:

(Dân trí) - Ấn Độ hôm nay đã bắn thử một tên lửa tầm ngắn có khả năng mang đầu đạn hạt nhân ở bờ biển phía đông nước này, trong khuôn khổ các nỗ lực nhằm xây dựng chiến lược đánh chặn hạt nhân.

Người phụ nữ châu Phi đầu tiên đoạt giải Nobel Hoà bình qua đời

Posted:

(Dân trí) - Bà Wangari Maathai, người Kenya, chủ nhân giải Nobel Hoà bình năm 2004 và cũng là người phụ nữ châu Phi đầu tiên đoạt giải thưởng danh giá này, đã qua đời tại thủ đô Nairobi ở tuổi 71 trong khi đang điều trị bệnh ung thư.

Lớp học yoga cười bên hồ Hoàn Kiếm lên báo Anh

Posted:

(Dân trí) - Các thành viên của câu lạc bộ Yoga Cười hào hứng tập yoga và cười như một liều thuốc tốt nhất cho sức khoẻ trong giờ tập thể dục mỗi sáng một công viên công cộng gần hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, tờ Telegraph của Anh đưa tin.

Một nữ nhà báo bị sát hại dã man tại Mexico

Posted:

(Dân trí) - Thi thể bị chặt đầu của một nữ nhà báo đã được phát hiện tại thành phố Nuevo Laredo, phía bắc Mexico, hôm thứ 7.
 >> Hãi hùng phát hiện 35 thi thể bị vứt trên xe tải

Boeing chuyển giao “siêu cơ” Dreamliner đầu tiên

Posted:

(Dân trí) - Hãng chế tạo máy bay Mỹ Boeing hôm nay sẽ chuyển giao chiếc máy bay "xanh" 787 Dreamliner đầu tiên cho hãng hàng Nhật Bản All Nippon Airways (ANA), sau 3 năm trì hoãn.
 >>  "Siêu cơ" Boeing 787 Dreamliner lần đầu thăm châu Á

Libya phát hiện ngôi mộ tập thể chôn 1.270 thi thể

Posted:

(Dân trí) - Một ngôi mộ tập thể được tin là chứa tới 1.270 thi thể đã được phát hiện tại nhà tù khét tiếng Abu Salim ở thủ đô Tripoli, các lãnh đạo lâm thời thuộc Hội đồng chuyển tiếp quốc gia (NTC) của Libya cho hay.

Phụ nữ Arập Xêút được trao quyền bầu cử

Posted:

(Dân trí) - Phụ nữ tại Arập Xêút sẽ được quyền bầu và tranh cử trong các kỳ bầu cử cấp thành thị trong tương lai - Quốc vương Abdullah hôm qua tuyên bố. Đây là bước phát triển vượt bậc cho phụ nữ ở Arập Xêút.

ASEAN lập Quỹ hội nhập xây dựng hạ tầng, khai thác tài nguyên

Posted:

(Dân trí) - Các nước ASEAN vừa quyết định lập Quỹ tài trợ 700 triệu USD để xây dựng đường giao thông và cùng khai thác tài nguyên trên tinh thần tự lực, không cần đến bàn tay người ngoài - một bước nữa trong tiến trình hội nhập, thu hẹp cách biệt giữa các thành viên.

Tổng thống Philippines tới Nhật Bản tìm sự ủng hộ về Biển Đông

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Philippines Benigno Aquino hôm qua đã tới Tokyo. Ông sẽ gặp Thủ tướng Yosihiko Noda vào ngày 27/9 để thảo luận những vấn đề liên quan đến tranh chấp lãnh thổ giữa Philippines và Trung Quốc ở Biển Đông - báo chí Nhật Bản đưa tin.

Indonesia: Đánh bom nhằm nhà thờ, ít nhất 20 người thương vong

Posted:

(Dân trí) - Một kẻ đánh bom liều chết đã cho kích nổ chất nổ bên ngoài một nhà thờ Tin Lành ở tỉnh Central Java hôm qua, làm ít nhất 4 người thiệt mạng và 20 người khác bị thương. Tổng thống đã lên án hành động đẫm máu này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét